The Contest 4

117 0 0
                                    

Pumasok kami sa loob at tumayo sa paanan ng kama "so paano?" tanong niya sa akin "your house, your rule" sabi ko sa kanya na tumingin siya kay Jonah at tumingin siya sa akin. Halatang kinakabahan si Ryan at pansin kong baback-out siya kaya "we agreed, so ano panalo na ako?" sabi ko sa kanya na tumingin siya muli kay Jonah "no! Game on!' sabi niya "good" sagot ko. Hinubad ni Ryan ang shirt niya "wait lang" sabi niya sa akin kaya umatras ako ng konte palayo sa kama at nakita kong gumapang siya at humiga sa tabi ni Jonah.

Niyakap agad siya ng girlfriend niya na hindi ako napansin na nakatayo at nakatingin sa kanila, naghalikan sila ni Ryan at nakita kong hinihimas ni Ryan ang pwet ni Jonah at pansin kong tumingin sa akin ang loko. Nginitian ko siya at nakita ko kung paano niya lamasin ang bilogang pwet ni Jonah at halikan ang leeg niya "hmmmm..." narinig ko galing kay Jonah tuloy nalilibogan ako sa kanilang dalawa.

Pinatihaya ni Ryan si Jonah at nakita kong isinuot niya ang kamay niya sa loob ng sando ni Jonah at nilamas ang dede niya "hmmm. ." umungol na mahina si Jonah sa ginawa niya. Lumingon sa akin si Ryan at ngumiti siya na parang sinabi niyang "ako ang magaling" kaya ngumiti lang ako at tumango sa kanya at binalik niya ang atensyon niya kay Jonah at dahan-dahan na siyang dumaos-os papunta sa tiyan ng girlfriend niya.

Dinidilaan ni Ryan ang pusod ni Jonah habang binababa naman niya ang shorts at panty niya na nakita ko ang maputi at kalbong pekpek ni Jonah "oh God" nalang ang nasabi ko nung makita ko ito. Nakita kong napangiti sa akin si Ryan at nakita kong nilaro ng daliri niya ang hiwa ni Jonah at ang pagliyad niya nung pinasok ni Ryan ang isang daliri sa loob. Napalunok ako ng laway at muntik ng mapahawak sa pagkababae ko dahil sa nakita ko, siguro kung wala akong suot na panty kanina pa siguro tumutulo ang katas ko sa sobrang libog.More stories: https://bit.ly/2VtA2sC
Bumaba sa kama si Ryan at hinila sa dulo ng kama si Jonah na nasa sahig na ang mga paa niya at expose na expose sa amin ang pekpek niya "oh babe.." nasabi nalang ni Jonah nung pinabukaka siya ni Ryan at kinain ang pekpek niya. Lumuhod ako at gumapang palapit sa kanya para hindi ako makita ni Jonah at nung malapit na ako lumingon sa akin si Ryan at tinaas niya ang kamay niya na parang pinipigilan niya akong lumapit.

"Bakit?" mahinang tanong ko sa kanya "huwag muna" mahinang sagot niya habang tuloy lang sa paghimas ng isang kamay niya sa pekpek ni Jonah "ako na muna, ipapakita ko sa'yo kung paano magpaligaya ng babae" nakangiti niyang sabi sa akin kaya napailing nalang ako at napangiti. Ipinakita niya sa akin ang tinatawag niyang skills at pinansin ko si Jonah na parang normal lang itong nakahiga sa kama habang kinakain ni Ryan ang pekpek niya.

Nagmumukhang routine na ata sa kanila ang ganitong ritwal dahil kita naman sa body language ni Jonah na parang inaanticipate na niya ito kaya gumapang ako palapit kay Ryan at tinapik ko siya sa balikat. Lumingon siya na parang nagulat pa sa paglapit ko "fail!" mahinang sabi ko sa kanya na parang nagtaka siya sa sinabi ko "tsk! Tumabi ka nga" sabi ko sa kanya sabay hawak ko sa paa ni Jonah na napatingin lang siya sa akin.

Halatang lasing si Jonah dahil nung tiningnan ko siya nakapikit lang ito kaya hinila ko pa siya hanggang sa mapabitin ang pwet niya at doon tinulak ko siya pagulong para dumapa sa kama. Nakaluhod na ngayon sa sahig si Jonah habang nakadapa ang katawan niya sa kama "manood ka!" sabi ko kay Ryan kaya ipinakita ko sa kanya kung paano mapligayahin ang girlfriend niya.

Una, hinimas ko ang mapuputing pisngi ng pwet ni Jonah na parang bang minamasahe ko ito at makalipas ng ilang himas napaungol nalang si Jonah "oohhh..." nagkatinginan kami ni Ryan na napangiti ako sa kanya. "See!" mahinang sabi ko sa kanya na ngayon ay nakaupo nalang siya sa gilid ng kama habang pinapanood ako, diniin ko ng konte ang paghimas sa pwet niya na ngayon ay nakikita ko ng bumubuka ang pekpek ni Jonah sa tuwing hihimasin ko pataas ang pwet niya.

Napatingin ako kay Ryan na ngayon ay tutok-na-tutok sa ginagawa ko sa girlfriend niya "manood ka" sabi ko sa kanya nung hinimas ko pataas ang pwet ni Jonah at nung bumuka ang pekpek niya doon ko nilabas ang dila ko at pinasok ko ito sa loob. "Ooohhhh..." narinig niyang umungol si Jonah kaya ginalaw ko agad ang dila ko sa loob niya na narinig naming gumalaw siya at napakapit sa kobre kama "shit.." mahinang sabi ni Ryan na napangiti ako.

Women In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon