Bốn kẻ nọ tiếp cận Yujin, ẻm đang ngồi một mình trong căng-tin và ăn đồ ăn vặt.
Hai mắt ẻm mở to khi thấy mọi người đi về phía mình và ẻm nuốt xuống miếng bánh quy cuối cùng. "Ừm, có phải là vì vụ..."
Keita gật đầu. "Chú em có phải người viết lời thú nhận đấy không, Yujin?"
Hanbin quan sát trong lúc Yujin đờ người thấy rõ. "Em sẽ không bao giờ lợi dụng ai trong số mấy anh để được lên hình đâu ạ, em thề. Em lên hình thế là cũng đủ rồi..."
Sau khi Jay giải thích rằng cả bọn chưa bao giờ gán cho ẻm cái tội lợi dụng Hanbin để được lên hình, mà đang hỏi xem liệu ẻm có thầm kín dành tình cảm cho Hanbin hay không, Yujin thở phào nhẹ nhõm và lắc đầu.
"Không, em không đem lòng yêu Hanbin hyung đâu ạ," ẻm nói vỏn vẹn có thế.
.
Tiếp theo, cả bọn tìm thấy Haruto ở một trong những phòng tập nhảy cùng vài thực tập sinh khác, mấy khứa đó đang mở nhạc um sùm và vui vẻ với nhau.
Jay dắt Haruto ra hành lang cho nó riêng tư với yên lặng và Keita hỏi, cũng thẳng thắn hệt như với Yujin, "Chú mày viết cái lời thú nhận đó phải không, Haruto?"
Haruto kìm lại tiếng cười. "Em đã bảo là không rồi." Nó quay sang Hanbin và đặt một bàn tay lên vai cậu. "Không có ý xúc phạm gì đâu nha, Hanbin hyung, nhưng mà anh ứ phải gu của em. Em thích cuti hơn là đẹp zai. Em giả vờ như thế vì thấy trêu chọc Matthew hyung bằng việc gần gũi anh nó tếu thôi."
Hanbin để ý thấy ánh mắt ba khứa nọ nhìn cậu khi tên Matthew được nhắc đến, và cậu quyết định phớt lờ tụi đó bằng cách trấn an Haruto rằng cậu không bị xúc phạm vì không phải gu của nó đâu.
.
Sau đó, cả bọn tìm thấy Gyuvin ở bên ngoài, tận hưởng ánh mặt trời cùng một vài thực tập sinh khác.
Mấy đứa ít tuổi đang đuổi nhau trên thảm cỏ, và Gyuvin, đang đứng bên ngoài rìa quan sát, để ý thấy bốn kẻ kia, và hai mắt ẻm mở to.
"Chào các anh..." ẻm nói bằng một giọng điệu rất đỗi căng thẳng, và Hanbin nhăn mặt, cậu nghĩ rằng vụ này có lẽ giống với trường hợp của Yujin. Chương trình này ắt hẳn đã khiến rất nhiều thí sinh phải khổ sở. Cậu biết tất cả đều phải cạnh tranh với nhau, nhưng cậu hy vọng rằng khi không có máy quay, cả đám có thể chí ít coi nhau là bạn.
Trước khi Keita thậm chí có được cơ hội để đặt câu hỏi, Gyuvin đã đưa tay ra vẫy vẫy cả đám với một cái lắc đầu nguầy nguậy. "Kh-không phải em đâu," ẻm nói ra một cách mau lẹ. "Anh có chắc nó giống với chữ của em không? Anh đã thực sự nhìn thấy chưa?"
"Giống với chữ của chú em thì đã sao nào?" Jay hỏi. "Hoặc chú em đã viết hoặc không."
"Ờm, phải rồi, nhưng mà." Gyuvin thở dài. "Mấy ông nhõi nghĩ là gửi lời thú nhận khi giả vờ là người khác thì sẽ hài lắm. Em thật sự rất sợ rằng mấy anh nghĩ em viết ra thứ gì như thế và đưa Hanbin hyung vào tình thế bất lợi."
"Mấy ông nhõi nào đấy?" Jongwoo hỏi.
Gyuvin chỉ tay về mấy đứa trên thảm cỏ, Keita giải thích rằng nó đã nói dối về vụ chữ viết tay nên ẻm không cần lo lắng nữa, còn Jongwoo cùng Jay đi ra mắng Takuto và Ollie vì tội làm cho Gyuvin sợ sệt và bảo chúng không được làm thế trong lượt thú nhận tiếp theo.
.
Cả bọn gặp chút khó khăn trong việc tìm ra Chương Hạo nhưng rốt cuộc đã trông thấy y nói với Kamden về chuyện gì đó, và ngay khi Kamden rời đi, mấy khứa thám tử lôi theo Hanbin, và Chương Hạo nhìn cả bọn với một vẻ Hanbin nghĩ là sự thích thú.
"À, thì ra là vì chuyện này," y phì cười nói.
"Ông bạn có buồn giải thích tại sao một tiếng trước ông không muốn trả lời bất cứ câu nào không? Jongwoo hỏi.
"Tôi nghĩ ba đứa các ông nên để Hanbin tự lo," Chương Hạo nói gọn lỏn với một cái nhún vai.
"Bởi vì!" Keita hét lên. "Là anh, và anh biết bọn em đang đeo bám anh!"
Chương Hạo nhìn Hanbin và khoanh tay lại. "Nghiêm túc đấy hẻ? Mày thật sự nghĩ đó có thể là anh ư? Sung Hanbin, anh đang cố nói theo cách tử tế nhất có thể ấy nhé. Mày là chấn bé đù."
Hanbin nhìn Chương Hạo trân trân đầy bối rối. "Gì cơ?"
"Gặp lại tụi bây sau," Chương Hạo nói và đi về phía góc hành lang với một cái vẫy tay.
Keita nhăn mặt. "Hừm... Chẳng giấu gì các ông. Tui thực sự đã nghĩ là ổng á."
Jay há hốc miệng. "Chỉ còn lại mỗi một người. Thế có nghĩa là...!"
Keita cũng há hốc miệng, Jongwoo bắt đầu kể lể cậu ta đã luôn biết người đó là em, Jay phản đối rằng hắn nhớ rất rõ Jongwoo muốn đánh cược là Woongki, và thật đáng xấu hổ, Hanbin phải mất thêm một giây rồi rốt cuộc mới ngộ ra.
Người duy nhất còn lại là Matthew.
BẠN ĐANG ĐỌC
hanbin x matthew ; yêu anh tựa như định mệnh {fic dịch}
Fanfiction"Ờm." Hwanhee nhìn trân trân vào mắt của nhân viên tổ sản xuất đang chỉ đạo buổi ghi hình, thay vì nhìn máy quay như những gì anh đúng ra phải làm. "Em không nghĩ là mình nên đọc cái này lên đâu ạ." Hanbin quay sang Chương Hạo đầy bối rối, y cũng nh...