"Izabella, in my room in two minutes!" Sabi ni Prof Dean na may tono ng boses na he was authoritative and also dismayed of what he had just saw sa ginawang heavy petting ng anak with her lovidabs..
"Love, nahuli tayo ng dad mo and he was upset... Ano ang gagawin natin?" Jema said na halatang natatakot sa maaaring gawin ni Prof Dean sa anak nya...
"Chill, love... Relax ka lang... Handa kong tanggapin ang consequences in loving you and no one and nothing can break us apart. I promised you that..." Sagot ni Deanna and then, she continued kissing Jema's lips, down to her neck and chest part...
"Love, please puntahan mo na ang daddy mo... stop na please..." Pakiusap ni Jema kay Deanna habang tinanggap ang bawat lapat ng mga labi nito sa neck and chest nya na may kasamang haplos...
Pinalipas pa ni Deanna ng 30 minutes bago pinuntahan ang ama... Sinadya nya talaga na hwag agad sumunod to send a message to her dad na hindi sya natatakot na nahuli sya ng ama at pinalilipas lang din nya ang galit nito and also, pinapakalma nya muna si Jema...
Pero she was wrong dahil nasampal sya ni Prof Dean the moment she stepped inside the master's bedroom...
She offered her left side of her face pa nga para ipasampal sa ama...
Nang hindi ginawa ng ama, she thought that there is a glimmer of hope na maybe matatanggap sya nito in having a same sex relationship...
She took a deep breathe then said, "Dad, I've been a good follower sa iyo at kay Mommy. Linayuan ko nga si Therese as what you've commanded at pinutol ko ang relasyon at ugnayan namin noon di ba? Pero this time dad, with Jema please ibigay mo na sa akin to... I love her this much and I'll die kung mawawala sya sa akin... Sinubukan ko naman pigilan ang sarili ko na mai in love kay Jema but the more I tried, the more I failed... Mahal na mahal ko sya dad, please ibigay mo na sa akin ang blessings mo sa relasyon namin ni Jema...
"Over my dead body!" Prof Dean shouted then a hard slap hit deanna's cheek...
Caught off guard, napahawak na lang si Deanna sa pisngi nya sa tindi ng sakit she got from that hard slap pero hindi sya sa sampal talaga nasaktan kundi doon sa sinabi ng ama na over his dead body dahil mali pala ang inakala nya...
"Izabella, umayos ka! Break up with her, right now!" Pasigaw na utos ng ama sa anak na walang ibang hinahangad kundi ang tanggapin sya of what she is at ang relasyon nito kay Jema.
I can't dad! I love her so much... Inayawan nga nya ako pero we still end up together and in love with each other... - Deanna
Then, lumayas ka sa pamamahay ko dahil wala akong anak na lesbian na, matigas pa ang ulo! - Prof Dean
Nakiusap pa si Deanna pero bigo syang makuha ang blessing ng ama dahil pinilit pa rin syang hiwalayan si Jema... Sabi pa nya, "Dad, this is the natural part of who I really am... I did not chose this Dad... Kung pwede nga lang akong mamili Dad, I would love to choose to be a real man physically nang hindi na sana naging kumplikado ang pagkatao at buhay ko... Naging mas madali na lang sana sayong tanggapin ang gender identity, sexual attraction, sexual identity and sexual behavior ko dad...
"Izabella kahit ano pang sabihin mo, kahit palitan mo yang pangalan mo at buo mong pagkatao, you can't deny the fact na you are a woman because you were born with a female gender, female physique! Don't fool your self!" Prof Dean replied with so much anger in his heart for his unica ija
At tulad ng inaasahan, pinili nga ni Deanna ang lumayas at sundin ang tibok ng puso...
Pansamantala, nag check in sila sa hotel at ginamit ni Deanna ang ipon nya but when Bea knew what they are into, pinalipat sya ni Bea sa bahay nila while si Jema pinabalik sa dorm pero umayaw si Deanna dahil ayaw nyang madamay si Bea...
BINABASA MO ANG
You & Me
FanfictionLoving you was the best thing that ever happened to me - Jema I have loved you but you chose to leave me - Deanna True love stands the test of time, distance, and absence, makes it grow stronger... But somehow, in other cases, distance and absence m...