I was just scrolling through my phone when I heard the Door bell. Binuksan ko at nakita na na'roon si Kian. Wow Kian hindi na 'kinaiinisan ko na guy'
"Hi" he greeted "good evening rhiah"
"G-good eve." I smiled awkwardly.
"Your car is here na."
"Oh. S-salamat" na didstract ako sa kapogian niya hala! Crush kona ata to!
"Are you okay?" He looked concern.
"Ah oo"
"Sino yan!" Sigaw ni iyah habang nag lalakad papunta sa pintuan. "Sin- ay! pog- napatigil si iyah sa sinasabi niya nang takpan ko ang bibig nya.
"Kian" inabot niya yung kamay nya Kay iyah.
"Mia Gale. Iyah! Iyah nalang" tinanggap niya rin yung kamay ni Kian. I rolled my eyes sus. Baka agawan ako nento. Nako hindi ako papayag. ako bumingwit neto!
Nilakihan ko ng mata si iyah gagang to akin lang si Kian! Charot!"I'll go ahead" he smiled.
"Hatid na kita sa labas" I offered duh. Hindi ako magpapalamang kay iyah no! May pa kamay kamay panga siya kanina eh!
He nodded. I smiled at him. Inasar ko si iyah gamit ang tingin. Kala niya ha!
"Tourism ka?"
"Law" ohh my ghad kalix lang?! Charot eme!
Tahimik lang kami huhu! Sana mag kita kami ulit.
"Bye" I smiled
He smiled at me.
Pagkabalik ko tinataasan nako ng kilay ni iyah.
"Sino yun. Pogi yun ah"
"Tanga long story"
"Kinilig panga"
"Wag mo agawin yun. Mag hanap ka ng iyo."
"Hindi ko naman aagawin"
"Aba dapat lang"
"Sus" she rolled her eyes
"Matulog kana nga iyah!"
"Wow mama"
________________________________;)
YOU ARE READING
The Golden Hour
RomanceKian Gabriel Hernandez the Mr. Basketball player and high achiever at the same time. While rhiyon Zeah Sanchez is Ms.party girl and high achiever.