Kian is wearing a black high neck long sleeve. At naka all black siya! Hala parehas kami. What if may gusto siya sakin? Charot.
I looked around and nakita ko si lea kasama nya liam. Si nika naman ay may kausap na lalake. Lasing na Ata ang mga to. Hindi ko nakita si iyah siguro nasa CR lang.
"Asan mga kaibigan mo?" Tanong ko ang awkward kasi. Ang tahimik namin.
"I think there are outside but liam is there. Kasama nang friend mo." He said.
"Excuse me." Pagpaalam saakin ni Kian
Nakita ko siyang pumunta sa CR. Napalingon ako nang may tumawag saakin
"Uy pre!" Shan walk towards me. Shan is my best friend parang kapatid kona nga to. 5 talaga yung squad namin kaso etong si Shan laging busy kaya hindi na namin gaanong nakakasama. Pero ngayon himala andito siya.
"Uy hi shan, long time no see ah" I hugged him na miss ko tong buraot kong kaibigan. Nakita ko si Kian na pabalik na sana at nakita nya akong kayakap ko si shan. I smiled at him but he looked serious.
"Alis nako pre" hahanapin kopa sina lea at nika mag kakamusta ako.
"Sige"
Nang bumalik si Kian sa table, tinanong niya kaagad ako.
"Who's that guy" he said while drinking tequila.
"Ah. Si shan, best friend ko yun parang kapatid konayun. Wala namang kami wag kamag alala. Sayu lang ako, charot"
"Good to know" he said.
YOU ARE READING
The Golden Hour
RomanceKian Gabriel Hernandez the Mr. Basketball player and high achiever at the same time. While rhiyon Zeah Sanchez is Ms.party girl and high achiever.