________Sáng hôm sau______
Pete tỉnh dậy đập vào mắt là khuôn ngực rắn chắc của Vegas, khiến cậu nhớ về hôm qua không khỏi đỏ mặt mà thầm nghĩ rằng:"Vegas chắc khác bao nhiêu ngày càng đẹp trai hơn và quyễn rũ hơn nữa, mình càng ngày càng yêu anh ấy rồi. Chỉ sợ tình yêu này sẽ không được chấp nhận đến lúc ấy chẳng còn tư cách mà đứng nhìn anh ấy dù chỉ là đằng sau cũng không còn"
Khuôn mặt cậu lại mang vẻ mặt thê lương. Rồi bất giác đưa tay lên sờ khuôn mặt của Vegas. Chính điều nay khiến Vegas thức dậy, anh díu mày mở mặt cũng chẳng khác cậu la bao anh cũng chìm đắm trong vẻ đẹp toàn bích của cậu, mang theo đó là ánh mắt si mê nhìn ngắm cậu thật lâu. Mãi cho đến khi cậu mở miệng gọi anh:"Cậu Vegas không biết hôm qua anh có sao không nhưng chuyện chúng ta cứ xem là sự cố thôi có được không"
Vegas nghe cậu nói thế hàng lông may nheo lại cùng gương mặt tức giận hết sức giữ tợn mà nói:
"Nói vậy cậu Pete đây chính là không cần tôi chịu trách nhiệm sao? Nhưng tôi thật thắc mắt sao cậu yêu tôi 3 năm qua mà bây giờ còn bảo tôi quên đi chuyện giữa tôi và cậu"
Pete nghe đến đây cũng không biết nói gì mặc dù cậu yêu anh là thật, yêu đến không thể rứt bỏ nhưng cậu không muốn trở thành trò chơi, người giải tỏ tình dục của anh. Bởi cậu biết anh sẽ không bao giờ yêu cậu cả dù cậu có chết đi nữa:
"Cậu Vegas tôi không biết khi nói câu này ra cậu sẽ nghĩ như thế nào nhưng tôi thật sự đã yêu cậu 3 năm nay dù đó là thời gian không dài, dù vậy tôi thật sự yêu cậu rất nhiều có thể cho cậu mọi thứ cậu muốn ở tôi. Nhưng tôi không muốn mình được xem là thế thân của bất kì ai, tôi là Pete chính là Pete không phải ai khác". Đang nói thì cậu rơi nước mắt càng nói càng khóc to hơn khiến cho ai đó thấy mà có chút nhói lòng.Vegas:"sao nhìn cậu tha khóc mà mình lại có chút nhói chứ, cậu bảo tôi phải làm sao đây chứ"
Suy nghĩ trong đầu xong thì không nhanh, không chậm mà nhắm đến đôi môi hồng đang mấp máy nói một tràng dài kia mà gấu ghiến không ngừng nghĩ khiến cho đối phương chẳng thở được, còn quá đáng hơn là trêu đùa lưỡi người ta khiến cho người đó khó thở mà phải liên tục đập vào vai anh thì anh mới dừng lại.
Vegas:" tôi phải làm sao đây hả, có lẻ tôi yêu em mất rồi Pete à"
Sau khi nghe thấy câu nói đó của Vegas khiến Pete đứng hình, ngạc nhiên, không tin đó là sự thật:"đó là sự thật sao Vegas bảo rằng anh ấy yêu mình thật sao, sao lại như vậy chứ. Không phải mình nghe nhầm rồi sao, a...a sao đây", sau một hồi suy diến một mình lung tung trong nội tâm mình cậu vẫn chưa tin đó là sự thật rồi bất giác lùi ra sau nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến cậu đã bị ngã với cú tiếp đất hoang hảo đến từ mông và sàn nhà.
"Aa....a cái mông của tôi hu hu đau quá". Vegas nhanh chóng đỡ cậu dậy mà xoa bóp cưng chiều:"em có sao không sao lại hậu đậu thế chứ"
Nghe Vegas nói thế cậu rất tủi thân mới tỏ tình người ta xong mà sau lại quay ra quát cậu khiến cậu tức giận mà nói to lên:" do ai chứ, chính anh đó nhờ ơn anh hết đó ai làm tôi thành ra thế này chứ hả?"
Cứ thế cả buổi sáng 1 lớn 1 nhỏ trong phòng một người ngồi than, một người vừa xoa bóp vừa xin lỗi.
Cmt+sao=chap mới🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Xin Hãy Yêu Em Chỉ Một Lần
Truyện NgắnCậu xuất thân nghèo khổ phải làm đi làm vệ sĩ bán mạng cho chính gia từ 12 tuổi. Anh cậu chủ thứ gia lạnh lùng, mưu mô khoác lên bề ngoài mình là sự dối trả và tàn ác. Kẻ tổn thương đi làm tổn thương người khác ( chuyện này mình viết theo sở thích c...