[KaiIsa] Isagi và những ngoại lệ (1)

1.9K 226 22
                                    

Cảnh cáo: Có chửi thề.

Phần 1 cho loạt chương về Isagi đã trở thành ngoại lệ duy nhất của họ.

-----

Kể từ khi rước được Isagi về dinh, Kaiser bỗng dưng thay đổi tính cách 180 độ.

Nói gì thì nói, Kaiser là một trong những cầu thủ đứng đầu thế giới, cả về kĩ thuật chơi bóng đến sức thương mại. Người người sống ở trên Trái Đất này chưa ai là không thấy gương mặt của Kaiser, kể cả có ở quảng trường New York, đại lộ Beverly Hills hay trên khắp bảng quảng cáo cỡ đại ở những thương hiệu thời trang lớn. Ngoại hình của hắn được trời ban cho khuôn mặt cực kì sát gái, đến cơ thể được tập thể hình cường tráng, múi nào ra múi nấy, các nhãn hàng tạp chí tranh đua nhau để có hắn đại diện cho sản phẩm của họ.

Có thể nói, Kaiser có tầm ảnh hưởng cực kì lớn, thế nên việc hắn lúc nào cũng bị cánh báo chí soi mói là điều đương nhiên.

Nếu nói về số lượng fan đông như quân Nguyên, thì cũng có thể nói lượng antifan cũng không kém cạnh. Đa phần chỉ là những người chuyên gia bới móc đời tư thôi, chứ fan hâm mộ bóng đá làm gì có ai phủ nhận tên đó giỏi đến cỡ nào. Xem ra với cái nết tỉ lệ nghịch với khuôn mặt siêu phàm kia, đã có không ít báo lá cải lên án cái tính cách ngông cuồng, tự cao tự đại của hắn. Nào là giơ ngón tay giữa vào mặt đám phóng viên, hay hành vi giành bóng cực lộ liễu ngay giữa trận đấu quan trọng. Đã thế cái mồm hắn còn rất hỗn, không chửi thề câu nào nhưng ý đồ mỉa mai, khinh bỉ lúc nào cũng có.

Bị kêu là cầu thủ bóng đá láo toét nhất mọi thời đại cũng không sai. Ai mà quản cho nổi cái mồm đó. Nhiều năm trôi qua kể từ khi hắn gia nhập giới bóng đá chuyên nghiệp, không một giải đấu nào là không có ít nhất năm bài báo về thái độ của hắn. Fan cũng quen rồi, antifan chửi hoài cũng chán mồm. Căn bản là đâu có cản được hắn thu về vài trăm triệu một năm, thế nên là cứ chửi cho đỡ chán, nhưng biết là không thay đổi được gì.

Cho nên, khi Bastard Munchen đưa ra thông báo cầu thủ Kaiser Michael kết hôn, mạng xã hội hôm ấy sập cả vài tiếng.

Đã thế, danh tính của đối phương chính là không ai khác, đội trưởng đội U20, niềm tự hào của nền bóng đá Nhật Bản, cầu thủ chung câu lạc bộ với Kaiser, Isagi Yoichi.

À mà, phải gọi là Kaiser Yoichi nhỉ?

Thông tin gây chấn động toàn thế giới. Các phóng viên không ngừng tìm đến quản lí của Bastard Munchen để điều tra, với hi vọng là có thể nhận được chút ít thông tin gì đó, nhưng căn bản, câu trả lời lúc nào cũng như một.

"Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của các cầu thủ, và theo nguyện vọng của ngài Kaiser Michael và ngài Isagi Yoichi, chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin nào trừ khi được sự cho phép của họ."

Và thế là con dân chỉ còn biết trở thành ăn mày quá khứ mà lùng sục những trận đấu có mặt cả hai, banh mắt ra mà soi xem có gì đó lạ lạ không.

[AllIsa] TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ