2.

72 9 1
                                    

Soobin chôn chân đứng đó một lúc thì cũng thấy Minwoo ra ngoài. Yeonjun cười đến híp cả mắt, tay cầm hộp sữa hạt đưa cho gã. Đôi môi vì vui vẻ mà cứ chu chu ra trông đáng yêu đến lạ.

Còn gã trông lại không được thoải mái lắm, cầm lấy hộp sữa và nói gì đó khiến Yeonjun gãi đầu ái ngại, rồi lại nhanh chóng trở vào trong.

Cậu vẫn cười tươi cho đến khi không còn thấy gã mới quay lại, gương mặt bí xị. Thấy Soobin đã đứng đó, Yeonjun có phần hơi né tránh.

- Này! Đi đâu, lại đây nhanh lên.

Nghe thấy thế cậu cũng không được tự nguyện lắm mà tiến lại. Hắn ngán ngẩm nhìn cái mặt như bánh bao nhúng nước trông hết sức buồn cười của cậu nhưng cũng không trêu nổi.

Đưa tay lên véo vào cái má trắng mịn một cái, hắn nhẹ giọng:

- Mày lại làm sao? Nó nói gì mà mặt chảy dài thế này?

- Ashh! Đừng có nhéo má tớ thế!

- Đừng có thấy tao đang dễ tính mà nhảy lên đầu nhá!? Nói nhanh lên.

Yeonjun đúng là có chút giận cá chém thớt, cậu phụng phịu kéo Soobin đi.

- Đi khỏi đây đã, lát tớ kể cho.

Và cứ thế cậu bám lấy tay hắn mà lắc qua lắc lại như làm nũng.

Hoá ra là bố mẹ của cậu và Soobin đã tới Pháp để tận hưởng kì nghỉ. Họ khá bận rộn nên rất hiếm hoi có thời gian rảnh, lần này tranh thủ đi liền đến tận 2 tháng!

Yeonjun vừa mở miệng kể qua rằng bố mẹ cậu vắng nhà và muốn rủ Minwoo đi xem phim tối nay, đã bị hắn ngắt lời.

- Cái gì? Tối nay bố mẹ cậu đi vắng á? Tớ sang ngủ với cậu nhé? Ở một mình sợ lắm, Yeonjun nhỉ?

Gã đáp liền tù tì như đã chờ cơ hội này lâu lắm rồi. Yeonjun có chút bối rối, cậu không muốn như vậy cho lắm nhưng cũng không nỡ từ chối.

- Ơ... chuyện này... chuyện này có h-hơi...

- Không sao đâu mà!

Và sau đấy lại là một khoảng lặng từ cậu. Dường như không đạt được mục đích, gã ta trở giọng.

- Vậy thôi, xin lỗi luôn nhé tối nay EunHa có rủ tớ đi xem phim trước rồi. Cảm ơn vì sữa, tớ vào trong trước.

Rồi gã lạnh nhạt kết thúc, cứ thế bước vào trong chẳng quay đầu lại.

- Ừ tạm...

Chẳng kịp nói hết thì cậu cũng không còn thấy bóng Minwoo nữa rồi.

Soobin nghe cậu kể lại đến đây thì tức đến sôi máu.

- Cái thằng dở người đấy não nó chập mạch à!? Dám bỏ mày một mình để đi chơi với gái!

- Thôi nào Soobin, đừng nóng vậy. Vì tớ mà khiến Minwoo phải huỷ hẹn thì cũng không đáng lắm...

- Con nít con nôi biết cái gì mà nói? Nín ngay. Đừng có bênh nó nữa, tao đấm nó đấy! Nhưng nếu mày thật sự dắt nó về thì không mong nhìn lại được mặt tao đâu!

Soojun | Cậu bạn thân kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ