Chương 21:
Edit: Tê Tê Team
Quân xung kích chủ yếu phụ trách thu hút hỏa lực của địch, làm mồi nhử thu hút địch, làm địch lộ vị trí, để lính bắn tỉa của ta tiêu diệt.
Trong phạm vi bo quanh cảng Primorsk có 2/3 là nhà, trong đó có không ít nhà ba tầng.
Theo lời Diệp Đường Đường thì chắc chắn căn nhà ba tầng trong phạm vi tầm mắt bọn họ có người.
Nhưng những người trong nhà núp rất kỹ, hoàn toàn không thò đầu ra cửa sổ.
Bàn Tử làm quân xung kích, chuyện cần làm là "Can Lộ Lộ" hết sức để Diệp Đường Đường ám sát kẻ địch khi bọn họ thò đầu ra bắn anh ta.
"Hố chúa, hai hố chúa đáng ghét này." Bàn Tử lẩm bẩm trong miệng.
Sương Diệp không phải người tốt đã đành, Đường thần ngày thường dễ lừa như thế cũng làm anh ta phải nhìn với cặp mắt khác xưa.
Trên thế giới này không có đường sống cho người thật thà à!
Bàn Tử tự nhận là người thật thà bị bắt nạt đứng sau cây, thịt mỡ trên người rung lên theo động tác của anh ta.
Mục tiêu mà họ đặt ra là một ngôi nhà ba tầng nhỏ kiểu tây tường xanh ở rìa bo, có thể leo lên nóc tầng trên cùng, là tòa nhà có tầm nhìn đẹp nhất trong khu an toàn.
Diệp Đường Đường nhất định giành được tòa nhà này, nhưng Bàn Tử lại chép miệng, không có ý chí chiến đấu gì.
Dù là ai bị ép buộc cũng sẽ vậy.
Diệp Đường Đường luôn là người dịu dàng, anh an ủi Bàn Tử: "Yên tâm đi, chỉ cần có người thò đầu ra là óc bọn họ cũng sẽ tòi ra luôn, dù anh có chết tôi cũng sẽ cho bọn họ theo cùng."
Nguyên Tiểu Diệp nghe Diệp Đường Đường dùng giọng nói dịu dàng như cũ nhưng lại mang đến cho người ta cảm giác hoàn toàn khác biệt.
Cuối cùng cũng có chút khí thế "Đại thần", Nguyên Tiểu Diệp thầm gật đầu.
Bàn Tử xụ môi, vừa nghe giọng nói này của Đường thần là anh ta biết Đại Ma Vương đã xuất hiện.
Người khác luôn thấy dáng vẻ dịu dàng của Đường thần nhưng khi nghiêm túc thi đấu, anh là người vô cùng đáng sợ, đến cả đồng đội cũng không dám đến gần.
Trời mới biết Đường thần bị cái gì kích thích, đột nhiên bật mode Đại Ma Vương, chẳng lẽ thấy 4 viên Magnum nên tứk?
"..." Vừa nghĩ đến khả năng này, Bàn Tử lập tức khiêng tiểu liên UMP9 nhắm phía căn nhà.
Anh ta tuyệt đối không thể để mất đơn hàng màu sa mạc kia! Nó là mạng của anh ta!
Chỗ đám Bàn Tử ẩn nấp đã bị nhìn chằm chằm từ lâu.
Bàn Tử vừa lộ người, bốn phương tám hướng lập tức có vô số đạn bay đến, muốn bắn trúng thân hình to lớn kia.
"Thằng ông nội nhà mày!"
Bàn Tử chửi to, đôi mắt híp hiếm khi mở to, đồng tử màu hổ phách nhạt hiện lên ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[eSports/VR] ĂN CON GÀ LỚN - Mê Nhĩ Đinh
HumorĂN CON GÀ LỚN Tác giả: Mê Nhĩ Đinh Edit: Tê Tê Team Độ dài: 91 chương + 4 ngoại truyện Tình trạng: Đang edit Thể loại: eSports - Thể thao điện tử (PUBG), Tương lai, Tinh tế, VR (Thực tế ảo), Nam nữ cường, Hài, Bựa, Tình cảm, 1v1, Sạch, Nguyên sang...