Edit: Tê Tê Team
"Đang tải trò chơi... Đăng nhập lần đầu tiên, đang tiến hành xác minh thông tin..."
"Vì trò chơi có chứa các yếu tố máu me bạo lực, đang xác minh ID công dân..."
"Đã thông qua xác minh."
"Thử nghiệm chế độ ngủ."
"Chào mừng đến với khu vực đăng ký của《PUBG》, mời tạo nhân vật."
Cuối cùng trước mắt Nguyên Tiểu Diệp cũng hiện lên ánh sáng, cô ở trong một không gian hình hộp, tầm mắt bị bao phủ bởi một lớp sương mù màu trắng.
Phía trước Nguyên Tiểu Diệp, góc phía bên trên ghi dòng chữ "Tạo nhân vật" cực lớn bằng bốn ngôn ngữ thông dụng, phía dưới là một dòng chữ nhỏ viết "Miễn chịu mọi trách nhiệm liên quan".
"Không ngờ mình cũng có thời gian để chơi game." Nguyên Tiểu Diệp cảm thán.
Tất cả là nhờ vào chế độ ngủ của trò chơi này, có thể để cô bận rộn ban ngày mà vẫn có thời gian rảnh giải trí trong lúc ngủ.
Đây là một game online 3D đang hot hiện giờ tên là 《PUBG》*, mới chỉ công khai thử nghiệm vẻn vẹn một tháng mà đã gây nên phản ứng bùng nổ trên toàn thế giới, tất cả mọi người đều đang thảo luận về trò chơi Battle Royale 《PUBG》 này.
(*) PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) bên TQ là Tuyệt địa cầu sinh (Tìm đường sống trong chỗ chết).
《PUBG》 được chia thành hai chế độ chơi, một là chế độ không ngủ, thời gian trò chơi và hiện thực như nhau, không hạn chế thời gian chơi; một loại khác là chế độ ngủ, do mức độ kết nối dây thần kinh khác nhau nên thời gian trò chơi với hiện thực là 6-1.
Hình thức tiến hành trò chơi ở chế độ ngủ tương đương với người chơi nằm mơ vào ban đêm, công ty game khuyến cáo thời gian thực tế người chơi chơi ở chế độ ngủ không được vượt quá bốn tiếng...
Đương nhiên, nếu người chơi không ngại hôm sau thức giấc đầu đau như búa bổ thì chơi suốt tám tiếng cũng được.
Nguyên Tiểu Diệp suy nghĩ liên miên xong, ánh mắt lại tập trung lại.
Nhân vật trong trò chơi được quét theo hình dáng nguyên gốc của Nguyên Tiểu Diệp, mặc đồ rằn ri trong rừng.
Ngoài ngũ quan, Nguyên Tiểu Diệp chỉ có thể sửa đổi kiểu tóc, màu tóc, màu da và chiều cao của nhân vật.
Chiều cao và ngũ quan chỉ có thể chỉnh sửa siêu ít, phạm vi điều chỉnh không được vượt quá 5% nguyên gốc.
"Nghe nói trong game phải sờ soạng lần mò, tóc dài chắc không ổn, thật ra đầu trọc cũng không tệ."
Nguyên Tiểu Diệp nói vậy nhưng không làm vậy.
Cô đổi tóc dài đến eo ở hiện thực thành tóc ngắn ngang tai, nhìn một lúc thì nghĩ khá là ổn áp mới đặt nhân vật tên "Sương Diệp" rồi tiến vào trò chơi.
Trước mắt tối sầm rồi lại sáng ngời, đầu tiên giống như chuyển cảnh CG* trong hoạt hình, từ trên trời nhìn xuống cả vùng đất, một hòn đảo biệt lập giữa đại dương hiện ra rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[eSports/VR] ĂN CON GÀ LỚN - Mê Nhĩ Đinh
Hài hướcĂN CON GÀ LỚN Tác giả: Mê Nhĩ Đinh Edit: Tê Tê Team Độ dài: 91 chương + 4 ngoại truyện Tình trạng: Đang edit Thể loại: eSports - Thể thao điện tử (PUBG), Tương lai, Tinh tế, VR (Thực tế ảo), Nam nữ cường, Hài, Bựa, Tình cảm, 1v1, Sạch, Nguyên sang...