- Isagi : này , cậu có thể làm chậm đi một tí được không , nhanh vậy ai theo kịp được!
- Rin : thật kém cỏi .
hiện tại hai người đang ở trong phòng tập , vì muốn được nhanh chóng bắt kịp Rin nên Isagi bất chấp những động tác có khó đến đâu cũng phải thực hiện cho bằng được .
bây giờ Isagi đang ở tư thế ngồi thiền , nhắm mắt một hồi . Khi cậu mở mắt ra Rin đang ở cái tư thế chồng cây chuối chỉ bằng một tay
thực ra Rin vì không muốn bị làm phiền nên đã cố ý làm vậy để cho Isagi từ bỏ , nhưng cái tính cứng đầu số hai thì không ai là chủ nhật nên cu cậu Isagi đã bất chấp lấy hết sức để chống hai tay lên , ai ngờ cố quá thành quá cố cậu bị trượt tay , theo quán tính mà ngã về đằng sau .cậu thì không sao nhưng cậu trai bên dưới thì khổ rồi , sau vụ này chắc đầu cậu ta u lên một cục quá .
cậu luống cuống đứng dậy , sau đó mới kéo Rin đứng dậy . Bây giờ có bày ra cái bản mặt giảng hòa thì cũng muộn rồi vì vừa đứng dậy Rin đã túm cổ áo cậu , may mà lúc này Noa mở cử bước vào để thay đổi lại lịch trình tập luyện .
- Noa: e hèm ! đây lịch tập luyện của tháng này .
anh vừa nói vừa đưa tập giấy
có ghi lịch trình luyện tập trên tay cho Rin và Isagi hai người chỉ nhìn sơ qua đã hãi không thôi .- Rin: cái lịch này là dành cho những cầu thủ chuyên nghiệp mà ?
- Isagi : ?
- Noa : đó là cách duy nhất để cho hai cậu tiến bộ nhanh thôi .
nói rồi anh quay lưng bước ra khỏi phòng để lại Rin đang trầm tư , Isagi thì đang đầy dấu hỏi chấm trên đầu .
________ ya Chào buổi tối mấy cô ______
Không biết mấy bạn nghĩ như thế nào về Alexis Ness nhỉ .
Theo tui thấy thì Ness khá là cuti ( ý kiến riêng ) <3 ❤ ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ blue lock] [ Noa x Ego] tình yêu?
Humortruyện này tui viết vì khá ít người ship (một phần là vì vã ) , đây là truyện đầu tay của mình nên có sai sót gì thì mong mọi người thông cảm!