NGOẠI TRUYỆN

1K 70 4
                                    

Danh xưng :

Noel Noa : anh , cậu .

Ego Jinpachi : cậu , em .
____________________________

Ego Jinpachi ,cậu bé mới chỉ mười ba tuổi . Gia đình cậu cũng thuộc dạng khá giả , nhưng họ lại đặt kì vọng vào cậu rất nhiều học , học, học và chỉ có học .

Cha mẹ cậu vui mừng nhảy cẫng lên khi nhìn thấy tờ giấy đi du học qua Đức của cậu đem về từ trường , cậu thì không mấy quan tâm đến nó , cậu chỉ nghĩ rằng qua bên đó sẽ bớt phiền phức hơn vì sẽ không bị cha mẹ quản lý chặt chẽ nữa .

- Mẹ Ego :" đây con học đi ! là tiếng Đức đấy . Đi sang bên đấy một mình mà lại còn không biết tiếng thì khổ lắm ! " - bà Jinpachi nói với vẻ không mấy hài lòng mà nhìn cậu .

Cậu biết vì sao mà bà ấy lại không hài lòng như vậy , bởi vì cậu không được chọn để đi Đức thay vì Mĩ , Anh Quốc nhưng dù sao có còn hơn không bà ấy vẫn bắt cậu học tiếng Đức . Bởi vì cái "tôi" của cha mẹ tôi không phải dạng tầm thường đâu mà nó cao ngất ngưởng tựa trời luôn ấy .

- Ego : " Vâng " - cậu đáp một cách hời hợt , mà chú tâm vào xấp giấy mẹ cậu mới đưa cho .

Thấp thoáng hai năm đã trôi qua , cậu đang ở sân bay tự làm thủ tục cho bản thân mình , cậu cũng đã mười lăm tuổi rồi trong hai năm này cậu cũng chẳng thèm ra khỏi nhà nên hình thành nên cái tính cách hướng nội , không thích giao tiếp nhiều . Cậu đã làm xong thủ tục xuất cảnh và tầm khoảng mười phút nữa thì máy bay sẽ cất cánh . Sau khi ổn định chỗ ngồi , cậu bất giác lấy tay chạm lên mặt của mình . Ừm thì bây giờ cậu ít nói lắm cộng thêm cơ thể gầy gò có đôi chút xanh sao do ăn chỉ toàn mì ăn liền , còn hai cái quần thâm dưới mắt khi thức đêm quá nhiều thành ra người ta tưởng cậu là thằng nghiện hút lâu năm =))) .

Tua tới lúc xuống máy bay .

Bây giờ cậu đang rất mệt , và cậu đang dừng chân tại thành phố Muich . Thành phố này rất đẹp vào ban đêm , trước khi cậu đến đây thì cha mẹ cậu đã mua riêng cho cậu một căn nhà ở phố Muich rồi .

Cậu bước vào nhà , căn nhà bố trí đầy đủ ngăn nắp trông cũng khá tao nhã khá hợp với mình - cậu nghĩ vậy .

Đi vào phòng ngủ , bình thường chẳng có gì đi đặc biệt hết .

Sau khi tắm rửa và ăn bữa tối , vì nằm trong phòng bí quá nên cậu quyết định ra ngoài đi dạo một chút , sau khi chắc rằng bản thân cậu đã khóa cửa cẩn thận thì cậu mới yên tâm bước ra khỏi nhà .

Trên đường đi ngang qua công viên đúng hơn là một sân bóng , cậu bắt gặp một cậu bé có lẽ trạc tuổi cậu . Thấy vậy cậu liền đi lại để hỏi han sao giờ này rồi mà vẫn còn ở ngoài đây chơi , đã vậy còn chơi bóng đã nữa .

-Ego :" sao giờ này rồi mà cậu còn ở đây chơi bóng nữa "

-Ego :" mà cậu tên gì vậy ? " - lúc này cậu nghĩ " không sao chỉ là hỏi tên cho biết thôi ."

" Tôi tên Noel Noa ." cậu bé kia lên

___________________________

Sắp thi cuối kì rồi =((((

[ blue lock] [ Noa x Ego] tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ