Hàn Linh Lăng đưa tay tự đánh vào đầu mình mấy cái cô cảm nhận được sự đau đớn từ những cú đánh của mình, cô hoang mang tột độ "Không...không thể nào...tại sao mình lại có thể xuyên không đến đây được chứ? Mình muốn trở về hiện đại...mình muốn về nhà cơ."
Hàn Linh Lăng tự lẩm bẩm một lúc rồi đưa mắt nhìn hồ nước lớn trước mắt cô thầm nghĩ "Có lẽ lúc mình bị xe tông thì đã xuyên không đến đây, mình vào bằng hồ nước thì cũng có thể trở về thông qua con đường này...đúng rồi hồ nước này chính là con đường duy nhất mà mình có thể trở về hiện đại."
Hàn Linh Lăng đứng thất thần hồi lâu rồi lại lao đầu nhảy xuống hồ nước lớn khiến cho tất cả mọi người cuống cuồng lên nhảy theo để cứu cô.
Hàn Linh Lăng đẩy những người khác ra xa mình đồng thời kêu lên "Tránh xa tôi ra...tôi phải trở về nhà...tôi không thuộc về thế giới này...tôi không thể sống ở thế giới này được."
Một lần nữa Hàn Linh Lăng tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trên một cái giường lạ lẫm, cô đưa mắt nhìn trang phục cổ trang trên người mình rồi thở dài, nếu cô nhớ không lầm thì ngày hôm qua cô đã nhảy xuống hồ nước mà mình xuyên không khoảng 19 lần có lần suýt chết đuối luôn nhưng vẫn không thể quay lại thế giới hiện đại.
Hàn Linh Lăng đau đớn đưa mắt nhìn xung quanh một cách bất lực và tuyệt vọng, cô nhớ lại hình như lúc qua đường cô bị xe tông rất mạnh thì phải nếu như không xuyên không đến thế giới này thì có khi đã chết mất rồi.
Một nữ tỳ đi vào mang theo thức ăn và thuốc cho Hàn Linh Lăng "Tiểu thư người tỉnh rồi sao?"
"Ừm...chào cô..."
Cô nô tỳ kia liền nhoẻn miệng cười đáp "Tiểu thư rơi xuống nước đúng là ảnh hưởng đến não bộ rồi, em là nô tỳ thân cận của người Tiểu Hoa đây mà người không nhớ em sao?"
Hàn Linh Lăng vốn là người của hiện đại xuyên không đến thế giới trong truyện của mình nhưng cô lại chẳng biết mình là nhân vật nào trong truyện hết thôi thì đành giả vờ mất trí nhớ cho xong.
"Ta hình như là mất trí nhớ thật rồi, cô có thể nói cho ta biết những chuyện trước đây được không hả? Còn nữa lý do vì sao ta lại rơi xuống hồ nước kia vậy hả?"
Tiểu Hoa liền lên tiếng đáp "Dạ tiểu thư họ Hàn tên đầy đủ là Hàn Linh Lăng là con gái của gia đình quý tộc giàu nhất vùng này, còn về nguyên nhân mà tiểu thư muốn quyên sinh là vì người không muốn tiến cung tham gia thi tuyển Thánh Nữ đó mà."
Hàn Linh Lăng nghe xong liền kinh ngạc ra mặt cô thật ngờ mình xuyên không vào ngay thân thể của một cô gái có cái tên giống y hệt mình luôn sao, không biết mặt mũi của vị tiểu thư này như thế nào nên cô bảo Tiểu Hoa cầm cái gương qua cho mình xem mặt.
Khi nhìn kỹ mặt mình trong gương Hàn Linh Lăng càng cả kinh hơn nữa cô thầm nghĩ "Đây rõ ràng là gương mặt của mình ở hiện đại luôn mà, chẳng lẽ có hai thế giới song song sao ở đây cũng có một Hàn Linh Lăng y như mình, có lẽ vì thế mà mình mới xuyên không vào cơ thể của cô ta."
Tiểu Hoa nhìn vẻ mặt đầy đăm chiêu của Hàn Linh Lăng liền lên tiếng hỏi "Tiểu thư à, cô có sao không vậy?"
Hàn Linh Lăng lắc đầu "Không...không có...cô có biết tại sao ta lại không muốn vào cung tham gia tuyển Thánh Nữ không hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H+] Trái Cấm Hoàng Triều
RomanceHàn Linh Lăng là một tác giả tiểu thuyết mạng với bút danh Ly Hàn nổi tiếng chuyên viết về thể loại Cao H tục, một ngày nọ cô vô tình phát hiện bạn trai ngoại tình với người phụ nữ khác cô thất thần đi trên đường rồi gặp tai nạn giao thông ai ngờ lạ...