Hàn Linh Lăng chạy tới Thần Cung nàng nhìn thấy hai cửa lớn bằng gỗ của Thần Cung đóng chặt, trong lúc bế tắc không biết nên làm thế nào nàng chạy men theo bức tường dài thì thấy một cái lỗ dưới gốc tường nên làm liều chui đại vào để tránh bị bắt, nàng quả thật không muốn bị mấy tên thái giám hiếp dâm tập thể như mấy cô nương kia đâu.
Mấy tên thái giám đuổi tới Thần Cung thì liền dừng lại rồi bỏ đi, bởi vì đây là cấm địa tự ý xông vào thì trời cứu cũng không được.
Mấy tên thái giám tỏ vẻ bực dọc "Không biết là kẻ nào lại dám rình mò chúng ta như thế, nếu để ta bắt được nhất định khiến hắn sống không bằng cho mà xem."
Một tên lên tiếng "Có khi nào kẻ đó là người của Thần Cung không?"
"Nếu vậy nên bẩm báo với Quốc sư đi."
Một tên trung niên lên tiếng ngăn cản lại "Các người mới vào cung không bao lâu nên không biết được quyền lực của người sống bên trong Thần Cung này như thế này đâu, Quốc sư là người mà ngay cả hoàng thượng còn phải nể ba phần cho dù là chuyện tối nay có liên quan đến Thần Cung thì chúng ta cũng phải im lặng cho qua không được làm lớn chuyện hiểu chưa?"
"Dạ rõ thưa tổng quản."
Hàn Linh Lăng trốn một góc im lặng bên trong Thần Cung thật lâu chờ cho bọn người kia đi hết rồi mới dám bước ra ngoài, nàng nhìn thấy khung cảnh ở Thần Cung này khác hẳn với những nơi khác trong hoàng cung nên có chút tò mò đi xem một chút.
Hàn Linh Lăng đi qua một khu vườn trồng hoa Đào màu trắng rộng lớn rồi đến những hồ nước trồng đầy hoa sen trời tối sương mờ ảo trông rất là vi diệu, nàng đi một lúc thì đến những gian phòng sang trọng.
"Nơi đây là đâu nào mà đẹp thật, người sống ở Thần Cung này thần thần bí bí khiến cho người khác sợ hãi, thật là tò mò chủ nhân nơi này là ai?"
Hàn Linh Lăng vốn chỉ là vô tình vào Thần Cung vì nhìn thấy cảnh sắc hư ảo đẹp mắt như chốn bồng lai tiên cảnh nên tò mò nên đi tham quan một vòng thôi, nàng vốn tính đi hết dãy hành lang gỗ của căn phòng lớn đóng cửa tắt đèn này thì sẽ quay trở về cái lỗ ngay dưới chân tường để ra ngoài tìm đường trở về Cung Tú Nữ không làm phiền người sống ở Thần Cung.
Đi đến căn phòng lớn cuối dãy hành lang gỗ thì đột nhiên Hàn Linh Lăng bị ai đó bất ngờ nắm tay kéo ngã vào trong.
Hàn Linh Lăng sợ hãi đến nỗi trên mặt không còn một giọt máu nào cả, trong phòng tối thui giơ bàn tay lên không thấy rõ năm ngón tay.
Hàn Linh Lăng thầm nghĩ "Cái quái gì vậy nè chẳng lẽ người ở đây phát hiện ta đột nhập Thần Cung nên xử tội ta sao?"
Một giọng nói lạnh lẽo vang lên "Ngươi là ai? Không biết quy định của Thần Cung là vào ban đêm không được tự ý đến phòng nghỉ ngơi của ta sao?"
Hàn Linh Lăng liền run rẩy lên tiếng đáp "Ta xin lỗi...ta không cố ý làm phiền người đâu...ta...ta sẽ lập tức rời khỏi đây ngay... làm ơn đừng có giết ta mà."
"Ngươi vẫn chưa nói ngươi là ai, từ đâu đến?"
Hàn Linh Lăng suy nghĩ trong đầu "Nếu nói ra thân phận Tú Nữ đi lung tung không biết có bị chém đầu không hay là nói đại mình là cung nữ mới vào cung cho rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H+] Trái Cấm Hoàng Triều
RomanceHàn Linh Lăng là một tác giả tiểu thuyết mạng với bút danh Ly Hàn nổi tiếng chuyên viết về thể loại Cao H tục, một ngày nọ cô vô tình phát hiện bạn trai ngoại tình với người phụ nữ khác cô thất thần đi trên đường rồi gặp tai nạn giao thông ai ngờ lạ...