Nagi có một bạn người yêu. Bạn người yêu của Nagi vừa xinh đẹp, tài năng, vừa giỏi giang, đảm đang, chăm chỉ, lại còn siêu siêu hiểu tính Nagi và tâm lí cực kì. Ôi nói chung là khen bạn thì tới mai chẳng hết nên tóm gọn lại là bạn người yêu của Nagi vô cùng ờ mây zing gút chóp, không có điểm nào để chê.
Đặc biệt nhé, bạn người yêu lúc nào cũng nhiệt huyết và tự tin một cách kì lạ, từ lần đầu gặp bạn đã vậy rồi, đó là điều mà Nagi chẳng bao giờ nghĩ mình có thể trở thành như thế được.
Vì Nagi lười lắm. Mọi thứ trên đời đều phiền phức, khiến cho Nagi chẳng muốn đụng tay làm thứ gì hết.
Chỉ riêng bạn người yêu của Nagi không phiền phức chút nào. Nagi chẳng hiểu tại sao lại như thế. Chắc có lẽ vì được bạn người yêu chiều chuộng, Nagi thích, hoặc có lẽ vì bạn người yêu cười lên trông rất xinh đẹp, hoặc cũng có lẽ là bạn người yêu thơm ơi là thơm, làm Nagi lỡ ghiện bạn mất rồi. Mà cũng có thể đơn giản chỉ vì, Nagi yêu bạn.
Nhưng mà vẫn sẽ có đôi lúc bạn người yêu trái gió trở trời một cách khó hiểu, bạn hay làm Nagi thắc mắc đến đau cả đầu lắm cơ. Tại sao bạn lại dỗi, tại sao bạn khó chịu với Nagi rồi, làm sao bạn mới hết lạnh lùng với Nagi đây,... đó đều là những câu hỏi Nagi toàn phải vắt cái bộ óc vốn đần độn trong chuyện yêu đương của mình ra mà suy nghĩ tìm câu trả lời.
Nhất bạn người yêu đấy, trên đời chẳng có ai được Nagi quan tâm như vậy đâu, vì Nagi thường lười suy nghĩ lắm. Cơ mà khi bạn người yêu giận mà Nagi không nghĩ cách dỗ ngay thì khổ Nagi hơn, vì bạn người yêu nhé, khi giận dỗi nhất định sẽ đòi đi ngủ riêng, sẽ không cho Nagi ôm, không tắm cùng Nagi nữa,... Nagi muốn cái gì cũng không được. Nagi không muốn thế đâu. Nên thay vì chịu cảnh bị bạn người yêu cho ra chuồng gà, Nagi thà vắt óc ra tìm cách dỗ bạn còn hơn.
Nhưng mà nói chung là cũng may cho Nagi, vì bạn người yêu của Nagi là một người dễ dỗ dành. Một cái ôm, một cái hôn đều dễ làm bạn mềm lòng. Nagi biết, nên mới hay làm nũng bạn, dụi dụi vào hõm vai thơm thơm, hôn hôn lên mái tóc mềm mượt. Mỗi lần như thế, bạn người yêu lại hết dỗi ngay.
Không hết dỗi thì kéo bạn lên giường làm tình. Làm lần một chưa hết dỗi thì làm tới sáng. Riêng việc làm tình với bạn thì Nagi thích lắm.
Bạn lúc đó dễ thương ơi là dễ thương, toàn khiến Nagi chết mê chết mệt.
Thế đấy, Nagi thương bạn người yêu, thương ơi là thương. Bạn phải trân trọng Nagi đi.
Ừ thì, bạn phải trân trọng cả bạn nữa. Bạn toàn làm mấy cái việc phiền phức gì đâu rồi ép mình kiệt sức không à.
Bạn chăm chỉ kiếm tiền, nhưng có ai có đòi bạn phải làm 24/7 đâu?
Tiền nhà mình còn chưa đủ nhiều hả? Hơn nữa, tiền tiết kiệm sau bao mùa giải của Nagi nuôi bạn cả đời còn sợ không hết.
Bạn bảo cái gì mà sợ bạn không đi làm, bạn hết tiền, Nagi không yêu bạn nữa?
Đồ đần nhà bạn.
Nagi ấy, chỉ sợ hình như đã bị bạn bỏ bùa, cảm giác cả đời chẳng dứt khỏi bạn được, làm sao hết yêu bạn được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] Bạn người yêu
FanfictionReo có một bạn người yêu. Vừa đáng yêu, vừa giỏi, vừa yêu Reo nhất trên đời.