Bước sang tháng thứ năm, Akutagawa thực sự không biết phải làm gì. Anh ấy đã cố gắng trốn tránh Nakajima nhưng vô ích. Anh ta biết nơi anh ta sống, dường như có thể săn lùng anh ta khi anh ta cố gắng đánh lạc hướng anh ta trong thành phố, và dường như đã trở nên thích bắt nạt anh ta và phá hỏng buổi tối của anh ta.
Anh ta cũng bắt đầu gọi con hổ trắng khổng lồ là Nakajima, bởi vì trong khi viên thám tử dường như không biết anh ta đang làm gì vào ngày trăng tròn mỗi tháng, Akutagawa từ chối tin rằng một khả năng ngẫu nhiên của não hổ có thể gây ra cho anh ta. nhiều rắc rối này.
Lần này hắn dự định làm gì, hắn cũng không biết. Anh đã tránh ý tưởng trốn trong căn hộ của mình, hay ngủ ở nhà Chuuya. Bởi vì biết Nakajima, bản thân con hổ của anh ấy sẽ nhất quyết đặt cái mông mập mạp của nó lên chiếc ghế dài. Và bất kể cuối cùng nó sẽ là chiếc ghế của ai, anh ấy không muốn phải thay thế nó sau khi nó chắc chắn bị nghiền nát dưới sức nặng khủng khiếp của năng lực.
Vì vậy, mà gạch bỏ ở nhà.
Công viên và bến cảng là điều không cần bàn cãi, vì không gian mở dường như khuyến khích con hổ cần phải đánh nó như một món đồ chơi.
Anh ấy đã cân nhắc việc chờ đợi qua đêm trên đỉnh của một trong những tòa nhà chọc trời phong phú của Yokohama, nhưng đã từ bỏ ý tưởng đó. Anh ấy không muốn gặp rủi ro khi con hổ thực sự xuất hiện cùng anh ấy một mình trên đỉnh tòa nhà. Bây giờ đó sẽ là thảm họa.
Tai họa sẽ gặp hổ trong tháng này.
Đó có thể là lần cuối cùng anh và Jinko ngủ cùng nhau. Anh không cảm thấy mình hoàn toàn hiểu bất cứ điều gì mà viên thám tử muốn anh học bằng cách ngừng giết chóc. Đối với ý kiến của anh ấy về Nakajima, tốt, anh ấy đã loại bỏ những điều đó.
Tôi sẽ chiến đấu với anh ta.
Tuy nhiên vào đêm trăng tròn của tháng thứ năm, Akutagawa không có thời gian để vạch ra kế hoạch của mình.
~~~
Akutagawa không buồn né tránh khi những viên đạn trút xuống người anh, Rashomon bùng lên trước mặt anh và người của Chuuya. Lần thứ hai anh nghe thấy tiếng những khẩu súng rỗng rơi xuống đất, anh tung ra một tua có khả năng quét qua chân kẻ thù, khiến chúng ngã ngửa trong khi người của Chuuya lao tới để bắt giữ những kẻ thù đã ngã xuống làm con tin.
Một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên từ các tầng trên, khiến các con tin hét lên và điên cuồng nhìn lên trước khi bị những kẻ bắt giữ bịt miệng. Akutagawa quay đầu về phía tầng cao nhất của tòa nhà chung cư cũ để quan sát một vệt mờ màu đỏ từ bên ngoài tòa nhà đổ xuống mặt đất, nó tạo thành một miệng hố nhỏ trên nền bê tông.
"Tôi không tin cho đến khi tôi nhìn thấy nó!" Chuuya bật cười, vỗ vào lưng Akutagawa.
Anh ta vẫn đang phát sáng, năng lực của anh ta nóng bỏng khi nó lướt qua Akutagawa khi chạm vào. May mắn thay, Chuuya không muốn đè bẹp người cố vấn của mình dưới trọng lực, nên ngoài hơi ấm, Nỗi buồn nhiễm độc vẫn nằm im lìm trên da anh khi Chuuya đặt tay lên lưng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
6 lần Akutagawa gặp con hổ
FanfictionChuyện Akutagawa gặp mặt con hổ vào những đem trăng rằm