HMS C3

17 1 0
                                    

"Mukang maganda ata gising mo ngayun bhi" Sabi ni ciel dahil pagpasok ko Ng room ay nakangiti agad Ako.

Pano ba Naman kasi diba nga may goodnight Ako Kay crush hahaha.

Tumingin Ako sa upuan Niya Wala pa siya, baka sabay Sila Ng momy Niya kasi teacher din teacher Niya dito sa school e.

Maya Maya ay Anjan na Siya agad siyang pumunta sa kinauupuan ko at kinausap Ako, kita ko Ang mga mata Ng tatlo na nakatingin samin nako lagot.

"Hi so ano Yung Plano mo for our filming?" Tanong ni jus.

"E diba kasi Ang theme natin ay what is the most common problem of the family and the gawan Ng sulusyon?" Ano ko Naman

"Yes" Justino.

"Ang balak ko Isa about drugs nalang total yun Naman Ang naging commong problem dito sa bansa natin this past years right?" Tugon ko dito.

"That good idea nice one, okay so sabihan nalang natin Yung iba nating ka gruop mamaya para makapag Plano Ng mas maganda" tugon nitong lalaki.

"Yes thank you" tugon ko sakanya.

At nag paalam na ito dahil mag didilig pa Sila Ng halaman sa baba dahil utos Ng teacher namin.

"Hoy ate girl Anong ibig sabihin nun?" Sabi ni isang.

"Ano kaba isang syempre about sa gruop filming yun" pag tanggol Naman sakin ni kilo. Oh God I love this girl talaga.

"Oo nga ito talaga iba nanaman nasa utak mo isang" paliwanag ko sakanya.

"Pano ba Naman kasi Ang dikit niyo masyado huh alam Kong gwapo Yan pero wag Muna ngayun ante study first ka diba?" Ani ni isang.

Hay nako itong babaeng ito purke Wala Kang love life haha nakshuta ka isang jusko.

Nag ring na Ang bell hudyat nito na break time na nakaka stress mga subject ngayun ah Lalo na Ang math grabe ba Naman yun Ang math lang dibat numbers lang bakit ngayun mga triangle square, and rectangle na.

Buti nalang may inspiration Ako mag aral pasalamat Sila mama dahil masipag akong mag aral at Isa pa mas pinasipah dahil sa may inspiration nga e.

Pagtapos Ng break time pumasok na kami sa aming another subject, Kasama ko si jus sa ict parehas din kami Ng row, kaya goods kaso lang nasa dulo Siya kaya diko Siya makausap Ng matino.

Nagsulat lang Ang ginawa namin sa ict, lunch time Bago kami kumain Ng apat nag meeting Muna kami Ng gruop mate ko apra sa film at sa napag usapan namin kanina ni jus.

Sinabi kolang kung paano Ang procedure Ng gagawin namin. Ano taga film dahil hindi Naman Ako masyadong kagalingan sa acting, si jus ay talaga nanainlab dahil Ang galing Niya mag acting kuhang kuha Niya e. Galing Ng lalabas ko ehe.

"Lunch na Tayo" gulat ko Ng Sabi ni jus sakin dahil nag aayos Ako Ng gamit ko sa mesa.

"Yes thank you pero Mauna kana di  kami dito kakain e" tugon ko Naman sakanya.

"Saan?" Tanong neto.

"Dun kami sa baba kasi Wala akong ulam na pang baon kaya bumibili pako" Sabi ko Naman saknaya.

"Ganon ba" tugon Niya.

Tumungo nalang Ako at umalis na dahil nag hihintay na sakin Yung tatlo at gutom nadaw Sila. Inayos kopa gamit ko e.

Pagtapos naming kumain Ng tanghalian kita Naman na nag lalaro Sila Ng volleyball at Kasama si jus dun, grabe talga tong lalaking to nasakanya na lahat, kaya Ako naiblab dito e.

Niyaya Ako nila ceil na maglaro, nag agree Naman Ako dahil vball din Ang sport ko since elementary Ako lagi kaming nanalo pag may palaban ay naka sali nadin Ako Ng Liga sa barangay namin but once lang Naman.

Naglaro kami Hanggang sa matapos Ang oras at Ng makabalik kami sa room Ng mas maaga para makapag palit pa Ng damit dahil pawis na pawis Ako.

Natapos nanaman Ang akinga Araw Ng sobrang ganado sa lahat dahil pinapansin nako ni jus as always kahit Hindi about sa gruop.

Bukas ay sabado napag disisyonan naming mag kakagruopo na dito sa school mag film at sa bahay namin para Naman mas makatotohanan Ang film namin.

Nag oo Naman Sila at meet up namin sa school is around 1 pm Ng tanghali after lunch para maka kain Sila Ng tanghali at Wala Ng aalis or umuwi para kumain.

Sabay ulit kaming umuwi ni ceil kgaya Ng dati at alwys Naman Nayan.

Hindi ko inaasahan na dahil sa gruopings na ganap samin at dun magbabago Ang Turing namin sa isat Isa.

At may mga bagay din na hindi inaasahan na mangyayari.

His Mix Signals Where stories live. Discover now