Đích nữ Nhị Tiểu Thư Phần 6

46 6 0
                                    

Chương 6: Nhị Di nương bị phạt cấm túc

Liên Lãnh uyển.

Thoại Mỹ hài lòng buông cây bút trên tay xuống, đem bản vẻ ghi nhớ ở trong đầu, sau đó cần tờ giấy trên bàn lên đi thiêu hủy, quay đầu về phía cửa sổ gọi Vận nhi, Vận nhi nghe tiếng liền tiến vào.

Tiểu thư, tìm nô tỳ có chuyện gì” Vận nhi cung kính hỏi.

Giúp ta trang điểm, đi thỉnh an lão phu nhân” Thoại Mỹ vẫn bộ dạng thản nhiên như cũ phân phó, nhưng Vận nhi lại có thể thấy được tiểu thư đối với nàng rất khác, chỉ có khi tiểu thư nhìn nàng, khóe miệng mới thoáng cong lên một chút, trong lòng Vận nhi ấm áo, tuy nhiên sau khi Thoại Mỹ tỉnh lại liền trở nên lạnh nhạt, lại đối với nàng rất khác.

Phát hiện này khiến cho Vận nhi cảm thấy vô cùng vui vẻ, nàng như giành được thắng lợi trong cuộc sống, cầm lấy lược trên bàn trang điểm, thấp giọng hỏi: “Tiểu thư, hôm nay muốn búi tóc gì.”

“Ngươi xem rồi làm gì, không cần phức tạp quá.” Mình chỉ biết búi tóc đơn giản, hôm nay không thể ăn mặc quá đơn giản, lão phu nhân đã lớn tuổi, tất nhiên là sẽ không thích cách trang điểm trong trắng thuần khiết quá.

Vận nhi nghe lời, đôi tay linh hoạt nhanh chóng búi kiểu tóc mùa thu cưỡi ngựa, tốc độ nhanh làm cho người ta cảm thán không thôi. Nàng nhìn khuôn mặt của mình trong gương đồng, hiển nhiên là hình tượng của một mỹ nhân cổ đại, trong lòng cảm thấy không được tự nhiên, đẹp thì đẹp thật, nhưng có quá rườm rà, nếu là mình, còn không mệt đến thổ huyết.

Vận nhi cầm lên trâm cài Phú Quý chuẩn bị cài lên tóc Thoại Mỹ , nhìn cái trâm cài vàng óng kia, nàng cảm thấy hai mắt của mình sắp bị mù rồi, nàng lắc lắc đầu, tự mình nhặt một chiếc trâm cài bươm bướm màu xanh trong hộp trang sức, sau đó Vận nhi dùng hoa cài xinh xắn cố định tóc. Tiếp theo Thoại Mỹ đeo vào một đôi vòng tai màu xanh.

Tiểu thư, người như vậy là đơn điệu quá rồi.” Thấy khuôn mặt mộc mạc của tiểu thư nhà mình, lại không có quá nhiều trang sức, Vận nhi nhắc nhở.

Nàng cực kỳ hài lòng với trang phục như vậy, nhưng quả thật cũng có chút đơn điệu quá, cầm lấy một cây bút vẽ, vẽ lên trên trán một đó hoa Ngọc Lan nho nhỏ, gương mặt vốn đã thoát tục tươi đẹp nay lại càng thêm xinh đẹp.

Vận nhị nhìn Thoại Mỹ đến thất thần, tiểu thư thật là đẹp, nếu tiểu thư cười nhiều một chút, còn đẹp hơn nữa, ánh mắt của nàng bị hấp dẫn không dời đi được.

Thấy nha hoàn của mình nhìn mình chằm chằm, nàng buồn cười, liền khẽ nhéo nhéo mặt Vận nhi: “Nhìn cái gì vậy, lại nhìn đến ngây người, còn không đi, phân phó Ngâm Cầm cùng đi.” Giọng nói chưa bao giờ dịu dàng.

Dạ, tiểu thư.” Vận nhi đỏ mặt, đây là lần đầu tiên tiểu thư thân thiết với nàng như vậy, nàng đỡ Thoại Mỹ ra cửa, gọi Ngâm Cầm, cùng nhau rời khỏi viện.

Phúc Thọ đường.

Lão thái thái hỏi Từ ma ma bên cạnh: “Mấy ngày nay Nhị tiểu thư kia có an phận không?” Không trách nàng hỏi cái này, trước kia Thoại Mỹ không có một chút tự giác của tiểu thư khuê các, hành vi cử chỉ giống như đàn bà chanh chua.

(Convent)  Long Mỹ _Đích Nữ Nhị Tiểu Thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ