Đích Nữ Nhị Tiểu Thư Phần 7

34 5 0
                                    

Chương 7: Trong lòng suy nghĩ lại quy tắc xuyên qua

Tích Ngô Uyển của Nhị Di Nương

Từ Hạ Ca vừa mới tiến vào trong nội thất liền tức giận đùng đùng bắt đầu đập đồ, Nhị Di Nương cau mày nhìn dáng vẻ Từ Hạ Ca giống như người đi, thật sự là một trời một vực so với hình tượng xinh đẹp động lòng người trước đó. Những đồ vật trân quý kia rất đáng tiền, nhưng cũng bị nàng ta không chút do dự đập bể hết trên mặt đất.

Từ Hạ Ca phát tiết xong: “Nương, con không muốn bị cấm túc, con mặc kệ, người nhất định phải giúp con giết chết Từ Thoại Mỹ .” Giọng nói thê lương, giống như một người đàn bà chanh chua, Nhị Di Nương nhìn lông mày cáng nhíu chặt hơn: “Con xem chút con giống kiểu gì vậy, phong cách đại gia khuê tú đi đâu rồi, còn hơn một năm nữa con đến tuổi cập kê rồi, như vậy còn ai thích con nữa đây, ai con muốn tới cửa cầu hôn nữa?” Nhìn hành động của Từ Hạ Ca, Nhị Di Nương khó chịu trong lòng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép. Bà không có nhi tử, Từ Hạ Ca là đứa con bà thích nhất, từ nhỏ bà rất yêu thương và dạy dỗ nàng. Mặc dù nàng không thông minh lắm, nhưng cũng không phải là người đần, cầm kỳ thư họa mọi thứ đều không tệ, thường ngày cũng rất mềm mại động lòng người, hơn nữa gương mặt kiều mị, không phải là không có hi vọng gả cho nhà cao cửa rộng. Tại sao hôm nay lại dễ dàng bị Từ Thoại Mỹ chọc giận, giống như không biết ẩn nhẫn và phản kích, tâm tình không chịu được một kích như thế, sau này sao có thể làm được việc lớn.

Con chỉ là một thứ nữ, khá hơn nữa thì có thể làm như thế nào, có thể gả vào nhà gì nữa. Tại sao nương lại không giết Từ Thoại Mỹ , giết Từ Thoại Mỹ con chính là dòng chính nữ rồi.” Từ Hạ Ca vội vàng chạy đến chỗ Nhị Di Nương, lôi kéo vạt áo thêu hoa văn tinh xảo của Nhị Di nương, mặt mang theo hi vọng: “Nương, chỉ cần nương giết Từ Thoại Mỹ , con chính là dòng nữ chính rồi, nhất định nữ nhi sẽ nghe lời của người.  Hai mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Nhị Di Nương.

Nhìn nữ nhi như vậy, dù sao cũng là do mình từ nhỏ yêu thương yêu, Nhị Di Nương cũng có chút giãn ra: “Không phải là ta chưa từng thử qua, kể từ khi thân nương Từ Thoại Mỹ Lâm thị qua đời, ta đã nhiều lần tìm người ám sát nàng ta, nhưng mỗi lần đều để nàng ta trốn thoát, mới phát hiện ra bên cạnh Từ Thoại Mỹ có người âm thầm bảo vệ. Trước kia Từ Thoại Mỹ ngu xuẩn đã không thành công, hiện tại nàng ta thông minh hơn rất nhiều, khả năng thất bại rất cao.” Nhị Di Nương mím chặt môi, mi tâm mang theo chút do dự.

Nhìn vẻ mặt của Nhị Di Nương, Từ Hạ Ca biết diễn trò, âm thầm thở ra một hơi, đầu óc bình thường trì độn cũng hiếm có khi sáng suốt một lần: “Nương, người thực ngốc, người cần gì nhất định phải ám sát Từ Thoại Mỹ , bỏ thuốc hoặc hãm hại nàng ta, làm nàng ta thân bại danh liệt không được hay sao?” Trong nháy mắt tâm tình Từ Hạ Ca khá hơn nhiều, khóe miệng mang theo vẻ hả hê đắc ý.

Trong nháy mắt Nhị Di Nương hiểu ra: “Đúng vậy, vụng trộm làm những chuyện này thì ai biết được. chỉ cần động tĩnh không quá lớn, đủ bí mật, người bảo vệ nàng ta cũng không thể luôn kịp thời chạy tới.” Nghĩ thông suốt đến tận xương, Nhị Di Nương cũng có chút vui mừng, xem ra nữ nhi của mình cũng không phải là rất đần, lúc trước chỉ là bị lửa giận làm mụ đầu mà thôi. Nhị Di Nương cũng tuyệt không cảm thấy hành độn lần này của Từ Hạ Ca rất ác độc, ngược lại cảm thấy được an ủi, nữ nhi của Vạn Phượng Ngô bà sao có thể là người thủ đoạn mềm yếu, về sau lập gia đình không có mấy phần thủ đoạn thì không quản lý được hậu viện to lớn được.

(Convent)  Long Mỹ _Đích Nữ Nhị Tiểu Thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ