Christian jay: Tyka pagod ako
Honey Mae: Pagod saan? Sa babae mo
Christian jay: Pwedi ba honey mae tama na
Honey Mae: Ano ba ako sayo hah? Ano ako dito?..Jay? May pakiramdam din naman ako..
Ano ba kasi ang problema natin?
Ano bang problema mo? Hindi ka nagsasalita,laging mainit yang ulo mo..
Magkatabi nga tayo sa kama,Pero ni yakap hindi mo magawa sakin,Bakit ba ha?.. Ganun ba ako ka pangit?
Kailangan ko bang maligo ng iba't-ibang pabango, para lang pansinin mo ako..Kailangan bang magpa-parlor ako araw-araw,para lang makuha ko yang atensyon mo?Honey Mae: Sabihin mo,sabihin mo lang,gagawin ko..gagawin ko..Maramdaman ko lang na gusto mo parin ako...Jay naman..
Lahat nalang ginagawa ko para lang maisalba ang relasyon natin,na punong-puno ng lamat...
Dahil jan sa pagiging babaero mo ..bakit ba? Ano bang kulang sa akin?.. Ano ha,Ano bang gusto mo ha?Christian jay: Gusto ko ng anak..Gusto ko magka-anak tayo,gusto kong maging pamilya tayo..
Ito ang sagot ni jay sa kanyang asawa na si honey mae,habang umiiyak ito..
Honey Mae: Paano nga tayo magkaka-anak,eh sa imbes na ako ang kasama mo sa kama,ibang babae ang kinukumutan mo..Ano hah?..Hindi ka makasagot dahil totoo diba,totoo..
Christian jay: Oo totoo..Dahil hindi ko matanggap sa sarili ko,na ako ang may problema kaya di tayo magka-anak... Na sumusubo ako sa ibang babae,na baka sa iba magkaroon ng silbi ang pagka-lalaki ko... Noon ko pa alam na ako ang may deperensya kaya di ka mabuntis..
Alam mo ba kung gaano ka sakit yon sa akin?..
Ginawa nga akong lalaki,pero hindi ako mabigyan ng pagkakataon para maging isang ama ng batang galing mismo sa sarili kong dugo..😭😭Dito ay umiiyak na si jay habang nagpapaliwanag.
Alam mo ba kong anong pinagdaanan ko sa tuwing maiisip ko na inutil ako..Honey mae ang sakit,ang sakit honey mae,ang hirap😥😭😭
Honey Mae: Bakit di ka nagsabi ha,bakit di mo ako kina-usap..Jay mahal kita,at mamahalin kita kahit ano kapa..
Christian jay: Natakot ako,Natakot ako na malaman mo na di kita kayang bigyan ng anak,iiwan mo nalang ako basta..Kaya ko lang nagagawa ang lahat ng kalokuhang ginagawa ko..Para man lang may masabi ako sa sarili ko na kung sakaling iwan mo ako,Atleast hindi yong pagiging baog ko ang dahilan ng pag-iwan mo sa akin..
Honey Mae: Jay ano kaba..
Ganun ba talaga ang tingin mo sa akin ha?.. Mahal kita,Mahal na Mahal..At hindi ko kaya na masira tayo basta-basta..
Kung di man tayo bigyan ng pagkakataon na magka-anak..marami namang paraan eh.Christian jay: Wag mo ko iwan,please wag mo akong iwan,sorry,sorry sa lahat..😭😭
Natatakot lang talaga ako eh,Naging tanga at mas pinili ko ang pride ko kaysa sayo,Kaysa satin,Sorry na😭😭Ito ang paliwanag ni jay sa kanyang asawa na si honey mae,Habang lumuluha ito na umihingi ng tawad sa mga nagawa niyang kasalanan..
Honey Mae: Tama na..😭😭
Ang mahalaga magkasama tayo,Hindi kita iiwan,Mahal kita jay..Mahal na Mahal..Hindi kita iiwan,pangako..
BINABASA MO ANG
True Love😘
RomanceAng storyang ito ay isang kathang-isip lamang at di totoo..Isa lang itong magpapasaya sa mga mambabasa ng wattpad