chap 1

194 29 2
                                    

Tác giả : Aki
Fb t/g : conluoi Aki
Và một số mxh khác ko tiện nhắc .

///////
1💜. Đây là otp của mỗi người Nếu Bạn Không Thích thì Hoàn Toàn có thể rời và ko xem .

2💜. H nặng , lời thô tục , H thô bạo , chủ yếu chỉ là boyloves .

3💜. Tôn trọng người viết và độc giả những người đọc .

4💜. Đọc H nặng nên hay cân nhắc đừng lôi tôi đi này đi nọ bởi vì tôi viết H :).

5💜. Truyện không muốn giay dưa tới trính trị hay lịch sử hãy coi nó là nguồn giải trí mong muốn của bạn .

6💜. Đọc xin hãy văn minh , hạn chế nóng giận .

7💜. Câu văn thô tục , H thô bạo .

8💜. Ngoài cặp chính vẫn còn những cặp phụ khác , lưu ý nếu ko trung otp . (Cái này cũng ko liên quan nhưng cũng ko nên quan tâm vô cặp phụ nhiều ).

9💜. Đã là allChina hay bất kì thì đừng vô hay lôi những cái ko liên quan nhưng cặp khác ko liên quan vô .

10💜. Tất cả đều là chất xám tôi nghĩ ra có thể dựa và ko được tự ý lấy .

11💜. Ko xúc phạm , liên quan tới các đơn vị nào .

12💜. Ko vừa nhau thì tạm biệt .

14💜. Tôi gọi china là phu nhân✌. CHINA BOT MUÔN NĂM !! .
/////

China là cường cuốc quốc thứ hai thế giới sau America . Dù có chút ghen ghét nhưng chả thể không phủ nhận tài năng xuất chúng của y[China]. Người ta thường thấy y có nhân sắc xinh đẹp và cả vẻ đẹp phi giới tính . Với mái tóc dài , đôi mắt hút hồn bên trái là màu đen láy bên phải là màu đỏ tượng trưng cho quyền lực cuống hút người nhìn . Đôi môi mềm mại .

Nhưng nay , lại có thêm tin đồn về y đang cho rằng y đang cố ý muốn bắt nạt nước láng giềng . Y biết tin cũng chỉ thở dài bất lực dù có nói bao nhiêu lần đi chăng nữa cũng không ai tin y . Trong mắt họ y là phản diện độc ác ... đáng chết .Còn đối với y giờ cũng là chuyện thường ngày chả có gì y phải lo ngại .

Nhưng nay khác với mọi hôm y được gọi lên phòng của Ussr . Lúc đầu y cho rằng chắc ngài chỉ nói và khuyên y tiếp tục giải thích cho mọi người hiểu . Nhưng khi bước vào y đã cảm nhận được không khí kì lạ như đang nổi giận .

- thưa-.... Y chưa kịp nói hết câu đã có một giọng nói cắt ngang

- lần này.. ta sẽ không còn tin tưởng cậu được nữa... - Ngài nhìn y với ánh mắt sắc lạnh .

Y nhìn ngài... người tin tưởng y cuối cùng giờ cũng nói câu này . Y bất giác phá lên cười nhưng là cười khổ.... đôi mắt y dần tuyệt vọng . Người cuối cùng giờ cũng là người kết thúc .. những tổn thương trong t vẫn được giữ nguyên . Dù có làm chuyện gì thì trông vẫn đáng ghét ,đáng bị sỉ nhục . Tự nhủ đã làm gì sai chứ ?... nhưng cũng đổi lại là sự cô độc tận xương tủy .

- hah-.. vậy bây giờ tôi cũng không cần có ngài nữa rồi...- y nhếch mép cười khổ . Đôi mắt không hề có chút nào buồn bã chỉ tỏ ra bất lực vô càm .

Ngài ngơ ngác nhìn y như không hiều nổi sao y có thể bình tĩnh như vậy . Ngài bắt đầu thì lo lắng kì lạ .... y của trước kia đâu như vậy. Nhưng giờ đã khác trước mặt ngài giờ cũng là China của hiện tại  với nụ cười lạnh lẽo , con mắt vô hồn . Dường như đang cần chữa lành tổn thương .

AllChina - hệ thống của nhân vật phản diện . [Cuontryhumans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ