chap 2

181 23 2
                                    

Tác giả : Aki
Fb t/g : conluoi Aki
Và một số mxh khác ko tiện nhắc .

///////
1💜. Đây là otp của mỗi người Nếu Bạn Không Thích thì Hoàn Toàn có thể rời và ko xem .

2💜. H nặng , lời thô tục , H thô bạo , chủ yếu chỉ là boyloves .

3💜. Tôn trọng người viết và độc giả những người đọc .

4💜. Truyện không muốn giay dưa tới trính trị hay lịch sử hãy coi nó là nguồn giải trí mong muốn của bạn .

5💜. Đọc xin hãy văn minh , hạn chế nóng giận .

6💜. Câu văn thô tục , H thô bạo .

7💜. Ngoài cặp chính vẫn còn những cặp phụ khác , lưu ý nếu ko trung otp . (Cái này cũng ko liên quan nhưng cũng ko nên quan tâm vô cặp phụ nhiều ).

8💜. Đã là allChina hay bất kì thì đừng vô hay lôi những cái ko liên quan nhưng cặp khác ko liên quan vô .

9💜. Tất cả đều là chất xám tôi nghĩ ra có thể dựa và ko được tự ý lấy .

10💜. Ko xúc phạm , liên quan tới các đơn vị nào .

11💜. Ko vừa nhau thì tạm biệt .

12💜. Tôi gọi china là phu nhân✌. CHINA BOT MUÔN NĂM !! .
/////

Y nhìn vô cùng kinh ngạc và có chút dè chừng ... cái thứ này là sao đây ?... sao mà lại cái gì gì mà... quá khứ của phản diện chứ... khác gì chọc ngoái y là phản diện !... quá đáng hệ thống loz!!!

[ này kí chủ tôi không ngốc đâu tôi cũng không ép ngài mà sẽ có người khác ép ngài mà thôi . Ngài đừng quên thế giới hiện thực của ngài đã tàn nhẫn với ngài thế nào... họ ghét ngài .. kì thị ngài... tâng bốc những cái nhớ ngẩn nhất hạ bệ ngài . Việc gì phải sống trong một thế giới còn đáng khinh hơn tôi ? ]

... cái hệ thống này biết rõ về mình tới vậy ? - y nghĩ .

Nhưng cũng vì câu nói của hệ thống y cũng chợt nhận ra rằng bản thân anh giờ đây như một con rối bị sắp đặt vậy . Tiếng nói dù có nhưng lại bị lũ anh hùng bàn phím đó hóa thành trò đùa ... y ngây người rồi vô thức đưa tay chạm vào màn hình hệ thống . Bỗng dưng bàn tay y lún vào cơ thể y cũng như bị ai đó đẩy ngã vô trong .

[ hì hì coi như kí chủ đã đồng ý~ ]

Cái quái !

Y bị ngã vào một khoảng không u tối nền đất như thể phát sáng . Ánh sáng từ dưới như dòng điện chảy ngược lên phía trên bao phủ như một lớp kính . Lớp kính lấp lánh tuyệt đẹp .Nền cỏ xanh mát thoải mái . Bầu trời rực rỡ . Làn gió nhè nhẹ cũng thổi qua . Bỗng ở trính giữa xuất hiện ra một trái tim to lớn màu như màu da của y. Nhưng *tích.. tích !!! * sau đó vỡ vụn mạnh vụn rơi xuống .

Y ngơ ngác nhìn tất cả bỗng dưng cơ thể anh cũng như trái tim đó từ miệng chảy ra thứ chất lỏng màu đen , đôi mắt y tối đi dần trở nên vô hồn . Cơ thể mềm nhũn lịm đi ngay sau đó....

- tinh tinh.. tinh ..tiếng chuông báo thức.

- Ahhhh !!! - y la lớn sau đó giật mình tỉnh giậy .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllChina - hệ thống của nhân vật phản diện . [Cuontryhumans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ