PART 1

769 13 2
                                    

ÁC MA TRÒ CHƠI TRẬN

Tác giả: Luyến Nhân Vị Tỉnh

Tấn giang VIP2015. 05. 22 chính văn xong xuôi

Trước mặt bị bắt giấu đếm: 1236 văn chương tích phân: 30,985,434

Văn án:

"Ngươi đã chết, là E tiên sinh ban tặng ngươi lần thứ hai sinh mệnh."

"Từ nay về sau, ngươi yêu cầu giống dũng sĩ giác đấu như nhau tham dự các loại sinh tử trò chơi, ngươi nhất định phải tẫn hết thảy nỗ lực để cho mình trở nên mạnh mẽ."

"Ngàn vạn không nên để cho E tiên sinh mất mặt, nếu như ngươi nhường E tiên sinh thất vọng, E tiên sinh sẽ cho ngươi tuyệt vọng."

"E tiên sinh lựa ngươi cũng là bởi vì ngươi là một cái không có thuốc nào cứu được hỗn đản, nhưng ngươi tối nhớ kỹ, những người khác cũng là căn cứ đồng dạng tiêu chuẩn bị chọn lựa ra."

"Đương nhiên, ngươi có thể xé bỏ khế ước, phương pháp rất đơn giản —— để cho mình chết thì tốt rồi."

Chủ công, vô hạn lưu, đại khái có thể tính 1V1, HE, nhân vật chính cùng vai phụ môn đều là tra, xem trước thỉnh bảo vệ tốt bản thân tam quan.

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Dương Tân ┃ vai phụ: Lâm Vũ, Kiều Khắc Kiệt, La Hải, Lily ┃ cái khác: Vô hạn lưu, BL

Chương 1 mới vào trò chơi trận


"Ngươi đã chết, là E tiên sinh ban tặng ngươi lần thứ hai sinh mệnh. Nhưng trên đời này không có miễn phí tặng, theo ngươi sống lại một khắc kia bắt đầu, ngươi đã đem trở thành E tiên sinh tư hữu món đồ chơi. Ngươi nhất định phải phục tòng E tiên sinh mệnh lệnh, tuân thủ E tiên sinh quy tắc, bất luận cái gì làm trái, phản bội hành vi đều muốn lọt vào trừng phạt nghiêm khắc, nghiêm phạt phương thức coi E tiên sinh tâm tình mà định."


"Từ nay về sau, ngươi yêu cầu giống dũng sĩ giác đấu như nhau tham dự các loại sinh tử trò chơi, ngươi nhất định phải tẫn hết thảy nỗ lực để cho mình trở nên cường đại, bảo đảm mình có thể ở đủ loại đa dạng trong trò chơi thắng được, sống sót, không đưa E tiên sinh mất mặt. Sự tồn tại của ngươi chính là vì nhường E tiên sinh vui vẻ, nếu như ngươi làm không được điểm này, vậy ít nhất không nên để cho hắn không vui."


"E tiên sinh có thể dành cho cũng giống vậy có thể thu hồi, nếu như ngươi nhường E tiên sinh thất vọng, E tiên sinh sẽ cho ngươi tuyệt vọng."


"E tiên sinh rất rõ ràng, ngươi đã từng là một cái không có thuốc nào cứu được hỗn đản, mà đây cũng chính là ngươi sẽ bị E tiên sinh lựa nguyên nhân. Nhưng bây giờ, ngươi đã trở thành E tiên sinh tư hữu món đồ chơi, hơn nữa cũng không phải là duy nhất một. Vô luận như thế nào, ngươi đều phải cùng E tiên sinh cái khác món đồ chơi sống chung hòa bình, tự giết lẫn nhau hành vi là không bị đề xướng , bất luận cái gì mưu sát cái khác món đồ chơi hành vi, một khi phát hiện, nghiêm trị không tha —— đừng quên, các ngươi đều là bởi vì đồng dạng nguyên nhân bị E tiên sinh lựa , ngươi tối nhớ kỹ điểm này."

ÁC MA TRÒ CHƠI TRẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ