Chương 51: Đại trốn giết
Dương Tân không trả lời, noi theo bốn mắt trước đây ứng đối, chỉ làm không có nghe thấy.
Bốn mắt thấy Dương Tân liếc mắt, thấy hắn không có làm quyết định ý tứ, liền mở miệng đáp: "Phân, nhưng không phải là hiện tại, chờ phi thuyền hạ xuống về sau, đại gia các chạy này nọ thời gian, chúng ta lại đem kho hàng mở ra, để cho bọn họ bản thân tới bắt."
A tử cắn môi một cái, tựa hồ muốn nói gì, nhưng lại có chút không tiện mở miệng.
"Có gì không ổn sao?" Bốn mắt ôn hòa vấn đạo.
"Không, ta chỉ là đang suy nghĩ... Có thể chúng ta có thể dùng những thứ kia thay đổi một ít đối với chúng ta còn có giá trị vật phẩm, tỷ như dược tề, trang bị cái gì ." A tử hơi lộ vẻ thấp thỏm nói.
—— lòng người không cổ rắn nuốt voi.
Dương Tân tâm trạng oán thầm, nhưng biểu hiện ra như trước mắt điếc tai ngơ, giống như đối việc này không hề quan tâm.
Bốn mắt thì khẽ mỉm cười, "Kỳ thực ta cũng nghĩ như vậy , bất quá, hiện tại thật không phải là thời gian."
"Vì sao?" A tử đối bốn mắt rõ ràng không có đối với Dương Tân như vậy sợ hãi.
"Tất cả mọi người không phải là lần đầu tiên tiến trò chơi trận, hoặc nhiều hoặc ít cũng sẽ có chút chuẩn bị. Hiện tại chỉ là ngày đầu tiên, đại gia tiêu hao cũng còn thập phần hữu hạn, bọn họ lại không rõ ràng lắm phi thuyền rốt cuộc muốn ở vũ trụ trong bay bao lâu, coi như chúng ta nói thời gian thật lâu, bọn họ cũng chưa chắc tin tưởng. Loại thời điểm này cùng bọn họ làm giao dịch, bọn họ chỉ biết cho là chúng ta là ở lừa gạt." Bốn mắt nghiêm túc hướng a tử giải thích, "Về phần vũ khí, vậy thì càng thêm không thể lấy ra nữa trao đổi. Một khi bọn họ cầm đến vũ khí, trái lại uy hiếp chúng ta đều là việc nhỏ, vạn nhất tên nào không khống chế cảm xúc, đem phi thuyền làm xảy ra vấn đề, đó mới thật sự là phiền toái đại ."
"Xin lỗi, là ta nghĩ đến quá đơn giản." A tử chặn lại nói khiểm.
"Không cần khách khí như vậy, chúng ta bây giờ là cùng bạn, có vấn đề gì nên công bằng mà nói ra, như vậy tài năng tiếp thu ý kiến quần chúng a." Bốn mắt cười ha hả mà trấn an.
Bốn mắt tươi cười ôn nhuận như ngọc, nhưng Dương Tân một chút đều không thích. Như vậy tươi cười hơn nữa như vậy một cặp mắt kiếng, tổng nhường Dương Tân không tự chủ nhớ tới hắn đã từng thuê làm trôi qua một gã quản lý. Tên kia quản lý cũng là cả ngày vẻ mặt tươi cười, đối với bất kỳ người nào đều hòa ái dễ gần, rất được người chung quanh yêu thích, liên Dương Tân đối với hắn cũng cũng thập phần coi trọng. Nhưng không lâu sau đó, tên kia quản lý lại đổi nơi công tác đến đối thủ cạnh tranh công ty, còn mang đi Dương Tân rất nhiều hộ khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC MA TRÒ CHƠI TRẬN
Teen FictionVăn án: "Ngươi đã chết, là E tiên sinh ban tặng ngươi lần thứ hai sinh mệnh." "Từ nay về sau, ngươi yêu cầu giống dũng sĩ giác đấu như nhau tham dự các loại sinh tử trò chơi, ngươi nhất định phải tẫn hết thảy nỗ lực để cho mình trở nên mạnh mẽ." ...