PART 3

155 4 0
                                    

Chương 106: Cách lâm trấn nhỏ


May quả thật bị sợ hãi, nhưng cũng không có điên. Làm kiều đi tới đem hắn từ dưới đất kéo lên thời gian, hắn liền khôi phục lý trí, chỉ là theo chân để lại tiếng khóc rống, lên án mạnh mẽ bản thân xin lỗi nhi tử.


Ở hắn tiếng khóc trung, Dương Tân đám người rốt cuộc được biết liên quan tới tam nhi tử nội dung vở kịch. Như truyện cổ tích thảo luận như nhau, tam nhi tử đều bởi vì sơn dương nói mình không có ăn ăn no lời nói dối mà bị may đuổi ra khỏi nhà, giờ đây lưu lạc bên ngoài, không biết tung tích. Ngay sau đó, Dương Tân bọn họ cũng rốt cuộc thu được tiến nhập trò chơi trận sau nhiệm vụ thứ nhất —— bang may tìm về tam nhi tử.


Lily tự nhiên một ngụm đáp ứng, nhưng lại sau đó lại không có thể theo may trong miệng đạt được càng nhiều tin tức. May chỉ một bả nước mũi một bả lệ mà khóc lớn tiếng hào, không hề không đề cập tới nhi tử đi nơi nào hoặc là khả năng đi nơi nào. Dương Tân bọn họ không có cách nào, chỉ phải đem may đuổi về phòng ở, xoay người đến trấn trên cái khác cư dân nơi đó hỏi thăm tin tức.


Vì tiết tiết kiệm thời gian, lục cá nhân chia binh hai đường, Lily, kiều, ốc biển một tổ, Lâm Vũ cùng Dương Tân mang theo du khách một tổ, phân công nhau đi trấn trên trong cửa hàng cùng cư dân nói chuyện phiếm.


Sắc trời đem trễ thời gian, lục cá nhân trở lại du khách phòng ở, đem mỗi bên lấy được tin tức lấy ra nữa cùng chung.


Trò chơi trận nội dung vở kịch cùng đồng thoại trong nội dung vở kịch đúng là vẫn còn tồn tại ra vào. Ở truyện cổ tích trong, tam nhi tử vừa đi, may thì không cần không tự mình đi chăn dê, tiếp theo sẽ biết sơn dương nói dối chuyện. Nhưng ở cái trò chơi này trận trong, thẳng đến bọn họ những thứ này "Món đồ chơi" tham gia, may mới biết được bản thân oan uổng nhi tử, bị một cái ngụy trang thành sơn dương ác ma lừa dối. Về phần may tam nhi tử, kỳ thực có hai cái đã hồi quá trấn nhỏ, chỉ là bởi vì nào đó chuyện lần nữa chọc giận may, lại bị may đuổi ra ngoài.


Con lớn nhất lúc trở lại mang theo một cái nghe nói có thể tự động mang thức ăn lên bàn, may liền tìm đến trấn trên thân bằng bạn tốt, muốn ở trước mặt bọn họ lấy le một chút, kết quả bàn lại không phản ứng chút nào, nhường may rất là mất mặt, dưới cơn nóng giận, liền dùng thước đo đem nhi tử lại đánh ra khỏi nhà.


Nhị nhi tử lúc trở lại mang theo một đầu nghe nói có thể nôn vàng thỏi con lừa, may vừa nghe liền lại đem thân bằng bạn tốt gọi lại đây. Kết quả con lừa lại không có thể giống nhi tử miêu tả như vậy phun ra vàng thỏi, lần nữa chọc cho chúng thân hữu cười vang, nhường may xấu hổ vô cùng. Vì vậy, nhị nhi tử cũng lại một lần nữa bị đuổi ra khỏi gia môn.


Tiểu nhi tử nhưng thật ra một mực không có tin tức, nhưng dựa theo đồng thoại trong miêu tả, coi như không có Dương Tân đám người kia xuất hiện, may tiểu nhi tử cũng sẽ đem chân chính bảo bối mang về nhà, sau đó đem các ca ca cũng tiếp về nhà.

ÁC MA TRÒ CHƠI TRẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ