PART 4

131 2 0
                                    

Chương 160: Dị tinh tiến công chiếm đóng


Cánh cũng không có bởi vì nữ yêu truy đuổi mà nhanh hơn tốc độ xe, đang khi nói chuyện, nữ yêu cùng bọn họ khoảng cách liền kéo gần lại phân nửa.


Lúc này, Dương Tân rốt cuộc thấy rõ những thứ này nữ yêu mặt, lập tức rõ ràng "Mù ta khắc kim mắt chó" là một loại dạng gì toan thoải mái cảm giác. Những thứ này nữ yêu khuôn mặt xa không giống các nàng vóc người như vậy tốt đẹp, có chút chỉ là xấu một chút, chí ít khuôn mặt sạch sẽ, còn có một chút nhưng là bị nồng hậu đồ trang điểm che phủ, quả thực cùng mỗ quốc nghệ kỹ như nhau sợ hãi kinh người.


—— may mắn không phải là ban đêm!


Dương Tân một bên thổ tào một bên đem súng bắn nước theo trong túi đeo lưng đem ra, bên hông không khí thương cũng chuyển đến chạm tay có thể đụng vị trí.


Thấy được nữ yêu đã càng ngày càng gần, cánh quay kiếng xe xuống, nhường Dương Tân cùng Lâm Vũ có thể bắt đầu công kích.


"Đừng trực tiếp phun nước, thử trước một chút pháp thuật cùng những vũ khí khác." Lưu khắc ở bên chỉ điểm, "Gan lớn một chút, có chúng ta ở, thế nào cũng sẽ không cho các ngươi gặp nguy hiểm ."


—— cái này nguy hiểm giới định điều kiện là cái gì?


Dương Tân giơ lên súng bắn nước, đối lưu khắc chỉ điểm từ chối cho ý kiến.


Lâm Vũ còn lại là nói thẳng cự tuyệt, "Vẫn là thử trước một chút nước hiệu quả lo lắng nữa cái khác đi."


"Ngươi không tin ta?" Lưu khắc vẻ mặt thương tâm.


"Không, chỉ là dưới mắt có càng giá trị phải tin tưởng ." Đang khi nói chuyện, Lâm Vũ đã bóp cò, bắn ra một đoàn thủy cầu.


Đám này nữ yêu thân thủ không hề bén nhạy, thủy cầu lấy rõ ràng đường parabol quỹ tích bay ra ngoài, phía trước nhất nữ yêu dĩ nhiên không có thể né tránh, bị thủy cầu đập vừa vặn.


"A! !" Bị thủy cầu đập trúng nữ yêu lập tức kinh thanh thét chói tai, chỉ là thanh âm này thế nào nghe thế nào giống nữ nhân thấy được con chuột, điển hình chỉ có kinh sợ không có thương tổn hại.


Bị đập trung nữ yêu cứng ngắc lập tức bắt đầu giống động vật như vậy ra sức hất đầu, tựa hồ muốn đem trên tóc bọt nước toàn bộ hất ra, mà cái khác nữ yêu cũng không có lúc đó mà chạy, trái lại nhanh hơn tốc độ, nỗ lực đem huyền phù xa vây quanh.


"Hỏng tiểu tử, cũng dám khi dễ tỷ tỷ!"


ÁC MA TRÒ CHƠI TRẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ