Chương 11: Mê gian tiểu hộ sĩ

51.4K 967 24
                                    

Ngay lúc Lý Tê nỗ lực nhớ lại chuyện hôm mình bị chịch thì bí thư đối cậu nói: " Chỉ cần cậu phục vụ tốt Ngô tổng thì tiền bạc không thành vấn đề". Lý Tê cười khẽ,cậu không có ước mơ giàu nhanh,cũng không cầu mong sống trong giàu sang,không hề có 1 chút dã tâm nào,hoàn toàn chỉ là 1 người bình thường.

Lý Tê đem hết số tiền được ứng 1 xu cũng không giữ gửi hết cho viện trưởng cô nhi viện. Gửi tiền xong cậu cũng an tâm hơn,tiến về phía giường bệnh tổng tài. Phát hiện trên mặt tổng tài vẫn còn dính nước dâm của bản thân cậu vội vã lấy khăn giấy lau sạch sẽ.

Khoảnh khắc này,cậu nhận ra bản thân thật vô liêm sỉ,vậy mà đối với người bệnh hôn mê làm ra những chuyện dâm đãng bất kham như vậy.

Nếu tổng tài tỉnh dậy biết những chuyện cậu làm thì phải làm sao.

Đối với loại người tầng lớp cao như Ngô Đình,đem cậu bóp chết so với bóp con kiến còn dễ hơn. Lý Tê biết mình không chống lại được loại người này,vì vậy cậu quyết định sẽ thu liễm bản thân bớt.

2 ngày tiếp theo,Lý Tê thành thật thực hiện công việc vốn dĩ của mình,hoàn toàn đứng đắn,ngay cả khi lau người cũng tránh đi bộ phận nhạy cảm,có lau cũng nhắm tịt mắt lại.

Ngô Đình nằm trên giường bệnh có thể cảm nhận rõ ràng Lý Tê đang xa lánh mình,tiểu hộ sĩ này mấy ngày trước lúc nào cũng phát dâm,ngày nào cũng đòi lộ lồn cho hắn xem vậy mà 2 hôm nay đừng nói tự thủ dâm,đến lau người cho hắn cũng phải mang bao tay,cứ như sợ cùng hắn tiếp xúc da thịt vậy.

Cặc hắn cứng 2 ngày cũng bị tiểu hộ sĩ lơ đẹp coi như không thấy,tựa hồ đối cặc hắn không có hứng thú.

Ngô Đình nhịn đến phát nghẹn,loại chuyện này thằng đàn ông nào nhịn nổi nữa.

Thế là Ngô Đình ra lệnh cho bí thư hạ thuốc ngủ cho Lý Tê, cậu uống xong ly nước chứa thuốc ngủ 1 lát sau thuốc ngấm liền ngã vùi xuống giường ngủ mê mệt. Ngô Đình đuổi bí thư ra ngoài,sau đó bồng Lý Tê qua bên giường bệnh của hắn.

Hắn đem Lý Tê nằm ngay ngắn,mặc dù nhịn 2 ngày nhưng động tác của hắn không tỏ ra gấp gáp,ngược lại hoàn toàn thong thả. Trước tiên lột đồng phục màu xanh biển của Lý Tê ra,bộ đồng phục này cực kì đơn sơ,người khác mặc trông vừa quê vừa già,vậy mà mặc trên người Lý Tê một chút cũng không xấu.

Lý Tê dáng người cân đối,cứ như cái mắc áo chạy bằng cơm vậy,mặc gì cũng đẹp. Đây cũng là lí do cậu luôn phải đội mũ trùm kín mặt,nếu không không biết bị bao nhiêu đàn ông mơ ước.

Cởi ra quần áo hộ công,trên người Lý Tê giờ chỉ còn 1 cái quần lót tam giác. Rõ ràng còn chưa làm gì,vậy mà quần lót Lý Tê đã hơi ướt,nguyên bản quần lót màu trắng giờ bị ướt 1 mảng thành màu đậm hơn.

Ngô Đình cũng không đem quần lót của Lý Tê cởi ra,hắn cúi đầu đem mặt chôn vào háng Lý Tê,cách 1 tầng quần lót mà hít 1 hơi thật sâu,ngửi mùi lồn dâm phát ra,mùi này thật sự quá thơm.

Ngô Đình say mê mà ngửi,ngửi xong lại vươn lưỡi ra cách quần lót liếm lồn. Quần lót đều bị Ngô Đình liếm ướt đẫm,ướt đẫm sau quần lót dần trở nên trong suốt, có thể nhìn xuyên thấy lồn múp bên trong. Lồn cậu hoàn toàn trụi lủi không lông,nhìn qua đặc biệt mê người,Ngô Đình chỉ muốn ngay lập tức cắm vào luôn.

(SONG TÍNH) HỘ SĨ NHIỀU NƯỚC CÙNG TỔNG TÀI NGƯỜI THỰC VẬT (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ