Lý Tê đem mông đè lên mặt Ngô Đình,dùng lồn dâm cọ xát miệng hắn làm hắn không nhịn được lén lút vươn lưỡi liếm 1 cái,Lý Tê lồn dâm rất nhiều nước,nuốt vào có vị ngọt thanh còn có nhàn nhạt mùi dâm,thật sự là mĩ vị nhân gian.
Lý Tê giờ đây đắm chìm trong khoái cảm dùng miệng bú cặc bự, không nhận ra Ngô Đình dùng lưỡi liếm lồn múp, chỉ cảm thấy lồn dâm bỗng nhiên sướng tê dại.
Thuốc đã làm Lý Tê choáng váng mụ mị,trong mắt cậu giờ đây chỉ có cặc bự.
Ngô Đình thấy Lý Tê không để ý tới mình liền lớn mật hơn,thậm chí còn dùng tay ôm lấy mông Lý Tê,dúi đầu vào hẳn hung hăng liếm lồn hút nước dâm sồn sột. Động tác của hắn dĩ nhiên bị phát hiện ra,cậu phun cặc bự trong miệng ra quay đầu lại xem,thế nhưng thấy hắn ôm chặt mông mình liếm lồn dữ dội,thậm chí còn liếm mông mình 1 cách hăng say nữa
Lý Tê nghĩ chắc bản thân xuất hiện ảo giác,cậu ngẩn người 1 lát sau đó lại quay lại liếm mút cặc Ngô Đình. Lý Tê mỗi ngày đều lau thân thể tổng tài sạch sẽ vậy nên cặc hắn cũng không có mùi gì khó ngửi,nuốt vào còn cảm thấy như đang ăn xúc xích bự vậy.
"Ah....Cặc bự thơm quá..." Ăn rất ngon,có điều quá to,cậu đem miệng mở to hết cỡ mà vẫn không nuốt hết được nguyên cây,chỉ có thể nuốt được tầm 1 nửa.
Phía sau Ngô Đình đối với lồn nhỏ phấn hồng của Lý Tê hết sức hài lòng, hồi trẻ hắn cũng đã thấy qua lồn của những người phụ nữ khác thế nhưng cứng không nổi,vậy nên hắn đối với phụ nữ cũng không có hứng thú, xem lồn vài lần cũng thôi không tiếp xúc với phụ nữ nữa.
Sau nhiều năm như vậy lại nhìn đến 1 cái lồn,lại còn là lồn trên người đàn ông, hơn nữa lại là 1 chiếc lồn cực phẩm,múp míp phấn nộn còn nhiều nước. Chỉ nhìn thôi Ngô Đình cũng cứng ngắc luôn rồi.hắn đối với bé hộ sĩ này rất có hứng thú đồng thời cũng rất cảm kích cậu đã khiến con cặc bị liệt lâu năm của mình có thể đứng dậy.
Ngô Đình kích động đối với cái lồn của Lý Tê hung hăng mút mạnh,hắn đã chờ không kịp muốn đem cặc đút vào chịch cho mĩ nhân này phát khóc.
"A..aaaaaa" Lồn dâm bỗng nhiên bị mút mạnh làm Lý Tê giật nảy cả mình,cậu sướng tê cả người,cảm giác này thật sự thoải mái cậu chưa trải qua bao giờ,so với tự xoa lồn còn sướng hơn gấp 1 ngàn lần.
Lý Tê đem mông hạ sát xuống,đem lồ dâm nghiền qua nghiền lại trên miệng tổng tài: " A..Ư...Sướng quá...Mạnh lên". Nghe được Lý Tê rên rỉ cầu khẩn,Ngô Đình cũng không do dự dùng ngón tay căng rộng mép lồn sau đó duỗi đầu lưỡi hẳn vào bên trong liếm láp.
Quá thoải mái,Lý Tê thân thể sướng run bần bật,sao lại có thể sướng đến như này.
Dưới tác dụng của thuốc,thân thể Lý Tê so với bình thường còn nhạy cảm hơn,bị liếm vài cái liền lên đỉnh,cơ thể co giật dữ dội.
"Á á...Thật sướng..." Lý Tê ngồi hẳn dậy,cả trọng lượng cơ thể đều đè lên mặt Ngô Đình,hoàn toàn không sợ hắn nghẹt thở. Ngô Đình liếm Lý Tê lên đỉnh xong liền chuyển hướng qua liếm lỗ đít. Lỗ đít dâm đãng liền chờ không kịp mà tiết ra dịch ruột non. Ngô Đình bẻ mông ra liếm sạch sẽ chất dịch sền sệt ruột non tiết ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH) HỘ SĨ NHIỀU NƯỚC CÙNG TỔNG TÀI NGƯỜI THỰC VẬT (21+)
Storie d'amoreTác giả: Băng Đường Thư Sinh Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 27 chương Lý Tê là hộ sĩ,nhận công việc chăm sóc tổng tài sống thực vật, mỗi ngày chăm sóc đều nứng, đem tổng tài ra cọ cho đỡ ghiền Tổng tài tỉnh dậy không những không đuổi Lý Tê Mà cò...