2

3.9K 40 121
                                    

Mỹ nhân tướng quân x tiện nô xong ( ngồi ngựa gỗ bị dạy dỗ dâm thủy chảy ròng buộc chặt thô khẩu )

============================================================

Ngu nghe tứ riêng gọi người thỉnh song nhi đại phu, kia đại phu đi vào nhìn đến lục quân ngạn thảm trạng không cấm kinh hô ra tiếng, gọi người đưa tới thủy vì lục quân ngạn tinh tế mà lau sạch sẽ thân mình, lại kiểm tra rồi một lần, xác nhận cũng không lo ngại, chỉ là tình sự kịch liệt chút sau nhẹ nhàng thở ra, đồng dạng là ai song nhi, hắn biết rõ song nhi địa vị thấp hèn cùng tình cảnh gian nan, hơi hơi thở dài một ngụm thế hôn mê quá khứ lục quân ngạn mặc tốt quần áo, liền đi ra ngoài.

Đại phu mới ra môn liền nhìn đến canh giữ ở ngoài cửa ngu nghe tứ, trên mặt như cũ là chẳng hề để ý bộ dáng, nhưng nắm chặt song quyền tay lại bán đứng hắn.

Đợi non nửa buổi cũng không ai nói chuyện, kia đại phu cũng cố ý không nói lời nào càng muốn chờ ngu nghe tứ chính mình tới hỏi, Chung thúc ở một bên nhìn không được, mở miệng nói: "Tiểu đại phu, Lục thiếu gia thế nào?"

"Không có gì trở ngại, song nhi lần đầu tiên sẽ đổ máu là thực bình thường, chỉ là lần đầu tiên khó tránh khỏi không chịu nổi thô bạo đối đãi, ngu tướng quân còn thỉnh nhiều thương tiếc một chút chính mình song nhi, đừng ···" đừng đem người lăn lộn không có lại hối hận, đại phu nói đến mặt sau không nói thêm gì nữa, chỉ khai cái điều trị thân mình phương thuốc, liền rời đi.

Đi thời điểm ngu nghe tứ còn ngốc đứng ở chỗ đó, đôi mắt nhìn chằm chằm góc áo chỗ vết máu không biết suy nghĩ cái gì.

"Thiếu gia, này phương thuốc ···" Chung thúc cầm phương thuốc dò hỏi ngu nghe tứ, chẳng sợ không chính mắt gặp qua hắn cũng có thể tưởng tượng đến lục quân ngạn thảm trạng, hắn ở trong lòng thở dài, thiếu gia khi nào có thể minh bạch chính mình tâm.

"Chiếu mặt trên dược trảo, gọi người đem thiên viện thu thập ra tới, về sau hắn trụ kia." Chung thúc gật gật đầu, nhìn nhìn ngu nghe tứ muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói rời đi.

Ngu nghe tứ còn đứng ở ngoài cửa, nhìn kia chỗ vết máu xuất thần.

Sao có thể, lục quân ngạn sao có thể lần đầu tiên còn ở, hắn đã gả cho tiền Thái Tử 5 năm, không có khả năng ···

Hắn ở trong lòng phủ nhận, nhưng giơ lên khóe miệng lại như thế nào đều áp lực không đi xuống.

Ngu nghe tứ đẩy ra phòng chất củi môn, lục quân ngạn bị lăn lộn mà tàn nhẫn nửa dựa vào sài đôi thượng ngủ, hắn sắc mặt có chút tái nhợt, môi lại sưng đỏ, là mới vừa rồi ngu nghe tứ dương vật cọ xát hắn môi dẫn tới, sợi tóc tán loạn, có vài sợi bị mồ hôi tẩm ướt dính dính ở trên trán, ngu nghe tứ tiểu tâm mà vì hắn đẩy ra, ngón tay chạm đến đến kia ấm áp da thịt lại lập tức văng ra, ngơ ngác mà nhìn lục quân ngạn sau một lúc lâu, mới khom lưng đem người bế lên, đưa đến thiên viện đi.

Lục quân ngạn tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình đã không ở phòng chất củi, dưới thân mềm mại xúc cảm làm hắn không cấm tưởng lại ngủ nhiều một lát, hắn chậm rãi quay đầu mới nhìn đến ở tối tăm trong phòng, ngu nghe tứ tĩnh tọa ở một bên, sâu kín mà nhìn hắn.

Các loại song tính tráng chịu bị bạo xào ngắn tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ