Phong lưu tay ăn chơi đùa giỡn nông thôn đến xinh đẹp tiểu quả phụ ( lang thang chịu lộ phì mông câu dẫn tiếu quả phụ )
====================================================================
"Tiểu nương tử, sáng sớm chọn gánh muốn đi đâu nhi nha?" Cổ áo tùng suy sụp cơ hồ lộ ra cả người ngực nam nhân dựa ở trước cửa trên đại thụ, đối với muốn ra cửa giặt quần áo Tống bài tựa thổi cái huýt sáo, còn nhân tiện vứt cái mị nhãn.
Không biết xấu hổ!
Tống bài tựa xinh xắn khuôn mặt nhỏ nhiễm giận tái đi, gương mặt ửng đỏ, bưng bồn gỗ vội vàng từ nam nhân bên người lược quá, không nghĩ cùng hắn nhiều có dây dưa.
"Ai! Tiểu Tống nương tử, đừng đi nha! Làm sao sáng sớm liền không để ý tới nhân gia, gọi người ta hảo sinh thương tâm, ngươi nghe, ta tâm có phải hay không ở khóc?"
Nam nhân thấy Tống bài tựa không để ý tới hắn, vội vàng theo sau giữ chặt hắn.
Tống bài tựa sợ nam nhân làm bậy đánh nghiêng hắn sạp đành phải dừng lại bước chân buông bồn gỗ, lại không nghĩ nam nhân như thế không biết xấu hổ cư nhiên! Cư nhiên bắt lấy hắn tay hướng nam nhân no đủ bộ ngực đi lên phóng.
"Ngươi làm gì!" Tống bài tựa mặt đỏ lên vội vàng rút về tay, nhưng đầu ngón tay vẫn là chạm đến tới rồi kia ấm áp tinh tế da thịt, đầu ngón tay phiếm ma ý, Tống bài tựa có chút tức giận mà trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái.
Nam nhân hôm nay xuyên kiện xích hồng sắc quần áo, giáng chu biên văn thượng nạm tơ vàng tuyến vừa thấy đó là phi phú tức quý nhân gia, nam nhân kêu đường khanh, là trấn trên đường viên ngoại bụng, sinh kia kêu một cái phong lưu phóng khoáng, ngực đại mông phì; giống nam nhân như vậy tốt gia thế lại là cái dung tư xuất sắc song nhi, cái dạng gì nam nhân không chiếm được, lại cứ muốn quấn lấy hắn một cái nông thôn đến quả phụ.
"Chỉ là muốn kêu tiểu Tống nương tử liên liên nhân gia, tiểu Tống nương tử làm sao như thế hung, dọa hư ta." Đường khanh cười tủm tỉm mà tiến đến Tống bài tựa trước mặt, trước ngực cảnh xuân chợt tiết, no đủ mượt mà vú lắc qua lắc lại mà, có lẽ là gió lạnh duyên cớ, kia nộn núm vú lập lên, ở nãi thịt thượng hoảng a hoảng, hoảng đến Tống bài tựa đôi mắt đều hoa lên.
"Đăng đồ tử! Không được dựa như vậy gần, cũng không cho kêu ta tiểu Tống nương tử!" Tống bài tựa luống cuống tay chân mà đẩy ra tới gần đường khanh, tay không cẩn thận ấn ở ngực nhũ thượng, ngạnh ngạnh đầu vú để ở hắn lòng bàn tay thượng, Tống bài tựa trong lòng hoảng hốt đột nhiên không đứng được chân, cả người đều ngã vào đường khanh trong lòng ngực.
"Ta đây kêu ngươi bài tựa ca ca được không? Bài tựa ca ca, ngươi hôm nay hảo nhiệt tình, thích ta vú sao?"
Đối mặt mỹ nhân nhào vào trong ngực đường khanh tất nhiên là không khách khí mà một tay đem người ôm lấy, hắn sức lực so Tống bài tựa đại, đem người đầu ấn ở chính mình vú không cho hắn lên.
Tống bài tựa bị phì nãi đụng phải vẻ mặt, đạn đạn mềm mại ở trên mặt hắn đè ép, mũi gian toàn là đường khanh trên người huân mùi hương cùng với ··· cùng với như có như không mùi sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các loại song tính tráng chịu bị bạo xào ngắn tập
General FictionCác loại song tính tráng chịu bị bạo xào ngắn tập