5 "Làm sao bây giờ? Nó đột nhiên ngạnh"================================
Nghe tinh ngoan ngoãn mà ngồi ở trên ghế, nhìn trong gương đàm nhiên cầm một phen tiểu kéo vì hắn tinh tế mà tu bổ chính mình bị người cố ý cắt hư tóc.
Nhỏ vụn tóc từ trên đầu chảy xuống phiêu ở chóp mũi thượng, mũi hắn ngứa mà, muốn đánh hắt xì, tâm cũng đi theo ngứa lên.
Nghe tinh vội nắm cái mũi không cho hắt xì đánh ra tới, đàm nhiên xuyên thấu qua gương nhìn đến nghe tinh nhân nghẹn hắt xì, hốc mắt hồng toàn bộ ướt dầm dề bộ dáng, cảm thấy hắn cực kỳ giống trước kia dưỡng quá thỏ con.
Đáng yêu, nhát gan, nhưng bị chọc giận cũng sẽ cắn người.
Đàm nhiên nhẹ giọng cười một chút, nghe tinh có chút ngượng ngùng mà buông tay, như là nhà trẻ tiểu bằng hữu đoan chính mà ngồi ở vị trí thượng, hốc mắt hồng lại tràn ra đến cả khuôn mặt thượng, tóc từng điểm từng điểm bị cắt đoạn, đã sơ trưởng thành tinh xảo mặt mày lộ ra tới.
Đàm nhiên đọc sách trung miêu tả liền biết nghe tinh thật xinh đẹp, chỉ là đi vào nơi này nghe tinh luôn là đem chính mình mặt giấu ở dày nặng tóc mái cùng kính đen hạ, che khuất hơn phân nửa mỹ mạo nhưng tuy là như thế nghe tinh cũng rất đẹp; hiện tại không có tóc mái cùng lão khí mắt kính che đậy, này lực đánh vào trực tiếp làm đàm nhiên tâm thùng thùng kinh hoàng lên.
Quá ··· quá xinh đẹp! Nghe tinh cư nhiên là mỹ diễm hình mỹ nam, quả thực chính là hắn lý tưởng hình!
Đàm nhiên nội tâm đã sóng gió mãnh liệt, nhưng trên mặt vẫn là kiệt lực vẫn duy trì bình tĩnh, khó trách ··· khó trách trong tiểu thuyết công đều phải đối nghe tinh cưỡng chế ái, loại này cấp bậc đại mỹ nhân, hắn ở thế giới hiện thực liền không như thế nào gặp qua! Hơn nữa ··· dương vật cũng là ··· cũng là ít có đại, có thể nói là Hàn mạn trung bình giữ ấm!.
Đáng tiếc, quá đáng tiếc, hiện tại hai người đều còn chưa thành niên, nhất khác người cũng là ngày đó khẩu giao, ngô ··· miệng đỡ thèm tựa hồ cũng không tồi?
"Đàm ··· đàm nhiên ··· còn không có cắt hảo sao, đi học ··· đi học bị muộn rồi ···" nghe tinh tuy rằng thực thích cùng đàm nhiên một chỗ, chính là mắt thấy liền phải không đuổi kịp xe buýt, chính mình nhưng thật ra không quan hệ, nhưng đàm nhiên hôm nay là ngày đầu tiên đi học vẫn là phải hảo hảo biểu hiện, không thể cấp lão sư lưu lại hư ấn tượng.
Bất quá ··· đàm nhiên như vậy thảo người yêu thích, không ai sẽ không thích hắn đi, đến trong trường học cũng có thể thực mau cùng các bạn học hoà mình đi.
Nghe tinh nghĩ như vậy, trên mặt hiện lên một tầng nhàn nhạt ý cười.
"Cắt hảo, ngây ngô cười cái gì đâu ngươi? Cùng cái nhị ngốc tử giống nhau."
Đàm nhiên nhéo đem nghe tinh mềm hô hô mặt, cũng đi theo hắn cùng nhau cười rộ lên, hắn lấy ra bàn chải thế nghe tinh phủi đi trên người tóc mái, hai người khoảng cách rất gần, cho nhau nhìn trong gương đối phương ngây ngô cười, không nghĩ tới ngoài cửa có cái thân ảnh chính xuyên thấu qua kẹt cửa đem hai người chụp xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các loại song tính tráng chịu bị bạo xào ngắn tập
General FictionCác loại song tính tráng chịu bị bạo xào ngắn tập