Cùng nhau bội thực H thôi ạ !!!!
**
Trương Gia Nguyên lục tục dọn dẹp vội mấy món đồ nằm ngổn ngang ở trên giường trong đêm muộn. Một chuyến đi xa tầm vài ba ngày mà đã làm cho căn phòng của cậu trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Mấy chai bia nằm lăn lóc dưới sàn mấy ngày rồi cũng phải nhanh chóng dọn dẹp sạch đi.Dọn dẹp lại căn phòng một cách lười nhác cho xong chuyện rồi ngả lưng xuống giường. Trương Gia Nguyên ngước lên nhìn trần nhà màu kem vô vị rồi chầm chậm nghĩ lại về những thứ đã xảy ra.
Trương Gia Nguyên chạy trốn khỏi Châu Kha Vũ đã được hơn một tuần lễ rồi. Nghĩ lại đêm hôm ấy, cái đêm mà cậu say mèm rồi để miệng mồm đi chơi xa lỡ miệng nói ra lời yêu đương với Châu Kha Vũ. Còn khắm hơn là khi mấy đứa ngồi chung bàn nhậu cũng nghe được hết. Lúc đó say gần chết rồi có nhận thức được gì nữa đâu. Nửa say nửa tỉnh rồi moi hết ruột gan ra mà thú nhận tình cảm với người ta.
Sáng hôm sau cả đám khốn nạn đó đem chuyện đó đồn ầm cả lên, cậu ngủ một giấc đến chiều vẫn còn biết được tin này. Mặt mũi làm gì còn để mà tìm Châu Kha Vũ giải thích nữa. Trương Gia Nguyên không giải thích, cũng không cho Châu Kha Vũ tìm đến mình để hỏi lý lẽ. Cậu biết việc này có chút hèn nhát nhưng cậu cóc cần để ý đến. Cứ đinh ninh trong đầu rằng phải chạy khỏi Châu Kha Vũ trước, dần dần rồi cậu ta cũng sẽ quên đi cái chuyện đó thôi.
Trương Gia Nguyên ôm lòng yêu Châu Kha Vũ từ rất lâu rồi. Yêu Châu Kha Vũ từ lúc cả hai chơi cùng một nhóm bạn với nhau. Bởi vậy mới nói chơi cùng với nhau lâu như vậy ai có gan mà đi tỏ tình người còn lại. Dù có đi tỏ tình đi nữa thì cậu cá chắc rằng cũng chỉ nhận lại mấy lời lạnh nhạt đến buốt tim từ Châu Kha Vũ.
Nhưng cũng vì cái tiếng yêu ngu ngốc này mà Trương Gia Nguyên sẵn sàng nhắm mắt dâng cả cơ thể mình cho Châu Kha Vũ. Không lầm đâu, Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đã từng xảy ra quan hệ với nhau. Nhưng trong cơn hoang lạc, chưa bao giờ Châu Kha Vũ nói yêu cậu một lần nào cả. Kể cả phải nói lời giả dối để dỗ dành Trương Gia Nguyên trên giường, Châu Kha Vũ cũng không thèm nói lấy một lời.
Những lần cả hai hành nhau vật vã trên giường cũng chỉ đổi lại được hai từ bạn tình. Không phải bạn bình thường, cũng chẳng phải yêu đương gì cho cam, giữa cả hai vẫn chỉ là bạn tình.
Mấy lời đó nghe sao chua xót, chóp mũi cũng đã đỏ au, hai bên mắt cay xè nấc lên từng tiếng. Tình yêu mà Trương Gia Nguyên chấp nhận đánh đối chỉ để có được Châu Kha Vũ trên giường, đến lúc này cậu cũng không chắc rằng nó đáng để làm như vậy nữa rồi.
Liếc nhìn mấy chai bia rỗng nằm ngổn ngang ở sọt rác xong lại nổi hứng muốn nhấm nháp vị đắng chát của nó lại một chút. Mấy ngày vừa rồi về nhà chơi chỉ uống mỗi nước lọc đến lạt miệng.
Đặt tay lên thành cửa sổ, hướng mắt ra nhìn bầu trời đêm ảm đạm kia một cách chán chườn. Nhấp một ngụm bia đắng nghét rồi khó khăn nuốt trôi tuột xuống nơi cuống họng. Mấy ánh đèn đường hắt lên làm cho Trương Gia Nguyên có chút khó chịu. Đi nhiều ngày rồi mới quay về đây mà nơi này vẫn khiến cho Trương Gia Nguyên chán ghét nó.