Thiếu gia lại bệnh rồi (H)

612 37 0
                                    

"Bác sĩ Trương đến rồi." - Bà Châu mặt mày tái xanh ngồi trước bộ ghế sô pha đắt đỏ của mình. Vừa thấy bác sĩ gia đình xuất hiện liền mừng rỡ, chạy ra nghênh đón. "Cậu đến rồi tôi mừng quá."

"Bổn phận của tôi thôi bà Châu." - Trương Gia Nguyên cậu nệ cúi người, chào hỏi bà Châu rồi mới cởi giày dép bước vào trong nhà.

"Kha Vũ nó lại bệnh rồi. Dạo gần đây nó cứ bệnh miết, cứ đòi bác sĩ Trương thôi. Tôi trông cậy vào cậu hết đó."

Cậu Kha Vũ là thiếu gia nhỏ, là con vàng con bạc của gia đình họ Châu này. Cậu là con trai út, được ông bà Châu hết mực yêu thương và cưng chiều ngay từ nhỏ. Anh muốn bất cứ thứ gì đều được ông bà Châu nguyện ý chiều theo. Tình yêu thương dành cho anh có khi còn nhiều hơn những người anh em khác trong gia đình. Sau này lớn lên được cho đi Tây, học ở mấy trường đại học nổi tiếng ở bên đó. Châu Kha Vũ vừa quay lại quê nhà đâu chừng được ba năm. Về đây vừa phụ giúp ông Châu điều hành công ty bất động sản, vừa chuẩn bị lên kế hoạch thành lập công ty của riêng mình.

Mà người gì đâu đã tài giỏi rồi, lại còn đẹp trai phong lưu nữa. Gương mặt của anh thanh tú, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ, mắt to tròn vừa đẹp. Dáng người của Châu Kha Vũ cũng dong dỏng cao. Cả người thoát ra khí chất của người có tiền, cao quý.

Trương Gia Nguyên mỉm cười với bà Châu, rồi đi theo bà lên phòng của cậu út nhà này. Em làm bác sĩ gia đình cho nhà họ Châu cũng được khoảng hơn một năm trở lại đây. Ngày trước ba Trương là bác sĩ gia đình cho nhà họ, gắn bó với họ cũng phải hơn cả chục năm. Sau này khi em hoàn thành xong việc học, ba Trương liền bàn giao công việc này lại cho. Cũng bởi gia đình họ có tiền, mà đối xử với người khác cũng rất tử tế. Nên ba Trương mới yên tâm để em đảm nhận thay cho mình.

Thật ra ban đầu em muốn có một phòng khám tư riêng giống với ba Trương hơn. Nhưng từ ngày nhận công việc bác sĩ gia đình cho nhà họ Châu, em đã xem công việc này như công việc chính. Bởi một nhà có năm người, thêm vài người giúp việc thì một năm bệnh bao nhiêu lần đâu. Mà tiền lương tháng nào cũng cao ngất ngưỡng. Nên Trương Gia Nguyên cũng không cần phải làm thêm gì nhiều. Bởi vì công việc này dư sức nuôi em sống đến hết đời mà không cần lo nghĩ về tiền bạc.

Gật đầu chào bà Châu một lần nữa, rồi Trương Gia Nguyên mới bước vào trong phòng riêng của cậu út. Ba Trương đi làm ở đây hơn mười năm mà chưa từng khám cho Châu Kha Vũ lấy một lần nào. Vậy mà em chỉ vừa mới thay ba Trương có một năm mà đã khám cho cậu út nhà này hơn cả mười lần.

"Bác sĩ Trương." - Châu Kha Vũ mỉm cười với người vừa mới đến. Khẽ gọi em, rồi đưa mắt ngắm nhìn từng cử chỉ của người ta. "Lâu ngày không gặp."

"Vừa gặp cậu út tuần trước còn gì." - Bác sĩ Trương lườm người bệnh đang nằm trên giường. Áp tay lên trán, lên má của anh kiểm tra đơn giản trước. "Người cậu không nóng. Mà hôm nay cậu út thấy trong người như thế nào? Có triệu chứng gì bất thường không?"

"Mấy đêm liền anh khó ngủ, cứ bứt rứt trong người mãi thôi."

"Có khả năng cậu bị rối loạn tiền đình rồi đó. Nhấc người ngồi dậy tôi coi một chút."

|YZL| Series oneshot (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ