Dedicated to @mille_44
Ito na update na ako ^_____^ para sa iyo tong chapter na toh ;))))
Countinue.....
Jv point of view
"Oy Nate di ko maka hinga"bulong ko sa tenga ninya kasi hanggang ngayon yakap-yakap ninya pa rin ako..
"Sorry"mahinang sabi ninya anyare sa kanya kanina alalang-alala tapos ngayon naman malungkot iba ang mood swings nito ehh!!
"Ok ka lang ba Nate??"tumungo na lang siya at pumunta sa pintuan humawak na siya sa door knob kaso....
"Na lockan tayo"nabulaukan akosa sarili kong laway nalakan kami paano??.....
Tumingin ako sa relo ko na panga-nga ako kasi 7:40PM na nge!!! aba yan eh di na lockan na talaga kami bukas pa naman sabado di ako makaka pagpahinga ninyan!! -_-
"Ano ba naman yan ehh!!!! Bakit ka pa kasi sumunod dito tapos nakipag habulan sa akin!!!!"sigaw ko sa kanya kasi may na alala kasi ako nun yung habang na takbo ako tapos hinahabol ninya ako tapos si kua guard sinasara na yung pinto hay!! naman kasi ito kasi si Nate
"Bob* ka rin pala ehh dapat dumaretso ka na lang sa gate para di tayo mag away di rin ako yung may kalanan nohh dahh ikaw rin "masungit ninyang sabi oo nga nohh dapat pala dumaretso na lang ako sa gate para daretso sa bahay namin bob* mo talaga Jv wait may na isip ako ahh di rin kaya ako ang may kasalanan!!
"Kung sana di mo ako hinabol eh di sana wala na ako dito kung di sa bahay na kain ng dinner dahhh!!!"irita kong sabi sa kanya
"wewzz"yun na lang ang narinig ko sa kanya ay umupo pero mag kahiwalay kami tumalikod ako para di makita ang mukha ninya wabang ninya kasi akala mo naman ako lang ang may kasalanan ehh ako pa pag bibitangan ehh kung sapakin ka yata kita baka tumino ka na! ughhh!!!
"kominasay"ano daw sabi ninya kominasay??..kominasay.....kominasay......sakay ba ang sabi ninya?? minsan talaga may sapak tong tao toh ehh di mo alam ang sinasabi ehh paano naman kami sasakay nohh dahh nasa labas ba kami ito ohhh ito ohh nasa loob kami!!! na trap kasama pa ninya!! ugh!!!!!!!!
"Whatever"yan na lang ang nasabi ko sakay daw kami hep! kala mo ako lang ang bob* eh siya rin pala ehh!!!
Tahimik lang kami wala pa rin nag sasalita ng pagka sabi ko ng Whatever naman kasi ehh baka ako ang unang mag give up ehh!!!...ayaw ko nga siya dapat ang mauna nohh siya ang pasimuno ehh!...Biglang tumunog.....
BINABASA MO ANG
Neardy Girl Revenge
Novela JuvenilKailangan ba lahat ng tao sinasaktan?? Para saan?? Dahil nag sasawa na ba sila?? bakit?? Maraming tanong sa isip ko na di pa masagot bakit nga ba??? DAHIL ISA BA AKO NERD!!?? Written By:Simple_Me26 Cover Illustration By:Ate_Julia29