2

2.9K 33 15
                                    

Cũng nói đại đa số nhân đều ở sống mơ mơ màng màng, mơ thấy buổi chiều đứng lên, tắm rửa ăn cơm, tìm người tụ hội, di động trước thượng một chút, vì thế liền có không ít người phát hiện đàn lí đến người mới, tên liền một cái khanh tự, có người nhịn không được nói, "Này ai a, đàn lí thế nào tiến người mới?"

Không ít người đều ở tuyến, Tương Nghê nhìn này tự trong lòng liền biết là ai, bất quá vẫn là phiên hạ tư liệu, mặt trên biểu hiện di động hào quả nhiên là Cố Khâm, nàng đã nói, "Đây là Cố đại sư."

Đàn lí có người nổ tung, "Oa, là ngày đó trên yến hội nói tương Xu Ngọc hội đầu nở hoa Cố đại sư sao?"

Tương Nghê ân một tiếng, vì thế đàn lí nổ tung, dù sao Giang Xu Ngọc sự tình đại gia đều ở đây, cũng đều nghe thấy được, cho nên cảm thấy này Cố Khâm hẳn là có chút bản lãnh thật sự, không ít người một vấn đề tiếp một vấn đề hỏi xuất ra, đều là có thể coi là mệnh, Tương Nghê cười nói, "Nàng nhân cũng không ở, các ngươi hỏi cái gì, Khâm Khâm bình thường rất bận, còn muốn đọc sách, ôn tập công khóa, nàng không làm gì ngoạn di động, cho nên ta phỏng chừng nàng liền tính tiến đàn, các ngươi khả năng cũng chạm vào không lên nàng nhân."

Không ít người buồn bực đứng lên, "Đầu năm nay còn có không ngoạn di động trẻ tuổi nhân?" Này Cố đại sư cũng thật không làm thất vọng đại sư này xưng hô, cũ kỹ thật.

Đại gia đều cảm thấy bạch cao hứng một ít, Quý Tử Dư đưa hai người sau khi trở về phải đi cửa hàng một chuyến, nghe thấy di động vang liền lấy ra đến nhìn thoáng qua, thấy đàn lí ghi lại cũng nhịn không được nở nụ cười hạ, hắn cũng cảm thấy này Cố đại sư tiến đàn phỏng chừng đều sẽ không cùng bọn họ tán gẫu.

Lão quản gia vừa vặn thấy thiếu chủ gia tươi cười, trong lòng đều nhịn không được kích động đứng lên, thiếu chủ gia khả rốt cục xem như phấn chấn lên. Quý Tử Dư tiến đến hỏi, "Hình thúc, hôm nay thu được cái gì vậy không?"

Hình thúc gật gật đầu, cười nói, "Thu được, thiếu chủ gia đến xem này khối ngọc..."

Này lỗi thời điếm là quý gia phụ mẫu tâm huyết, Quý Tử Dư đối này đó cũng không làm gì ở hành, bất quá còn vốn định đi theo hình thúc học đứng lên.

Trên đường thời điểm Lâm Hân Hân luôn luôn thật trầm mặc, khó được không có hỏi nhiều cái gì, Cố Khâm kỳ thực nhìn ra bạn tốt ý nghĩ trong lòng, bất quá nói thật, bạn tốt thể chất không tính rất hảo, so nàng còn muốn kém, nàng mỗi ngày đại lượng huấn luyện, tu luyện chậm rãi cải thiện thể chất, khí lực. Lâm Hân Hân không có tu luyện, không thể dẫn nguyên khí nhập thể, muốn cải thiện thể chất chỉ có thể theo dược vật phương diện vào tay.

Đương nhiên này cùng cái gì phạt kinh tẩy tủy không giống với, cũng bất quá chính là lợi dụng dược thảo dược tính kích phát nhân thể bản thân một ít tiềm năng, bất quá còn muốn có đại lượng lượng vận động phối hợp như vậy mới có thể cải thiện thể chất. Hai người ở bên ngoài ăn cơm, ăn cơm thời điểm Cố Khâm liền hỏi Lâm Hân Hân, "Vui sướng, ngươi là thật muốn đi bộ đội sao?"

Lâm Hân Hân trịnh trọng gật gật đầu, "Khâm Khâm, tuy rằng ta trong ngày thường tính cách xúc động thật, nhân cũng tùy tiện, mà ta là thật muốn đi bộ đội thượng, ta cũng nhất định sẽ nỗ lực."

[Cổ xuyên kim] Huyền học xưng bá hiện đại - Nhu Nạo Khinh Mạn (unfull)Where stories live. Discover now