...hãy kể lại lần đầu cậu gặp kenma và ấn tượng ban đầu của cậu về em ấy.
hinata shouyou:
thì cậu biết rồi đó, lần đầu tui gặp kenma là lúc tui chạy lạc đàn, thấy cậu ấy bị lạc ngồi một chỗ có mình à nên tui đến bắt chuyện với cậu ấy.
sau đó tui và cậu ấy nói chuyện cho đến khi có người đến đón cậu ấy về. lúc đó tui nghĩ rằng kenma là một người tốt, và cậu ấy có chơi bóng chuyền nên cậu ấy còn tốt hơn nữa!!!
tóm lại là tui rất rất thích cậu ấy!
kageyama tobio:
lần đầu gặp mặt là lúc hai đội đang chuẩn bị đấu tập với nhau. lúc đó tôi không chú ý đến anh ấy lắm ngoại trừ biết anh ấy là chuyền hai.
sau đó? sau đó thì xuyên suốt trận đấu tôi đều dán mắt vào ảnh...
kenma-san!!! chỉ thêm cho em về động tác giả đi, em thực hiện mà nó cứ bị không tự nhiên ấy!
oikawa tooru:
ối giời ơi, xem thằng nhóc tobio nó quấn lấy kenma kìa~
ủa tới tôi rồi hả? à thì tôi gặp kenma ở cửa hàng bánh táo. lúc đó trời nắng mà em ấy lại phải đứng xếp hàng mua bánh táo trông thấy mà thương. bù lại lúc cầm được bánh trên tay thì mắt ẻm sáng hẳn ra.
ấn tượng thì là quả đầu đặc trưng của ẻm và việc ẻm cực kỳ thích bánh táo (dễ thương nữa).
iwaizumi hajime:
lần gặp đầu tiên à... kenma va trúng tôi. lúc va phải tôi thì em ấy giật mình trông hoảng hốt lắm, cứ lắp bắp xin lỗi rồi nhìn tôi bằng cặp mắt mèo hổ phách đấy thôi. (bộ tôi trông đáng sợ lắm hả?)
lúc đó tôi cảm thấy em ấy vừa đi vừa chơi game như vậy là không tốt, ngoài ra thì khi biết ẻm là chuyền hai của nekoma thì tôi thấy nekoma may mắn vãi ra, cùng là chuyền hai nhưng mà nhà mình thì nó lạ lắm, ngoại trừ tinh thần trách nhiệm cao thì còn lại đều dở dở ương ương.
trashykawa! học tập người ta này, đừng có đem phiền phức tới cho tôi và tập làm báo thủ nữa!!!
ushijima wakatoshi:
à kenma khi trước có đi đến miyagi để đấu tập rồi lạc đường chỗ gần shiratorizawa, sau đó tôi gặp em ấy trên đường nên dắt em ấy đến chỗ hẹn của ẻm, nào ngờ là trường đấu tập với trường tôi lại là nekoma.
lúc bị lạc nhìn kenma ngơ ngác với lại khá là dễ thương nhưng em ấy nhát người lạ quá, tôi phải dò hỏi dụ dỗ mãi em ấy mới trả lời và đồng ý để tôi dắt đi.
... nhưng sao tôi cứ cảm thấy kenma là linh vật của nekoma vậy...
tendou satori:
à, là do nekoma chăm kenma kĩ quá ấy hả waka-kun?
ồ đến tui rồi hả~? thì lần đầu gặp cũng là lần đấu tập đó đó, chỉ là do quả đầu của ẻm quá cuốn mắt nên tui chú ý đếm ẻm hơn. mà hình như tui không đoán được đường bóng của ẻm, ẻm cứ nhìn qua đây rồi ném bóng qua kia á. khó chặn lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kozume Kenma] Về một chiếc mèo tam thể thích ăn apple pie.
Randomooc, lowercase, allkenma(?), lệch nguyên tác, không có thời gian ra chương cụ thể, phong cách viết mỗi chương không giống nhau, thích gì viết nấy ... warning truyện của tôi, chỉ đăng những gì tôi thích, trái ngược ý kiến mời click back không hợp gu...