...nếu cậu và kenma có một buổi hẹn đi chơi với nhau thì cậu sẽ chọn nơi nào làm điểm đến?
hinata shouyou:
uhmmm, đi chơi với nhau hả, chắc là bọn tui sẽ đi chỗ mà mọi người hay đến, công viên giải trí ấy, tui và kenma sẽ đến đó và thử tất cả những trò chơi ở đó luôn.
nhưng trừ nhà ma ra. tui không muốn phải vào đó chứng tỏ bản thân rồi phải để kenma đỡ ra ngoài như bakageyama đâu, lúc đó sẽ quê lắm...
xong rồi thì sẽ mua kem ăn nè, mua bánh rồi nước, đủ thứ luôn. vì không ở cùng nơi, không biết khi nào mới được đi chơi chung nữa nên là bọn tui sẽ chơi cho tới khi chán thì thôi.
kageyama tobio:
hinata boke im đi! chuyện đó xưa lắm rồi, đừng có lôi lên nói mỗi khi đi chơi công viên nữa! với cả tôi không có sợ nhé!
nếu tôi hẹn được kenma-san đi chơi thì tôi sẽ đưa ảnh đi... chắc là sẽ xem phim ha? mua một hộp bỏng ngô, rồi vào xem phim ma, và anh ấy sẽ sợ hãi nép sát vào người tôi, và thế là tôi có thể đến gần ảnh hơn (theo nghĩa đen).
...được rồi, quyết định rồi, nhân lúc kenma-san vẫn còn ở miyagi, hẹn anh ấy đi xem phim thôi!
oikawa tooru:
có lẽ tobio-chan vẫn chưa tỏ việc cậu ta mới là người sẽ nép sát vào kenma chứ không phải ngược lại ha...
cơ mà nếu có dịp đi chơi cùng nhau thì tôi muốn dẫn kenma đi cắm trại... trên núi. mặc dù biết là em ấy có lẽ sẽ không thích hoạt động này đâu nhưng mà chắc ẻm cũng sẽ không nỡ từ chối người siêu cấp vô địch đẹp trai nhất vũ trụ này đâu nhỉ?
ahaha~, mà nói chứ, đúng là tôi biết một ngọn núi có phong cảnh đẹp lắm, tối có đom đóm sáng ngắm bình minh, quá tuyệt cho một chuyến đi cắm trại rồi!
iwaizumi hajime:
hưmmmm, vậy thì tôi sẽ đưa kenma ra biển chơi. đã đi leo núi thì chắc chắn phải đi tắm biển mới được!
đến bãi biển rồi thì tôi sẽ đi tắm biển, lướt sóng, chơi mấy trò kích thích ấy. còn kenma thì có thể xuống tắm cùng, hoặc không thì phơi nắng này, rồi chơi trên bãi cát. đến chiều thì ngắm hoàng hôn trên mặt biển, ăn thịt nướng rồi ngồi tâm sự tuổi hồng...
được rồi, lịch trình đi biển như vậy là xong. hiếm có dịp mà chúng tôi được đi chơi chung với nhau nên hôm đó sẽ phải quẩy cho đã mới được! (đó là nếu tôi hẹn được kenma đi chơi chung...)
ushijima wakatoshi:
ờm, tôi không rành mấy vụ đi chơi này cho lắm... (quay lại họp hội bàn tròn) nhưng mà, nếu được thì tôi sẽ dẫn kenma đi chơi lễ hội vào hôm sau.
đi chơi lễ hội thì chủ yếu là em ấy có thể thử những trò chơi khác nhau như vớt cá vàng, rồi bắn súng lấy quà các thứ vâng vâng để đỡ chơi game hơn cũng như là giúp kenma bớt nhát người lạ một chút.
nhưng khi đi chơi thì tôi mong là em ấy sẽ thấy vui vẻ hơn và sau đó thì chúng tôi sẽ thân thiết hơn bây giờ.
tendou satori:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kozume Kenma] Về một chiếc mèo tam thể thích ăn apple pie.
Diversosooc, lowercase, allkenma(?), lệch nguyên tác, không có thời gian ra chương cụ thể, phong cách viết mỗi chương không giống nhau, thích gì viết nấy ... warning truyện của tôi, chỉ đăng những gì tôi thích, trái ngược ý kiến mời click back không hợp gu...