sau khi quen biết và cảm nhận của cậu

148 21 3
                                    

 

...thế sau khi quen biết thì cậu cảm thấy kenma như thế nào? có giống ấn tượng ban đầu của cậu không?

hinata shouyou:

ừ thì sau lần đầu gặp mặt thì kenma bọn họ phải về tokyo nên bọn tui cũng không thể gặp nhau nhiều, chỉ có thể nhắn tin qua lại thôi. nhưng khi nhắn tin với cậu ấy làm tui có cảm giác hai đứa tui rất thân thiết, kiểu như kenma rất rất thích chơi với tui luôn ấy!

nhưng mà sao ai cũng nói kenma khó gần thế nhờ? mặc dù lần đầu gặp cậu ấy có hơi nhát một tí nhưng tui thấy bây giờ cậu ấy rất thân thiện mà???

kageyama tobio:

thì cũng không khác mấy ấn tượng ban đầu nhưng kenma-san đã thực sự làm tôi ngỡ ngàng và đau đớn khi bỏ chạy lúc tôi cố gắng tiếp cận và làm quen với anh ấy.

...không nhưng mà, tôi đâu có đáng sợ như thế đâu..., ý tôi là, tôi chỉ cố để làm thân với anh ấy thôi mà...

oikawa tooru:

không có ý gì đâu nhưng gương mặt cậu đúng là rất đáng sợ đấy tobio-chan à.

về cơ bản thì, kenma vẫn rất đáng yêu kể cả khi tôi không gặp em ấy từ lúc đó đến nay, nhưng không lâu nữa khi chỉ còn hai ngày là nekoma đến đấu tập với seijou, tôi sẽ có thể kiểm chứng ngay là ấn tượng ban đầu của tôi về kenma là chính xác hoàn toàn~

iwaizumi hajime:

như những gì tên ở trên vừa nói, nekoma sắp đến đấu tập với chúng tôi và tôi sắp sửa được nhìn thấy sự may mắn của nekoma rồi.

đúng là vì chỉ gặp có một lần nên ấn tượng của tôi với kenma chỉ dừng lại ở lần gặp đó thôi nhưng tôi mong rằng mình có thể thay đổi ấn tượng ban đầu của cả hai về nhau trong lần gặp ngày mai. (...nếu tôi có thể)

ushijima wakatoshi:

chúng tôi đã được coi là quen biết nhau đúng không? vì vào lần đấu tập tiếp theo của bọn tôi, khi ngồi cùng nhau thì mặc dù người khác nhìn vào sẽ chỉ thấy rằng chúng tôi ai làm việc nấy nhưng thực chất là, dù cho kenma vẫn rất nhát, nhưng ít ra em ấy không còn sợ tôi như ngày đầu gặp nhau nữa.

...tôi nói như vậy có đúng không?

tendou satori:

nhưng, ừm, waka-kun, hình như câu hỏi là ấn tượng của cậu về kenma mà? đâu phải sự thay đổi về ấn tượng ban đầu của em ấy với cậu đâu?

...thôi kệ đi. so với lần gặp đầu thì kenma vẫn khó đoán như thế, không thay đổi chút nào, có chăng chỉ là ẻm sẽ trốn tui mỗi lần tui định bắt chuyện với ẻm (cụ thể là rủ ẻm đi ăn)

kuroo tetsurou:

ấn tượng sau khi quen biết hả? ẻm mê game. ừ kenma vẫn mê game y như lần đầu chúng tôi gặp nhau, chỉ thay đổi một chút xíu thôi, đó là bây giờ mỗi ngày ẻm đều sẽ dành ra một chút thời gian để tập bóng cùng tôi.

...ừ thì là tập bóng cùng cả đội bọn tôi.

bokuto koutarou:

vì mỗi lần gặp anh thì kenma đều sẽ quay đầu đi hướng khác (rất nhanh) nên anh cũng không biết là ấn tượng ban đầu của anh về ẻm có thay đổi gì hay không. nhưng anh biết một điều, anh vẫn sẽ thèm pudding nếu thấy ẻm cùng quả đầu của ẻm.

...đó được tính là ấn tượng đã thay đổi hay là không thay đổi nhỉ?

akaashi keiji:

em cũng không biết phải trả lời vấn đề của anh như nào nữa bokuto-san... 

nhưng so sánh với hôm đi chơi đầu tiên thì bây giờ tôi và kenma có thể coi là thân thiết với nhau vì một số vấn đề trong cuộc sống của chúng tôi gần như là giống nhau và bọn tôi có thể cho nhau lời khuyên (với tư cách là đồng bệnh tương liên?), thêm nữa là ấn tượng của tôi về kenma không thay đổi nhé, cậu ấy vẫn rất đáng yêu.

miya atsumu:

sau một thời gian ở trại huấn luyện thì hai đứa tôi cũng được xem như là thân quen nhau đi (mặc dù toàn là tôi đi tìm cậu ấy và kể chuyện còn cậu ấy thì chỉ nghe), ngoại trừ quả đầu pudding của kenma luôn làm tôi bấn loạn khi nhìn thấy thì dạo này tôi còn phát hiện thêm một điều khác.

đó là gần đây kenma trở nên hề hước hơn hẳn lần đầu tôi gặp cậu ấy. cụ thể là khi mà cậu ấy thức đêm chơi game, để rồi mọc thêm hai cái quầng thâm mắt mà còn chối đây đẩy khi bị akaashi hỏi đến, bổ sung thêm là akaashi không cho kenma thức quá khuya, thì trông kenma chẳng khác gì một con cá giãy nãy lần cuối trước khi bị đem lên thớt í, hề cực luôn.

miya osamu:

'tsumu ông sống nghiệp vậy thì đừng có mà khóc lên khóc xuống với tôi khi bị người ta ghét đấy nhá (âu cũng là do ăn ở mà)

thì ấn tượng của tôi vẫn vậy, trừ việc biết được kenma cũng thích thích ăn cơm nắm ra thì chính là biết thêm rằng cậu ấy rất rất kén ăn, đúng hơn là ăn rất ít, nên không lạ gì khi mỗi lần đi ăn cùng nhau là tôi lại phải vừa ăn vừa ép cậu ấy ăn. kenma cậu mà cứ như này là không cao lên được đâu.

sakusa kiyoomi:

...sau lần gặp vô tình đó thì tôi cũng không gặp lại ảnh lần nào nữa thì lấy đâu ra sau khi quen biết mà ấn tượng có thay đổi gì hay không cơ chứ!

mà nói đến thì, gặp lần đầu mà đã chạy trối chết trước mặt người ta như thế thì sau này tôi còn mặt mũi nào gặp kenma nữa đây... (đấy là nếu ảnh còn nhớ mặt tôi và bọn tôi còn gặp lại...)

...



[Kozume Kenma] Về một chiếc mèo tam thể thích ăn apple pie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ