4

124 15 2
                                    

Khó gặp nhau mà cũng khó xa.

Ai.

Thấy giang tông chủ có bao nhiêu khúc chiết, ly biệt thời điểm liền có bao nhiêu chua xót, trời mới biết hắn lúc ấy quả thực tưởng không màng tất cả nhào lên đi ôm lấy giang tông chủ chân, liền tính ai đá cũng cũng không buông tay mãi cho đến giang tông chủ cũng đồng ý dẫn hắn đi mới thôi.

Đương nhiên, cũng chính là ngẫm lại, rốt cuộc giang tông chủ tính tình bãi tại nơi đó, hắn còn không nghĩ cho nhân gia nhiều thêm một bút nợ máu.

Chẳng qua giang tông chủ cũng nhiều ít có điểm vô tình đi?

Rõ ràng cùng nhau đêm săn lâu như vậy, hắn còn nơi chốn săn sóc, lúc nào cũng ân cần, không có công lao cũng có khổ lao, kết quả giang tông chủ căn bản không đặt ở trong lòng, đừng nói ly biệt lời khen tặng, ngay cả xem thường đều không có một cái.

Mắt trông mong nhìn kim lăng ăn vạ giang tông chủ trên người làm nũng chơi xấu bộ dáng, hắn đem chính mình mười cái móng tay đều gặm trọc.

Ghen ghét khiến người nhận hết ủy khuất.

Có lẽ giang tông chủ chính là trời cao phái tới trị hắn, cùng kim lăng nói lời tạm biệt lúc sau cư nhiên còn cùng lam tư truy cùng với lam cảnh nghi nói nói mấy câu, tuy rằng chỉ là làm cho bọn họ đừng quá quán kim lăng, cũng vẫn là toan hắn hốc mắt đau, ỷ vào da mặt dày ngạnh chen vào đề tài.

“Giang tông chủ, còn có ta đâu, mặc kệ ngươi là kêu ta nhường kim lăng vẫn là không cho kim lăng, kia đều tuyệt đối hảo sử.”

Giang tông chủ lúc này mới không mặn không nhạt liếc nhìn hắn một cái, ngữ khí lạnh lạnh:

“Ta đây kêu ngươi ly kim lăng xa một chút.”

Hắn: “………………”

Cảm giác chính mình bị giang tông chủ nhằm vào làm sao bây giờ online chờ rất cấp bách.

Vân thâm không biết chỗ, thật là hắn sở hữu phiền não suối nguồn.

Kỳ thật không gặp được giang tông chủ trước kia, còn không có cảm thấy có thể phiền não đến loại trình độ này, chính là hiện tại, nơi này tuyệt đối là hắn chạy về phía giang tông chủ tối cao ngạch cửa.

Thả bất luận Hàm Quang Quân tương đối khống chế, chính là trên người hắn lưng đeo “Lam gia lâm thời công” danh nghĩa đều là tay nải, nếu hắn hiện tại chỉ là không nơi nương tựa kẻ lưu lạc, cũng so này ngồi tù giống nhau sinh hoạt cường.

Ít nhất hắn có thể lưu lạc đến vân mộng đi?

Bất quá nói trở về, từ nhận thức giang tông chủ về sau, hắn thật đúng là muốn đi kia địa phương nhìn xem, rốt cuộc là như thế nào khí hậu có thể dưỡng ra giang tông chủ như vậy ôn nhu mà thô bạo nhân gian cực phẩm.

“Giang tông chủ, các ngươi Giang gia còn chiêu môn sinh sao? Lớn lên đẹp còn nghe lời cái loại này?”

Hắn làm bộ vô tình nói giỡn, kỳ thật trong lòng bang bang loạn nhảy, tầm mắt dư quang Hàm Quang Quân sắc mặt có chút trầm, mà giang tông chủ biểu tình lại mang điểm cười như không cười.

QT Tiện Trừng - Hận sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ