"Engfa làm gì mà hốt hoảng vậy?"
Engfa bị Charlotte kéo tay ngồi xuống, cô không biết trả lời như thế nào chỉ biết im lặng. Charlotte bày ra bàn canh rong biển, đùi gà hầm, thịt bò xào và một tô cơm. Đồ ăn thơm nức mũi, Charlotte đưa đũa và thìa cho Engfa, đều đều nói.
"Engfa ăn đi, là em nấu đó."
"Tôi không đói-"
".........."
Từ sáng đến giờ không ăn được gì nhiều, nói không đói chính là nói dối.
Nhận thấy ánh mắt Charlotte không vui, nàng có vẻ đang tức giận lắm. Engfa đúng là đáng chết, cô luôn khiến cho nàng cảm thấy phiền lòng như vậy. Engfa im bặt không nói nữa. Ngoan ngoãn cầm lấy đũa thìa ăn cơm.
Engfa còn không nghĩ đến việc Charlotte sẽ ngồi ở đây và chờ cô ăn xong, điều đó khiến Engfa có chút mất tự nhiên. Tầm mắt Charlotte quan sát, ngầm ra hiệu cho Engfa phải ăn hết.
Engfa quả nhiên là ăn trong trạng thái vui vẻ muốn kích động nhưng không thể biểu hiện, vì được Charlotte nấu cho ăn nên cô đã ăn rất ngon miệng.
"Engfa vừa rồi có chuyện gì mà lại hốt hoảng như vậy?" Charlotte nhướng mắt đến laptop của Engfa.
Engfa vừa ăn xong, nếu không vì câu chất vấn của nàng mà nghẹn chết. Engfa lắc đâu: "Không, không có gì..."
"Đưa laptop cho em." Charlotte giơ tay ra.
Engfa bàng hoàng không thốt nên lời, có chút kinh sợ. Cô sợ nàng sẽ nhìn thấy những hình ảnh đó. Engfa chần chừ rất lâu, Charlotte tiếp tục hỏi: "Có đưa hay không?"
Engfa liền đưa laptop cho Charlotte, nội tâm run rẩy dữ dội. Cô lấy di động ra, lén nhắn một tin nhắn gửi cho Heidi. "Lên mạng đi, còn một vài bài báo chứa hình ảnh của mình chưa được gỡ xuống. Charlotte sắp phát hiện rồi."
Charlotte yên lặng mở laptop ra, những hình ảnh đó liền đập vào mắt nàng. Engfa lấy tay che đi mặt của mình, nhưng mà Charlotte thì bình thản như không có gì xảy ra, nàng quay sang nhìn Engfa: "Sợ cái gì? Vì cái này sao?" Thật ra lúc sáng nàng đã nhìn thấy trên mạng rồi, nên bây giờ mới không có phản ứng gì.
Engfa yên phận không dám trả lời, khoé môi nàng khẽ nhếch lên: "Có gan làm bậy tại sao lại sợ bị phát hiện?"
"Không có mà..." Engfa nhỏ giọng đáp.
Charlotte liếc Engfa một cái, đúng là không nói nổi nữa. Để xem, nàng trừng phạt cô như thế nào. Charlotte đưa thuốc cho Engfa, lãnh đạm nói: "Engfa uống thuốc đi."
Sau đó, Charlotte cầm lấy khay đem xuống phòng bếp rửa, rồi mới trở về phòng.
Engfa vẫn bất động ngồi ở sopha suy nghĩ, Charlotte như vậy ngang nhiên ở trước mặt Engfa cởi quần áo, nàng muốn thay đồ ra cho thoải mái.
Tim Engfa đập mạnh, căng thẳng không chịu nổi, ngay lập tức cúi mặt xuống không nhìn. Phải tịnh tâm!
Hai tay Engfa bấu chặt đùi hơi run lên, dù vậy vẫn lén nhướng mắt nhìn lên. Nghị lực tụt thành số âm, trên trán bắt đầu đổ xuống mồ hôi. Cơ thể nàng sau khi sinh cục cưng vẫn vẹn nguyên, khi ở cử eo cũng nhỏ lại, ngực vẫn như bình thường điều đó khiến Engfa mê muội. Bình thường thì mông tròn, sau khi sinh xong lại nở ra thêm một chút, vô cùng hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI ? (Cover)
أدب الهواةTác giả: alicepikachoo Warning 18+: Trong fic có độc! (Truyện mình cover lại nếu có vấn đề bản quyền hoặc lí do khác, mình sẽ gỡ truyện)