Thôi thì chúng nó đã lớn lên chút bớt vất vả cho Yaya nhưng cái tính quậy nó vẫn không thay đổi mấy. Hiện tại đã là tối, khả năng cao là cả bảy đứa sẽ lớn lên thêm, Yaya tính cho chúng nó ngủ sớm nhưng có một vấn đề phát sinh. Bọn chúng còn nhiều năng lượng hơn cả lúc bé ấy.
"Weeeeeee!!!""TAUFAN?!?" Hiện tại thì cậu nhóc gió đang được bay giữa không trung nhờ nhún nhảy trên đệm và sắp bay khỏi chỗ đệm
"Em làm gì vậy?! Lỡ ngã xuống đất thì sao!?" Yaya kịp thời sử dụng trọng lượng bắt lấy cậu.
"Chị lo gì? Ais giỏi đỡ mọi người lắm ó" cậu nhóc chỉ vào cái đứa ngủ không biết trời đất kia làm Yaya không biết lên lo một hay hai đứa nữa.
"Nhưng chị vẫn lo lắm. Lần sau muốn chơi phải có chị ở đó nhớ chưa!"
"Dạ!" Cậu nhóc cưới cái tít mắt và hình như cậu phát hiện cái gì đó thú vị
"Chị nhìn kìa! Hali với Sol đang vật nhau kìa!" Cậu chỉ vào hai đứa đang lồng lộn oánh nhau đằng sau, Yaya chỉ kịp đặt cậu xuống rồi ra căn ngăn hai cái đứa như chó mèo này.
"Anh chứ!!?"
"Không em cơ!?"
"Hai đứa dừng lại ngay!"
"Ch-chị?!"
"Sao hai đứa lại đánh nhau vậy?"
"Ừm-dạ thì bọn em đều muốn nằm cạnh chị nhưng mà..."
"Nhưng mà??"
"Bọn em xem đứa nào nhanh hơn sẽ thắng ạ" Solar lên tiếng thay. Rồi ôi cái bọn này, Yaya còn chưa nằm xuống đã chuẩn bị tranh chỗ rồi. Rồi cụ Solar phán một câu
"Nhưng chắc chắn em sẽ thắng!" Cu cậu nhìn tự tin phết, làm cho thằng anh ghen tị
"Không anh chứ!!!"
"Không em mới đúng!"
Và cuộc võ mồm lại bắt đầu. Yaya nhức đầu với hai đứa hở ra là trị troẹ. Đang định dừng hai đứa nó thì.."Cả. Hai. Dừng. Lại. Ngay. !" Và hai đứa nó không chỉ dừng mà quỳ xuống luôn như một thói quen. Dù gì Gempa cũng là anh cả của mấy đứa này nên là các bạn hiểu rồi đó.
"Anh đã nói thế nào về vấn đề này rồi hả?!"
"Không được cãi nhau"
"Không được so đo"
"Và?"
"Phải ôm nhau để giảng hoà" hai đứa chúng nó đồng thanh ghê.
"Làm đi!" Hai đứa đã ôm nhau giảng hoà và kết quả là nằm ngủ với nhau sau đó. Tại Ais với Duri đã chiếm chỗ mất rồi. Gempa thì nằm ngủ giữa Duri và Taufan. Blaze nằm cạnh Ais ngủ như chết nhưng Ko chết hẳn. Yaya cũng an tâm đi ngủ chuẩn bị tinh thần sáng mai cho bất ngờ mới.
Sáng
Đúng hơn là gần h ăn trưa rồi. Và Yaya đã chịu dậy. Nó sẽ đúng một phần nếu như không phải trong tình trạng hổ lốn và chật chọi thế này. Lần lượt từ trái sang phải, Blaze nằm đè lên người Ais đang nằm ngược, chân Duri đập thẳng vào mặt Solar chứ Ko phải hai đứa bên cạnh cậu ngày hôm qua. Còn Hali... cậu dậy sớm hơn mấy đứa nên là tránh được sự tác động tay chân từ mấy đứa kia và Gem cũng vậy. Ừm... mọi người nếu thắc mắc Taufan đâu thì cậu nhóc đang ở dưới tầng hình như là bị sang chấn tâm lý chút. Gem bảo không cần quan tâm nhóc ấy chốc nữa là khỏi. Yaya cũng chỉ đành kệ nhóc ấy thôi."Mấy đứa kia dậy đi!"
"Aizzz! Cho em năm phút nữa đi"
"Hôm nay vẫn được nghỉ mà"
"Vậy năm phút nữa, cả bốn đứa cắt cơm nhá!" Gempa lại nở nụ cười quái dị đó rồi nhưng nó hiệu nghiệm gọi bốn đứa kia dậy.
Yaya đã xuống ăn trước và ngồi giữa Hali và Taufan. Thôi thì ăn trưa tạm thôi chứ trưa rồi biết sao được.
"Chị ăn cái này đi, ngon lắm á!""Sữa của chị"
"Duri! Trả em miếng trứng đây"
"Ais!? Dậy đi sốt sắp dính mặt em kìa"
"Cho em xin thêm xúc xích được không?"
Dù có hơi hỗn loạn chút nhưng vẫn vui vẻ nhỉ. Chắc còn ngày mai nữa thì mấy đứa sẽ về bình thường thôi. Mong là vậy."Chị?"
"Hửm?" Taufan ngồi bên, hỏi
"Bọn em mấy tuổi vậy chị?"
"Ừm thì... hả?" Sao mấy đứa lại hỏi tuổi của mình vậy?!? Chả lẽ mấy đứa nhớ được điều gì sao? Nhưng mai họ mới quay về bình thường mà??. Câu hỏi vừa rồi làm Yaya hoang mang không biết phải nói sao tại bọn họ bằng tuổi Yaya nhưng cái thân hình thì học sinh cấp 2.
"Em hỏi vậy là có chuyện gì sao?"
"À không có gì nhiều? Em chỉ không biết liệu bọn em có thể vào lễ hội này được không?" Cậu đưa cho Yaya một tờ rơi. Trên đó ghi
-:- Hãy Tham Gia Cuộc Thi Toàn Năng Để Nhận Về Giải Thưởng Vô Cùng Đặc Biệt -:-"Em muốn thử cái này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yaya làm bảo mẫu cho bảy đứa nhóc elemental
Fanfictionmột câu chuyện mang xu hướng nhất thời mới ra lò của tui thật ra cái idea này lâu lắm rùi ý nhưng không phát triển đc nhiều, h tui đang xem nó là oneshort hay tập nữa mà kệ i tui chỉ bt có vậy Boboiboy vô tình uống phải lọ thuốc do Solar chế, đẩy b...