15

2.1K 75 0
                                    

Rời nhà hàng, Engfa lái xe thẳng về nhà, một phần là vì cô vốn cũng chẳng biết nên đi đâu nữa, một phần là Charlotte ngồi bên cạnh dù đang tựa vào ghế mà dõi ra đường, nhưng cái miệng nhỏ lại hé ra mà ngáp không ngừng chứng tỏ đã mệt lắm rồi. Cơ thể nàng hơi yếu ớt, mới đi ra ngoài một chút đã mệt, chắc cần phải làm gì đó cho nàng thôi, Engfa liếc Charlotte nhàn nhạt lắc đầu.

Về tới nơi thì Charlotte đã nhíu mắt lại, mơ màng để Engfa ôm vào nhà. Thím Trương đã về, Engfa ôm Charlotte đi thẳng vào phòng ngủ của nàng, đặt lên giường, cởi đôi giày ra, đắp chăn cẩn thận, cứ để nàng ngủ, sáng mai rồi tính sau, còn chính mình thì đi tắm.

------------------------------------------------------------------------

Charlotte tỉnh dậy rất sớm, mơ hồ thấy tay mình đang nắm lấy cái gì đó, chợt thấy quen thuộc, miệng liền nhoẻn cười dù mắt chỉ mới hé ra, chưa nhìn rõ được gì. Charlotte biết đó là áo của Jippo, mấy hôm nay ngủ lúc nào Charlotte cũng ôm chặt người Engfa, níu lấy áo cô mà ngủ.

Charlotte dụi dụi mắt, tối hôm qua ngủ sớm nên sáng nay mới 5h đã dậy, Engfa vẫn còn ngủ, mặt đối mặt với Charlotte, một cánh tay còn gác qua người nàng nữa. Lâu nay toàn Engfa ngủ sau dậy trước nên chưa bao giờ Charlotte thấy được khuôn mặt cô lúc ngủ rõ ràng thế này. Hơi thở cô nhè nhẹ phả vào mặt Charlotte, không còn ngứa như lần trước nữa, Charlotte đưa bàn tay vuốt vuốt má Engfa, vuốt một lúc rồi chuyển qua đôi môi mỏng, Charlotte thầm nghĩ, ăn nó có ngon không nhỉ, giống như Engfa đã ăn nàng vậy. Nghĩ ngợi rồi lại nghĩ ngợi, Charlotte đưa môi mình đến môi cô, khẽ đưa răng ra cắn, vì sợ cô đau mà cắn nhẹ, dù vậy lực đạo vẫn hơi mạnh. Engfa đang ngủ yên giấc, bỗng thấy môi mình nhoi nhói, không đau nhưng đủ để cô thức giấc. Vừa thức giấc đã bắt gặp cảnh tượng thú vị , Charlotte ngốc nghếch đang níu lấy cổ áo cô mà gắng sức " hôn " Engfa cười thầm, cái này cô không dạy nhưng nàng lại tự học được, dù chỉ là nhẹ cắn cắn nhưng cũng đủ cho cô phải rạo rực trong lòng. Thấy nàng đang muốn rời môi, Engfa nhanh chóng kéo eo nàng cho nàng dựa sát vào mình hơn nữa, môi cũng níu lấy đôi môi đang muốn rời đi mà mút mát. Engfa hôn càng nhiều càng thành thạo, càng hôn lâu hơn, Charlotte mở mắt nhìn Engfa đang nhắm mắt say sưa hôn mình bất mãn, Charlotte đã thử ăn, nhưng đâu có ngon sao Jippo lại thích thế này nhỉ, ăn lâu quá rồi đấy.

Lúc Engfa buông được môi Charlotte ra thì bàn tay đã vô thức kéo làn váy lên luồn vào bụng nàng từ lúc nào, Engfa mắt đục ngầu nhìn chằm chằm Charlotte đang mơ màng dưới thân mình, cô đang đấu tranh tư tưởng, nàng là vợ cô, sớm hay muộn rồi cũng sẽ phải chung đụng, nhưng nàng còn quá nhỏ, mới hơn 18 tuổi. Trong suy nghĩ của một kẻ kém kiến thức sinh lí như Engfa ít nhất cũng phải chờ nàng hơn 20 tuổi mới được. Engfa đau đầu, cô đợi đến bao giờ đây.

Cắn răng ngồi dậy khỏi người Charlotte, Engfa đưa tay vỗ nhẹ đầu Charlotte đang ngẩn ngơ nhìn cô rồi nhanh chóng đi qua phòng mình, cô cần vào phòng tắm nhưng chắc chắn không chỉ để đánh răng không thôi đâu. 20 tuổi ư đợi đến lúc đó, chắc cô đã điên lên rồi, nhưng cũng đành chịu thôi.

--------------------------------------------

Engfa đánh răng xong đi ra khỏi phòng tắm thì thấy Charlotte đang loay hoay cầm tà váy đứng trong phòng mình, Charlotte muốn tắm nhưng không cởi được váy. Engfa mĩm cười, mới buổi sáng đã bày ra khuôn mặt bất mãn chu môi nhíu mày đáng yêu rồi, liền đi qua kéo tay Charlotte về lại phòng nàng. Vào phòng tắm xả nước ấm, ra mở tủ lấy một bộ đồ ngủ miễn cho người nào đó lại lựa chọn mất công, sau đó mới từ từ cởi váy cho Charlotte đi tắm.

[ENGLOT] VỢ NGỐC (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ