Lao lực ngàn năm, về hưu không đến ba năm về hưu Nham vương đế quân —— Zhongli tiên sinh, xuyên qua.
Vì tìm kiếm trở lại Teyvat đại lục phương pháp, hắn cùng muôn hình muôn vẻ người ký xuống 『 công bằng 』 khế ước.
Bất quá tiếp tục ở dị thế trần thế nhàn du Zhongli tiên sinh phát hiện, dị thế nghỉ phép, tựa hồ ra chút vấn đề lớn.
『 ngươi ta đã có khế ước, như vậy phàm ở khế ước trong phạm vi sự, đều nhưng cùng ta thương lượng. 』
Nguyên bản bất quá là tưởng ở dị thế tìm được đáng tin cậy tiền bao Zhongli tiên sinh, càng thêm cảm thấy này đó dị thế có chút không thích hợp ——
Chén Thánh chiến tranh chém giết anh linh, xoay chuyển lịch sử thẩm thần giả, đắm chìm mộng đẹp sơn dương, theo đuổi trường sinh nhân loại......
『 lấy phổ biến lý tính mà nói, này xác thật rất khó làm......』
Ưu nhã khách khanh tiên sinh nhấp một ngụm cam trà, chậm rì rì mà nói.
Vây xem thả không muốn lộ ra tên họ mỗ anh linh / mỗ thư / mỗ cao độ tinh khiết cồn cùng với một đám ướt dầm dề đối này làm ra cam chịu khen ngợi.
Tag: Tổng mạnVăn dãConan
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Zhongli┃ vai phụ: master, người lữ hành, thẩm thần giả, mang mắt kính học sinh tiểu học, chụp mũ ngụy thần minh, ngoại thần ┃ cái khác: Cthulhu tương quan, chén Thánh
Một câu tóm tắt: Lấy phổ biến lý tính mà nói, xác thật là trần thế nhàn du
Lập ý: Nỗ lực đi trước, không có giải quyết không được khó khăn
1
"Mưa nhỏ, ngươi đến nhất định nghĩ cách giúp chúng ta tìm được nhà của chúng ta khách khanh a!"
Liyue cảng mai táng ngành sản xuất lũng đoạn long đầu, Vãng Sinh đường 77 đại đơn truyền, quàn linh cữu và mai táng sáng ý marketing đệ nhất nhân —— Hu Tao đường chủ, lúc này đang ở hành chính tổng hợp tư cửa khóc đến thở hổn hển, nếu là có thể làm Liyue cảng cư dân nhóm nhìn thấy một màn này, sợ không phải hết thảy sẽ bị kinh rớt cằm.
"Chúng ta Vãng Sinh đường liền như vậy một cái tổ truyền khách khanh, ngươi nói hắn ra cửa không mang theo tiền bao, toàn bộ Liyue cảng liền cái bóng dáng của hắn đều không có, sợ không phải bị nhà ai hắc điếm chế trụ không cho thả người! Nếu lại như vậy tìm không thấy người, ta nhưng như thế nào cùng của ta hạ gia gia công đạo ——"
Lời nói còn chưa tẫn, kia nước mắt lại xôn xao mà nhắm thẳng hạ rớt, làm cho một bên hành chính tổng hợp tư can sự tiểu muội đều chân tay luống cuống, chỉ có thể căn cứ Liyue tốt đẹp truyền thống mỹ đức cùng ưu tú chức nghiệp đạo đức, nhẹ giọng an ủi:
"Đừng có gấp nha, Hồ đường chủ. Ta Liyue cảng, nhưng phàm là cái chính quy tiêu phí nơi, ai không quen biết Zhongli tiên sinh? Không chừng Zhongli tiên sinh là đi chọn lựa cái gì hi thế trân bảo đã quên thời gian, ngài chờ một chút......"
Nghe được lời này, Hu Tao cái mũi vân vê nước mắt một mạt, không đợi nhỏ giọng can sự tiểu muội an ủi xong, một đống túm lên nàng que cời lửa, một cái tay khác "Bang" mà một tiếng chụp ở bố cáo lan thượng, không chỉ có trấn trụ ngàn nham quân, còn đem chuyên môn mang đến trang trường hợp nghi quan tiểu muội cấp chấn trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Về hưu mời trở lại sau Đế quân bị bắt 007-Lạp Di Á Khán Bất
Adventure[ Tổng mạn ] Về hưu mời trở lại sau Đế quân bị bắt 007-Lạp Di Á Khán Bất Kiến Ô Thác Bang Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , T...