63
"Sarah tiểu thư?"
Sarah cường căng trấn định, theo thanh âm ngọn nguồn quay đầu lại, nàng quan sát kỹ lưỡng Zhongli —— vẻ mặt của hắn không nhiều lắm biến hóa, không phải lần đầu tiếp xúc tiếp xúc thi thể kinh hoảng thất thố, cũng không giống chung quanh kia mấy cái cường căng trấn định học giả.
Người nam nhân này nhất định ở nào đó địa phương, xử lý quá thi thể, thậm chí có khả năng giết qua người!
Liên tưởng đến cái kia từ nhặt được cái kia vàng ròng quải sức sau liền xuất hiện, cùng Zhongli lớn lên giống nhau như đúc nam nhân, nàng cơ hồ lông tơ đứng chổng ngược.
Có hay không một loại khả năng, Karasuma Renya nhận thức 『 Zhongli 』, kỳ thật cũng không phải trước mắt cái này Zhongli, mà là một cái căn cứ ở quải sức thượng ác ma!
Kia cùng ác ma giống nhau như đúc diện mạo người, sẽ là cái gì đâu......
Vừa mới mới tiếp xúc xong Karasuma Renya thi thể Zhongli hiển nhiên không biết Sarah nội tâm đã nhấc lên sóng gió động trời, đang ở hướng nào đó không thể nói phương hướng chạy như điên.
Đỏ thắm máu tươi bị thâm sắc vải dệt hết thảy che lấp, chỉ dư nùng liệt mùi tanh, Zhongli nhịn không được nhăn lại mày, càng là làm Sarah xác nhận chính mình phỏng đoán.
"Không có gì, chỉ là vừa mới bị che lại."
Sarah nuốt hạ nước miếng, ý thức thu hồi lại kinh hồn chưa định, tưởng tượng đến chính mình phỏng đoán, nổi da gà nổi lên một thân.
Senma Kyosuke thật cẩn thận hỏi: "Làm sao bây giờ a Zhongli tiên sinh...... Karasuma tiên sinh nằm ở chỗ này, chúng ta nên làm cái gì bây giờ a!"
Zhongli đối hắn thật cẩn thận có chút không thể hiểu được, thế giới này người, nguyên lai gặp được giết người linh tinh sự tình, còn tính toán chính mình giải quyết sao?
"Báo nguy."
Có thể nói là tương đương lời ít mà ý nhiều.
"Chính là hiện tại, Karasuma tiên sinh đều đã......"
Senma Kyosuke lại phi thường chần chờ. Cũng là, vùng hoang vu dã ngoại biệt thự cao cấp, một thế hệ cự phú lấy như thế vớ vẩn cách chết làm kết cục, rất khó không cho người khác hoài nghi bọn họ này đó ở đây học giả.
Phàm là dính chọc tới mưu tài hại mệnh thanh danh, bọn họ ở đây mọi người đời này đã có thể xong rồi!
"Các vị không ngại trước tự giới thiệu một phen, nói ra thật xấu hổ, ta thế nhưng chỉ nhận thức Senma tiên sinh."
Zhongli xoay người, nhìn về phía một bên rõ ràng là dẫn đầu người hai vị học giả.
"Ta là Harada Yoshito." Tuổi lược đại, cùng chung quanh học giả ẩn ẩn hình thành bảo vệ xung quanh chi thế nữ học giả dẫn đầu mở miệng, "Bọn họ mấy cái là đệ tử của ta, đều là chút không xuất sư tiểu gia hỏa, vốn định mang theo bọn họ được thêm kiến thức, không nghĩ tới lại đụng phải loại sự tình này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Về hưu mời trở lại sau Đế quân bị bắt 007-Lạp Di Á Khán Bất
Adventure[ Tổng mạn ] Về hưu mời trở lại sau Đế quân bị bắt 007-Lạp Di Á Khán Bất Kiến Ô Thác Bang Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , T...