3

37 1 0
                                    


Buông xuống giả gắt gao nắm chặt thiết chất chìa khóa, nhưng "Quy tắc" sẽ không bởi vì anh linh chủ quan ý nguyện mà thay đổi.

Cho nên...... Kế tiếp là đến trở lại tên là "Abigail" nhân loại ký ức sở hình thành anh linh tòa...... Sao?

Abigail nhắm mắt lại một hồi lâu, dự đoán bên trong tiêu tán vẫn cứ chưa tới, mở mắt ra, Justeaze kinh ngạc, màu đen chén Thánh thét chói tai cùng Morax bóng dáng dấu vết ở nàng, không đúng, hẳn là "Hắn" trong đầu.

"Chén Thánh...... Không đúng, phải nói là Justeaze nữ sĩ...... Trừ bỏ cùng ngươi, làm buông xuống giả Abigail cùng chén Thánh chi gian còn có khế ước, nhưng làm Yog · Sothoth, hắn còn có cùng ở đây một người khác chi gian có khế ước quan hệ ——"

Zhongli cắt đứt buông xuống giả —— kia viên bị Justeaze cự tuyệt thu về, thuộc về chén Thánh bản thể một bộ phận trân quý hồng bảo thạch xây dựng một cái yếu ớt, nhưng đủ để gắn bó buông xuống giả tồn hậu thế ma thuật đường về.

"Vì cái gì?" Justeaze lẩm bẩm ——

"Vì tránh cho dơ bẩn lưu với mặt ngoài mà hủy diệt Khaenri'ah người chấp hành, có Morax một cái ——"

Hồng bảo thạch đặt Zhongli lòng bàn tay, phát ra thế giới ý thức kim sắc hi quang.

"Nhưng ở ta lựa chọn giao ra thần chi tâm, không hề lấy Morax chi danh hành tẩu, mà là lấy tên là Zhongli người thường hành tẩu hậu thế lúc sau, ——"

"Zhongli" liền sẽ không lại giống như "Morax " giống nhau, theo đuổi thế giới tối ưu giải, thiên lý quyết đoán.

Lấy hy sinh vì tiền đề điều kiện cứu vớt, chỉ biết mang đến vĩnh vô chừng mực tai nạn.

Khaenri'ah đã chứng minh rồi điểm này.

『 phản bội chính mình chủng tộc gia hỏa là sẽ không có kết cục tốt!!

『 ngươi bán đứng chúng ta!! 』

Hết đợt này đến đợt khác mà kêu rên giống như thánh đường lễ giáo nhạc giao hưởng sẽ, Nyarlathotep hưởng thụ cùng tộc kêu rên. Outer Gods thanh âm luôn là mang theo tinh thần ô nhiễm, liền tính là lẩm bẩm nói mớ cũng sẽ làm nhân loại bình thường lâm vào điên cuồng.

Trước mắt, vô số nhỏ yếu, cường đại, bị phân | thi, bị cắt thân thể phát ra hết đợt này đến đợt khác bi thương, cho dù là thế giới làm thế giới ý thức, Takeda Rintaro cũng không khỏi vì trước mắt chi cảnh mà chán ghét.

Huống chi, hắn hoàn toàn vô pháp lý giải chén Thánh rõ ràng phía trước còn bên ngoài thượng cùng Yog hợp tác, sau lưng vẫn luôn tiếp tục cùng Nya thông đồng làm bậy nguyên nhân. Nếu chỉ là tưởng sáng tạo tân thế giới, không nên là thủ tự trận doanh Yog · Sothoth càng thích hợp cùng thế giới ý thức nhóm hợp tác sao?

Carmito giáo huấn ít nhất chứng minh rồi một sự kiện —— Yog thật là một cái có thể cùng nhân loại chung sống Outer Gods, bất luận hắn có hay không đối thế giới ý thức xuống tay, có thể làm được điểm này ít nhất chứng minh rồi: So với Nyarlathotep, Yog · Sothoth mới hẳn là càng thêm phù hợp chén Thánh yêu cầu cái kia Outer Gods.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Tổng mạn ] Về hưu mời trở lại sau Đế quân bị bắt 007-Lạp Di Á Khán Bất 🎉
[ Tổng mạn ] Về hưu mời trở lại sau Đế quân bị bắt 007-Lạp Di Á Khán BấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ