Lại nói về anh em Yedam và Haruto, cả hai đều có cuộc sống không hạnh phúc khi ở trong gia đình.
Yedam thì mẹ mất sớm khi sinh ra em, vậy nên người cha vì quá đau lòng và áp lực công việc đã trút giận hết lên bé, nào vui thì không bị ăn đánh, còn lúc hết tiền thì bị lôi ra đánh không thương tiếc, một lần, vì nợ rất nhiều tiền cho thuê của xã hội đen nên người cha nhẫn tâm bán người con đi để trả nợ cho họ, nhưng họ bảo chỉ cần tiền mặt chứ không cần đứa bé! người cha đã lôi hết toàn bộ số tiền mình có được đưa hết cho bọn xã hội đen nhưng không đủ, vì vậy họ đã ra tay giết ba của Yedam và lôi bé về làm thuê cho họ mặc cho Yedam phản đối đến cùng nhưng vẫn bị họ lôi đi, đến nơi đó, cậu bị nhốt vào trong một căn phòng, ăn thức ăn thì toàn đồ thừa của họ để lại, cậu không ăn thì lôi ra đánh đập không thương tiếc. Một ngày, Yedam tình cờ nghe kể rằng sẽ bán cho bọn buôn người, lấy nội tạng, bé sợ hãi đứng bất động, tai ù ù không nghe được gì cả, bé liền mặc kệ sống chết mà cố gắng nghĩ cách thoát khỏi đây, buổi tối khi tất cả đã đi ngủ hết, cậu liền thực hiện kế hoạch nhưng không biết bao nhiêu lần bị họ tóm được lôi ra đánh đập, vết thương chồng chất vết thương và bị bỏ đói mấy ngày vì cái tội dám trốn ra ngoài. Nhưng cậu vẫn không từ bỏ ý định chạy thoát khỏi đây, nghĩ đến đây, cậu không cảm thấy sợ hãi nữa, cố gắng ôm những vết thương chưa lành mà chạy khỏi đây. Thành công thoát khỏi nơi đó, cậu liền chạy qua một con phố nhỏ, vì bị bỏ đói mấy ngày cộng thêm mất sức nên không thể chạy tiếp, cậu ngồi xuống bên cạnh đó nghỉ ngơi một lúc rồi cậu chạy tiếp, nhưng liệu có nơi nào chứa chấp cậu bé này không?
Yedam đang suy nghĩ thì bị cửa hàng gần đó lôi cuốn, mùi hương thơm từ món ăn đang mời gọi cậu, nhưng cậu không có tiền nên chỉ đến gần mà xem thôi, chỉ xem thôi, cậu nghĩ như thế rồi đến gần, bụng đói meo nhưng không biết phải làm thế nào? Nhưng cậu bị bà chủ quán xua đuổi, nói cậu xui xẻo, biến đi cho bà còn làm đồ ăn, cậu cũng đành ngậm ngùi cố gắng lết đi từng bước. Đoạn, cậu thấy một thanh niên ưu tú tự dưng đến trước mặt cậu, nói rằng sẽ cho cậu ăn uống đầy đủ nếu như cậu chịu làm việc giúp hắn, cậu không nghĩ nhiều và liền đồng ý, và một lần nữa Yedam lại bị lừa bởi người lớn.
Tưởng rằng cuộc sống sẽ hạnh phúc, được ăn ngon nhưng không, cậu bị làm việc quần quật như trâu như bò, không được nghỉ ngơi, mà nghỉ ngơi cũng chỉ có 5p thôi, không được quá, nhiều lần cậu mệt ngồi đó muốn nghỉ ngơi nhưng lại bị bà chủ quán đem ra đánh đập tàn nhẫn, một đứa bé mới 5 tuổi thì biết phải làm sao đây? Nên đành phải ngậm ngùi làm việc chỉ vì muốn ở lại đây, vì cậu chỉ cần có chỗ ở, có chỗ ăn là cậu vui rồi.
Một lần như bao lần khác, cậu nghe được cuộc nói chuyện của bọn họ sẽ bán cậu đi, một lần nữa cậu xụp đổ, không biết làm thế nào cả, chốn đi không được mà ở lại cũng không xong, cậu không biết làm cách nào khác ngoài việc lẩn trốn một lần nữa, cuộc tẩu thoát trong một lần rất chi là thành công
Cậu lại lang thang khắp khu phố, đi khắp nơi, đến khi không chịu được nữa mà ngất đi. Tỉnh dậy cậu thấy đang nằm trong một căn nhà, vội vã ngồi dậy ngó ngang dọc thì thấy một cụ ông đi vào, khoảng chừng 70 tuổi bê cơm cho cậu. Ông nói hãy ăn đi, đừng để bị đói, thấy ông lão tốt bụng như này mà cậu bị bỏ đói nhiều lần, cậu liền không nói không rằng cầm bát bắt đầu ăn lấy ăn để, ông lão cười cười bảo " ăn từ từ thôi " một giọt nước mắt chảy xuống gò má của cậu, cậu biết ơn khi ông lão đã nhận một đứa trẻ mồ côi này về, biết ơn những ngày tháng qua cậu đã sống cùng ông lão. Rồi một ngày, cậu đi kiếm củi về để nấu nướng, nấu xong cậu liền gọi ông lão dậy nhưng lay mãi không tỉnh, thấy vậy cậu liền chậm rãi đưa tay lên mũi của ông, cảm nhận hơi thở không còn, cậu khóc to cầu người cứu ông lão, thấy vậy người dân xung quanh cũng thế mà xót xa cho ông lão, người dân xung quanh chôn cất ông lão, cậu từ đầu đến cuối đều khóc, không khóc thì cũng ngồi đó đơ ra. Chôn cất ông xong, bọn họ bảo rằng gần đây có cô nhi viện, đang tìm những đứa trẻ không gia đình về đó, thấy vậy cậu liền muốn đến đó, dân làng vẽ bản đồ ra cho cậu bé rồi cho một ít bánh, nước ăn trên đường và tạm biệt nhóc.