[8] Sự đánh trả

429 34 2
                                    

Suốt 1 tháng mẹ tôi đi công tác, tôi ơn nhà của Sae. Suốt thời gian ấy, chúng tôi trở nên thân thiết hơn. Có thể nói, lúc này chúng tôi như hình với bóng. Điều này làm Keiko trở nên khó chịu. Đi đâu cô ta cũng nói xấu tôi. Cô ta nói tôi thế nọ, thế kia. Có lần cô ta còn nói với Jenny rằng tôi cướp bồ cô ta mà không biết rằng Jenny hiện tại đang rất thân với tôi. Sau đó, Jenny chạy qua kể lại với tôi. Tôi đã rất tức giận. Rõ ràng cô ta và Sae không hề hẹn hò, vậy mà cô ta dám nói như vậy. Tôi biết thừa rằng 1 tháng trước, cô ta tỏ tình hội trưởng và bị từ chối. Do thấy tôi thân thiết với anh ấy nên cô ta đã nổi lên lòng đố kị. Thật là xấu tính!

Trong một lần tôi và Rin đi học cùng nhau do tôi vô tình gặp cậu ấy trên đường.  Khi tôi bước tới cửa lớp, vừa mở cửa ra thì một xô nước đổ ụp xuống người tôi. Lúc ấy tôi đã rất tức giận. Cơn giận của tôi tăng lên gấp đôi khi thấy Keiko đứng cười lớn, cô ta còn vỗ tay nữa chứ. Lúc đó cơn giận của tôi như nổ tung. Tôi không nghĩ gì hết mà lao tới, đấm liên tiếp vào mặt con nhỏ xấu tính ấy. Cô ta cố gắng chống cự nhưng không được. Lúc ấy tôi như mất kiểm soát, trong đầu tôi cứ trống rỗng, tay tôi thì đánh cô ta liên tục tới khi có cô giáo vào kéo tôi ra.

Sau khi Keiko xuống phòng y thế băng bó vết thương, tôi mượn tạm cái áo trong tủ đồ của Sae mặc bởi quần áo tôi đã bị ướt, chúng tôi bị gọi lên phòng hiệu trưởng. Keiko bị đình chỉ học 5 ngày còn tôi chỉ bị đình chỉ 3 ngày bởi khi đó, Rin đi cùng tôi và làm chứng rằng Keiko gây sự trước và nhờ cả mẹ tôi là bạn khá thân của hiệu trưởng.

Tới giờ đi về, tôi bước trên con đường quen thuộc cùng Sae. Tâm trạng khá thoải mái vì được nghỉ ngơi tận 3 ngày. Điều tôi lo nhất hiện giờ là mẹ. Không biết mẹ có giận tôi không nhỉ? Nhưng mẹ hiền lắm, chắc không giận tôi đâu. Bỗng Sae cất tiếng cắt ngay dòng suy nghĩ trong đầu tôi.

" Tôi không nghĩ cô có thể đánh người khác tới nỗi mặt sắp bị biến dạng cơ đấy!"

" Quá khen!" - Tôi trả lời.

" Bao giờ cô định trả áo cho tôi?"

" Để tôi về giặt rồi mai trả anh"

Tôi chào Sae rồi bước vào nhà. Vừa bước vào thấy mẹ ngồi trong nhà. Vừa thấy tôi, mẹ đã hỏi.

" Này Y/n, hôm nay con đánh nhau ở trường à?"

" Vâng, tại nó gây sự trước!"

" May quá, mẹ cứ lo con bị bắt nạt ơn trường"

Sau vụ đánh nhau ấy, tôi và Keiko trở thành kẻ thù. Tôi coi cô ta là cái gai trong mắt và cô ta cũng vậy.

———————————

Huhu sắp khảo sát rồi:( Bận quá h mới đăng đc😢


[Itoshi Sae x Reader] Yêu anh trong mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ