1

1.3K 122 4
                                    

Lúc 8 giờ, Lee Sang-hyuk đến bệnh viện đúng giờ và lấy dấu vân tay.

Lúc 8:10, Sang-hyuk thay quần áo, ngồi xuống và bắt đầu kiểm tra các trường hợp.

9h, phòng khám chuẩn bị bắt đầu hoạt động nhưng thực tế không có nhiều người đến khám.

10h, anh cầm sổ ca bệnh và bắt đầu công việc kiểm tra hàng ngày mà không có sự khác biệt nào.

 Ở đây không có bác sĩ, y tá ra vào, cũng không có người nhà chen lấn xô đẩy. Chỉ có hai thái cực của âm thanh ở đây, im lặng và gay gắt.

 Lee Sang Hyuk đi trên gạch trong bệnh viện, và đôi giày da được chăm sóc cẩn thận của anh ấy phát ra âm thanh đều đặn, nhấp và xoay, giống như một con lắc, giống như cuộc sống không thay đổi của Lee Sang Hyuk.

 Bệnh nhân của Lee Sang Hyeok đều luôn ở một tráng thái giống nhau, đều đang nhìn chằm chằm vào thứ gì đó trong sự bàng hoàng, không trả lời các câu hỏi của anh ta, hoặc chỉ buồn ngủ sau khi tiêm thuốc an thần. Đó là điều bình thường, đó là tiêu chuẩn ở đây.

Lee Sang Hyuk đánh dấu vào từng hồ sơ bệnh án một cách máy móc, và dấu tích có nghĩa là công việc của ngày hôm nay đã kết thúc một chút.

Bae Jun Sik, bạn thân của Sang Hyeok luôn phàn nàn rằng anh ấy không có cảm xúc, giống như một người máy. Nhưng đây không phải là bản chất của cuộc sống sao?Cuộc sống là những gì không thay đổi.

 Lee Sang Hyuk nghĩ vậy, dấu tích trên sổ đã đến cái cuối cùng. Lee Sang Hyuk đứng trước cửa phòng bệnh, nhìn tên đó, đứng hồi lâu rồi thở dài.

 Wang Ho, đây là bệnh nhân khác biệt duy nhất trong cuộc đời anh ấy.

 "Anh Sang Hyeok, chào buổi sáng!" Wang Ho đứng ở bên cửa sổ, nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ. Thấy Lee Sang Hyuk bước vào, anh vui vẻ chào Lee Sang Hyuk.

 "Hôm nay em đã ăn rất ngon!" Han Wang Ho cầm lấy bệnh án trong tay Lee Sang Hyuk một cách quen thuộc, bắt đầu điền vào các mục trên đó.

 "Ăn uống điều độ, uống thuốc đúng giờ, không nói lung tung, ngủ đúng giờ..." Wang Ho ngẩng đầu suy nghĩ một chút, "Ừm, cái này có chút không đúng. Tại sao bác sĩ các anh luôn có các tiêu chuẩn kỳ quái như vậy, tại sao phải hơn sáu giờ đã ngủ, trong khi ba giờ em mới có thể ngủ!"

  Lee Sang-hyuk nhìn Han Wangho tự mình điền vào nội dung, như thể biến mọi vòng quanh khu vực thành một điều thú vị như một bảng câu hỏi, anh ấy không cảm thấy có gì sai trái ở nơi mình đang ở, và sống hạnh phúc và tự do. Han Wang Ho giống như một mặt trời nhỏ mà Lee Sang Hyuk chưa từng thấy trước đây, kiên trì tỏa sáng ánh sáng của chính mình trong một góc tối đầy bụi bặm như vậy.

  Nhưng thực tế, Lee Sang Hyuk mới là người hiểu rõ nỗi đau của anh nhất.

  Rối loạn căng thẳng sau sang chấn, một thuật ngữ gần như đã hủy hoại Wang Ho.

  Khi anh trai Kyung Ho gửi anh ta đến đây, anh ta đã phải vật lộn rất nhiều, nhưng Wang Ho đã chạy ra khỏi bệnh viện và Kyung Ho phải rất vất vả để thuyết phục em trai của mình ở lại nơi này. Anh ta sẽ tự làm đau mình nếu bị nhốt ở nhà, và phản ứng căng thẳng của anh ta sẽ còn nghiêm trọng hơn nếu ai đó được thuê người để trông chừng anh ta.

[Fakenut] Vị thần dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ