Chuyện Minji cầu hôn Hanni đã được lan ra cho toàn công ty biết. Khỏi nói các nhân viên và các staff vui đến mức nào. Họ đồng loạt hỏi 2 người khi nào sẽ tổ chức đám cưới, rồi ai sẽ là chủ hôn, rồi còn tổ chức đám cưới, tuần trăng mật ở đâu....
Nhận được mấy câu hỏi đó mà cả 2 bạn cứ chóng hết cả mặt. "mọi người hỏi nhiều quá chúng em trả lời không có nổi"
- Mấy thứ này bọn em vẫn đang suy nghĩ
- Thế đã có nhẫn cưới chưa - giám đốc Min Hee Jin hỏi
- Chưa ạ - Minji thản nhiên trả lời
- Cầu hôn mà không có nhẫn à?
Minji dừng lại suy nghĩ một chút. Ừ nhỉ, cầu hôn mà không có nhẫn, kì ghê. Nhưng mà Minji chẳng biết mua nhẫn gì, mẫu nào cả. Khó chọn lắm.
Thấy Minji đứng suy nghĩ lâu quá, giám đốc cười nói
- Không biết mua nhẫn ở đâu phải không? Mấy năm trước mấy đứa có chụp ảnh cho hãng trang sức Stonehenge đấy, không phải đợt đó em và Hanni cũng có một bức chụp một đôi nhẫn sao. Ta thấy đôi nhẫn đó cũng hợp với hai đứa, sao không thử xem nhỉ?
Thấy cũng có vẻ hợp lí nên ngay chiều hôm ấy Minji dẫn vợ tương lai đi xem nhẫn luôn. 2 cái nhẫn đó rất đẹp, cũng hợp với cả 2 bạn nữa (mà au không biết miêu tả hai cái nhẫn đó sao). Cả hai quyết định mua cặp nhẫn đó rồi về nhà lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới.
Vì kết hôn đồng giới chỉ được cho phép ở một số quốc gia nên cả 2 đã phải tìm hiểu rất kĩ những nước cho phép kết hôn đồng giới và đã quyết định sẽ đăng kí kết hôn ở Canada. Còn về đám cưới thì Hanni bảo muốn tổ chức ở Maldives. Em bảo đó là thiên đường của tình yêu, ở đó còn rất đẹp mà nếu không đi nhanh thì chỉ vài năm nữa thôi, đất nước đó sẽ nằm dưới đáy đại dương. Minji cũng chiều hết ý em thỏ của mình thôi, miễn là Hanni thích thì cái gì Minji cũng thích.
Còn về vấn đề chủ hôn và phù dâu ấy hả. Hyein đã xí nhiệm vụ làm chủ hôn rồi. Con bé bảo rất tự tin về khoản khuấy động bầu không khí đám cưới. Còn Haerin và Dani sẽ chia ra: Haerin là phù dâu cho Minji còn Dani sẽ là phù dâu cho Hanni. Quan khách mời đến đám cưới cũng sẽ không nhiều, vì cả hai không muốn tổ chức đám cưới quá lớn, chủ yếu chỉ có 2 bên gia đình cùng với các staff và giám đốc công ty và bố mẹ của mấy đứa nhỏ thôi.
Vậy là mọi chuyện đã xong. Ủa nhưng mà sao cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó ta.
À, chưa bàn đến chuyện chụp ảnh cưới
Giám đốc bảo công ty sẽ giúp hai đứa chụp ảnh cưới nên không cần phải lo quá đâu. Cứ yên tâm chuẩn bị tốt mọi thứ đi là được
Về ngày cưới thì Hanni và Minji cũng đã bàn với mấy đứa nhỏ khá nhiều rồi. Mấy đứa cứ đòi tổ chức cùng với ngày kỉ niệm ra mắt để năm nào cũng được ăn tiệc to. "Trời, tụi này chỉ nghĩ đến tiệc tùng thôi hả" 2 bạn lớn nghĩ. Vậy nên cũng chiều theo mấy đứa nhỏ, ngày tổ chức đám cưới sẽ là 22/7.
Mình đã phải đi tìm hiểu mấy nước cho phép đăng kí kết hôn đồng giới trước khi cho vào fic rồi. Tại vì thấy có Canada là nước mà trc đây Minji từng ở vài tháng nên mình chọn luôn
Còn vì sao mình chọn Maldives làm địa điểm cưới cho 2 bạn thì là do mình nhớ khoảng thời gian đợt mình đi du lịch bên đó. Ở đấy cũng khá là đẹp và khá hợp để tổ chức đám cưới bé bé thôi nên mình chọn.
Mọi người đọc rồi cho ý kiến nha
15/04/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
tớ muốn đi cùng em trong suốt khoảng thời gian còn lại
Short Storydù sau này có già đến mất trí nhớ, tớ vẫn muốn cùng em sống hạnh phúc đến suốt phần đời còn lại