Chụp ảnh cưới và đăng kí kết hôn

69 10 0
                                    

- Minji à, nhanh lại đây nào

hôm nay là ngày chụp ảnh cưới của Minji và Hanni. Công ty đã giúp 2 bạn chụp ảnh đám cưới rồi cũng không mất công đi tìm và chụp làm gì. 2 bạn không định mặc váy cưới lấp lánh gì cả, mà chỉ đơn giản là mặc đồ bình thường như đi dự sự kiện thôi. Vì Minji không thích mè quá nên Hanni cũng chiều theo ý bạn.

Hanni hôm nay mặc một chiếc áo blazer màu đen với sơ mi bên trong. Còn Minji thì mặc một cái áo sơ mi trắng. Trông cả hai cứ như đi làm công sở chứ không giống chụp ảnh đám cưới nào.

Bối cảnh chụp được các anh chị nhân viên sắp xếp trông khá bắt mắt. Trên bàn còn có đạo cụ là những ly rượu màu xanh ngọc nhìn rất đẹp mắt. Sau khichụp một số ảnh với bối cảnh này rồi thì 2 bạn di chuyển đến địa điểm khác để chụp một bộ ảnh với hanbok.

Với bộ ảnh chụp cùng hanbok thì còn có cả các thành viên đi khác đi cùng nữa. Mấy đứa đến cổ vũ la hét quá trời

- Các unnie đẹp đôi quá

- Trông giống như các tiểu thư thời Joseon vậy

Dani với Hyein hét hò không ngừng, chỉ có Haerin là đứng cười không nói gì thôi. "Cảm ơn Haerin vì đã không hò hét như 2 đứa kia, không thì về ký đầu cả lũ mất" - Minji thầm nghĩ trong đầu.

Sau khi chụp ảnh cưới xong khoảng vài tuần thì 2 bạn lớn tiến hành sang Canada đăng ký kết hôn. 2 bạn sẽ ở lại đó khoảng 1 tuần rồi sang Maldives để tổ chức đám cưới luôn.

Lúc đi đăng ký kết hôn thì có nhân viên ở đó đã nhận ra hai bạn. Bạn nhân viên đó là fan của Newjeans và cực kỳ thích Minji với Hanni luôn. Lúc mới biết idol mình vào đây đăng ký kết hôn là bạn lại hét lên sung sướng, bao nhiêu người quay lại nhìn. 2 bạn nhà ta dặn là bạn fan đó giữ bí mất dùm. Chờ tổ chức đám cưới xong sẽ công bố cho fan biết sau.

Khoảng thời gian 1 tuần ở Canada Minji đã dẫn vợ tương lai đi thăm thú rất nhiều nơi, trông cứ như là đi tuần trăng mật trước ấy. Các nhãn hàng kết hợp với hai bạn có trụ sở ở Canada cũng gửi rất nhiều quà chúc mừng, làm hai bạn lo là không không biết có đem đi nổi không.

- Nhiều thế này thì bạn nghĩ chúng ta đem về kiểu gì đây

- Chắc chắn phải gửi đám này về Hàn trước thôi. Chứ em nghĩ mà xem, sao chúng ta có thể đem theo tổ chức cưới cùng mấy thứ này được chứ.










đang viết mà mẹ vào phòng sợ quá các bác ạ

16/04/2023

tớ muốn đi cùng em trong suốt khoảng thời gian còn lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ